Source :
Naver,
AllKpop
BIGBANG ได้รับการเลือกให้เป็น Creative Icon ทูตกิตติมศักดิ์ของประเทศเกาหลีใต้
ด้วยสโลแกนใหม่ ' Creative Korea ' เพื่อโปรโมทประเทศเกาหลีใต้
โดยเริ่มตั้งแต่ 'Olympic Games Rio 2016' ที่ใกล้จะถึงนี้ ไปจนกระทั่ง '2018 Pyeongchang Winter Olympics'
Edit* เพิ่มเนื้อหาคำแปลข่าว
Credit by @FBBB21TH
ขอนุญาตเอาข่าวก่อนหน้านี้มาฝากด้วยนะคะ
BIGBANG เพิ่งเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ต BIGBANG10 the CONCERT: 0.TO.10 in Japan
ครบรอบ 10 ปีของ BIGBANG ที่ยันม่าสเตเดียม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นไปหมาดๆ
โดยคอนเสิร์ตจัดขึ้น 3 วัน (ในวันที่ 29 - 31 กรกฏาคมที่ผ่านมา) ยอดจำนวนผู้เข้าชมคอนเสิร์ตทั้งสิ้น 165,000 คน (ยิ่งใหญ่มาก)
Cr. Happiness Moment via Youtube
และจะมีคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีของบิ๊กแบงอีกครั้งที่เกาหลี
ในวันที่ 20 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ณ Seoul's World Cup Stadium ด้วยค่ะ
ปล.ยินดีกับครบรอบ 10 ปีของ BIGBANG ด้วย อยู่กันอย่างนี้ไปนานๆ เลยน่ะ
[BIGBANG] กระทรวงวัฒนธรรมเกาหลีตั้ง BIGBANG เป็นทูตกิตติมศักดิ์ของประเทศในฐานะ Creative Icons โปรโมทประเทศเกาหลีใต้
BIGBANG ได้รับการเลือกให้เป็น Creative Icon ทูตกิตติมศักดิ์ของประเทศเกาหลีใต้
ด้วยสโลแกนใหม่ ' Creative Korea ' เพื่อโปรโมทประเทศเกาหลีใต้
โดยเริ่มตั้งแต่ 'Olympic Games Rio 2016' ที่ใกล้จะถึงนี้ ไปจนกระทั่ง '2018 Pyeongchang Winter Olympics'
Edit* เพิ่มเนื้อหาคำแปลข่าว
Credit by @FBBB21TH
ขอนุญาตเอาข่าวก่อนหน้านี้มาฝากด้วยนะคะ
BIGBANG เพิ่งเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ต BIGBANG10 the CONCERT: 0.TO.10 in Japan
ครบรอบ 10 ปีของ BIGBANG ที่ยันม่าสเตเดียม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นไปหมาดๆ
โดยคอนเสิร์ตจัดขึ้น 3 วัน (ในวันที่ 29 - 31 กรกฏาคมที่ผ่านมา) ยอดจำนวนผู้เข้าชมคอนเสิร์ตทั้งสิ้น 165,000 คน (ยิ่งใหญ่มาก)
Cr. Happiness Moment via Youtube
และจะมีคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีของบิ๊กแบงอีกครั้งที่เกาหลี
ในวันที่ 20 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ณ Seoul's World Cup Stadium ด้วยค่ะ
ปล.ยินดีกับครบรอบ 10 ปีของ BIGBANG ด้วย อยู่กันอย่างนี้ไปนานๆ เลยน่ะ