เข้าแอพ KPLUS & MAKE ไม่ได้

เราย้ายเครื่องค่ะ แล้วได้สแกนหน้าหลายครั้งในแอพกสิกร สรุปทำไม่ได้ ขึ้นว่า พบการเปลี่ยนแปลง
ได้ไปสาขา เราเลยยกเลิกที่เบอร์เก่าที่ผูกกับธนาคารที่ใช้ปัจจจุบัน (เรามีประมาณ2-3บัญชี)
จนท.ก็เสียบบัตรเราก็ขึ้นว่าไม่พบข้อมูล 
เจ้าหน้าที่บอกให้ยกเลิกเบอร์ที่ผูกกับธนาคารกับคอลเซ็นเตอร์กสิกรที่เป็นเบอร์เก่าทั้งหมดลบแล้วโหลดแอพใหม่จะทำได้ แล้วเราก็กลับบ้านมาเพราะธนาคารปิด
เราก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ยกเลิกเบอร์หมดแล้ว สรุป ลบแอพโกลดใหม่ ขึ้นแบบเดิมเลยค่ะ พบการเปลี่ยนแปลง ให้ใส่เลขบัญชี ใส่บัตรปชช
พอกดไปต่อ ก็ขึ้นให้ไปยืนยันที่ตู้หรือสาขา เราไปตู้ใกล้บ้าน2-3ตู้ค่ะ สรุปทุกตู้ เสียบบัตร4-5รอบ ไม่พบข้อมูลเหมือนเดิม สงสัยคงต้องไปถอนเงินแล้วยกเลิกใช้แล้วมั้งคะ ถ้าแม้แต่ทำตามจนท.แจ้งแล้วยังไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่