▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกสิกรไทย
K.Bank เปลี่ยนเบอร์โทร กับเพิ่มบัญชีไม่ได้ทำไง
ผูกกับเบอร์ no.1 แอปกสิกรก็เช่นกัน
แต่ตอนนี้เบอร์ no.1 ไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ไม่ได้มีการยกเลิกแต่อย่างใด
แต่ปัจจุบัน จะเปลี่ยนเบอร์เป็นเบอร์no.2
และเพิ่มบัญชีเข้าไปในแอป แต่ปรากฎว่าไม่สามารถทำได้
ในกรณีแบบนี้เราจะดำเนินการอย่างไร ให้ พนง.หน้าตู้ทำให้แล้วก็ไม่สามารถทำได้