สวัสดีทุกท่าน นี่เป็นกระทู้แรกสมัครทาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ผมเป็นลูกค้าทรูมาหลายปีเรียกว่าเป็นแฟนคลับเลยก็ว่าได้ เบอร์มือถือที่ใช้อยู่ก็ใช้ตั้งแต่สมันเป็น ออเร้นจ์ เน็ตบ้านก็ของทรู เพราะประทับใจในคุณภาพสัญญาณ
เหตุการ์ล่าสุดคือเคยซื้อเครื่องมือถือยี่ห้อนึงจากทรูช้อปสาขานี้ และอีกยี่จากสาขาเทอมินอล เมื่อเดือนที่ผ่านมาให้พ่อกับแม่ใช้คนละเครื่อง
และในวันที่7ที่จะถึงนี้ ตั้งใจจะไปซื้ออีกเครื่อง ที่สาขาเดอะมอลบางกะปิ เนื่องจากเป็นสาขาใหญ่ และมีจัดโปรยี่ห้อที่เคยซื้อแต่สาขาอื่นที่อยู่ใกล้บ้านไม่มี แต่ด้วยความที่อยู่ใกลและไม่อยากไปให้เสียเที่ยว วันที่ 2จึงโทรเข้า 1331 เพื่อขอบอร์สาขานี้มาเพื่อจะโทรเชคของเชคโปร
โทรครั้งแรกพนักงานรับสายตะกุกตะกัก เงียบหายนาน ตอบคำถามช้าสุดท้ายได้เบอร์ 02-734-0409 มา โทรเกือบสิบครั้งไม่มีใครรับสายเลย
อ่ะโทร 1331 ครั้งที่สองพนักงานดีขึ้นหน่อยได้เบอร์ 090-903-5546 มา ก่อนวางสายผมได้ถามว่าถ้าไม่มีใครรับอีก เธอถามผมว่า แล้วลูกค้าต้องการให้ทำอะไรให้คะ ผมเลยถามว่าจะมีช่องทางอื่นที่ติดต่อได้อีกใหม เธอบอกว่าไม่มี คนอื่นโทรเบอร์นี้ก็ติดนะคะ วางสาย โทรไปไม่ติดแฮะ เหมือนไม่มีสัญญาณ สลับโทรเบอร์ติดไม่มีคนรับ สลับโทรเบอร์สองก็ไม่ติด เว้นช่วงประมาณครึ่งขม. โทรใหม่ติดทั้งสองเบอร์ละทีนี้ แต่ไม่มีใครรับเหมือนเดิม
โทร1331 อีกครั้งบอกว่าไม่มีคนรับสาย พนักงานคนที่สามเลยรับเรื่องประสานงานให้ช้อปติดต่อกลับ อ่ะโอเคตามนั้น
สรุปสามครั้งที่โทรเข้า 1331 คำตอบที่ได้คือต้องเข้าไปที่ช้อปเอง ขายของทรูออนไลน์ ทรูวิชั่น ก็บอกไปว่าใช้อยูและสุดท้ายบอกให้กดประเมินผ่าน sms ใหนล่ะ sms รอมาหลายวันละ อยากกดประเมินเต็มแก่ละ
กลับมาที่สาขาเจ้าปัญหา หลังจากที่พยายามโทรในวันนั้นร่วม 50 ครั้งได้ ไม่รับสายเลย มันคืออะไรเหรออำนวยควมสะดวกลูกค้าหน่อยไม่ได้เลย ต้องถ่อไปที่สาขาอย่างเดียวเลยอย่างนั้นหรือ
ข้ามวันถึงวันพุธที่ 3 ช่วงบ่ายผมโทรทั้งสองเบอร์อีก ก็เหมือนเดิมครับ ไม่รับสายเช่นเคย
บ่ายสามนิดๆ 029000000 โทรมาถามว่า ช้อปโทรหาหรือยัง ตอบไปว่ายังครับ มีแต่ผมโทรไปเขาก็ไม่รับสาย
จุดพีคอยู่ที่วันที่ 4 เบอร์ 090-903-5546 ยิงมาตอน19.03น. ตอนนั้นกำมือถืออยู่ในมือยืนรอลิฟท์ ที่มั่นใจว่ายิงเพราะมือถือไม่สั่นไม่มีเสียงเรียกเข้าสักแอะ กดมือถือดูในนาทีเดียวกันกับที่มีมิสคอล โทรกลับในนาทีนั้น สามครั้งไม่รับสาย แหม่กวนจริง
ข้ามมาถึงวันนี้ วันศุกร์ที่ 5 1331 โทรมา ตอน 14.16น. ไม่ได้รับสาย ไม่ทราบจุดประสงค์ ช่วยโทรมาใหม่ก็ดี
นี่หรือคือค่ายยักษ์ใหญ่ที่เคยประทับใจ จริงๆมีหลายเรื่องที่ทำให้หมดความประทับใจแต่ระบายเรื่องล่าสุดก่อนครับ
ติดต่อทรูช้อปสาขอเดอะมอลบางกะปิไม่ได้
เหตุการ์ล่าสุดคือเคยซื้อเครื่องมือถือยี่ห้อนึงจากทรูช้อปสาขานี้ และอีกยี่จากสาขาเทอมินอล เมื่อเดือนที่ผ่านมาให้พ่อกับแม่ใช้คนละเครื่อง
และในวันที่7ที่จะถึงนี้ ตั้งใจจะไปซื้ออีกเครื่อง ที่สาขาเดอะมอลบางกะปิ เนื่องจากเป็นสาขาใหญ่ และมีจัดโปรยี่ห้อที่เคยซื้อแต่สาขาอื่นที่อยู่ใกล้บ้านไม่มี แต่ด้วยความที่อยู่ใกลและไม่อยากไปให้เสียเที่ยว วันที่ 2จึงโทรเข้า 1331 เพื่อขอบอร์สาขานี้มาเพื่อจะโทรเชคของเชคโปร
โทรครั้งแรกพนักงานรับสายตะกุกตะกัก เงียบหายนาน ตอบคำถามช้าสุดท้ายได้เบอร์ 02-734-0409 มา โทรเกือบสิบครั้งไม่มีใครรับสายเลย
อ่ะโทร 1331 ครั้งที่สองพนักงานดีขึ้นหน่อยได้เบอร์ 090-903-5546 มา ก่อนวางสายผมได้ถามว่าถ้าไม่มีใครรับอีก เธอถามผมว่า แล้วลูกค้าต้องการให้ทำอะไรให้คะ ผมเลยถามว่าจะมีช่องทางอื่นที่ติดต่อได้อีกใหม เธอบอกว่าไม่มี คนอื่นโทรเบอร์นี้ก็ติดนะคะ วางสาย โทรไปไม่ติดแฮะ เหมือนไม่มีสัญญาณ สลับโทรเบอร์ติดไม่มีคนรับ สลับโทรเบอร์สองก็ไม่ติด เว้นช่วงประมาณครึ่งขม. โทรใหม่ติดทั้งสองเบอร์ละทีนี้ แต่ไม่มีใครรับเหมือนเดิม
โทร1331 อีกครั้งบอกว่าไม่มีคนรับสาย พนักงานคนที่สามเลยรับเรื่องประสานงานให้ช้อปติดต่อกลับ อ่ะโอเคตามนั้น
สรุปสามครั้งที่โทรเข้า 1331 คำตอบที่ได้คือต้องเข้าไปที่ช้อปเอง ขายของทรูออนไลน์ ทรูวิชั่น ก็บอกไปว่าใช้อยูและสุดท้ายบอกให้กดประเมินผ่าน sms ใหนล่ะ sms รอมาหลายวันละ อยากกดประเมินเต็มแก่ละ
กลับมาที่สาขาเจ้าปัญหา หลังจากที่พยายามโทรในวันนั้นร่วม 50 ครั้งได้ ไม่รับสายเลย มันคืออะไรเหรออำนวยควมสะดวกลูกค้าหน่อยไม่ได้เลย ต้องถ่อไปที่สาขาอย่างเดียวเลยอย่างนั้นหรือ
ข้ามวันถึงวันพุธที่ 3 ช่วงบ่ายผมโทรทั้งสองเบอร์อีก ก็เหมือนเดิมครับ ไม่รับสายเช่นเคย
บ่ายสามนิดๆ 029000000 โทรมาถามว่า ช้อปโทรหาหรือยัง ตอบไปว่ายังครับ มีแต่ผมโทรไปเขาก็ไม่รับสาย
จุดพีคอยู่ที่วันที่ 4 เบอร์ 090-903-5546 ยิงมาตอน19.03น. ตอนนั้นกำมือถืออยู่ในมือยืนรอลิฟท์ ที่มั่นใจว่ายิงเพราะมือถือไม่สั่นไม่มีเสียงเรียกเข้าสักแอะ กดมือถือดูในนาทีเดียวกันกับที่มีมิสคอล โทรกลับในนาทีนั้น สามครั้งไม่รับสาย แหม่กวนจริง
ข้ามมาถึงวันนี้ วันศุกร์ที่ 5 1331 โทรมา ตอน 14.16น. ไม่ได้รับสาย ไม่ทราบจุดประสงค์ ช่วยโทรมาใหม่ก็ดี
นี่หรือคือค่ายยักษ์ใหญ่ที่เคยประทับใจ จริงๆมีหลายเรื่องที่ทำให้หมดความประทับใจแต่ระบายเรื่องล่าสุดก่อนครับ