นี่คือบริการหลังย้ายค่ายใช่มั๊ยคะ

เนื่องจากก่อนย้ายค่าย เราโทรสอบถามทั้งcall centerและในpantipของทรู ว่าถ้าจะไดรับโปรโมชั่นอะไร สำหรับการย้ายค่ายผ่าน เจ้าหน้าที่ทั้งสองฝ่ายต่างแจ้งว่าเป็นโปร3คุ้ม(หลักฐานยังมี เพราะอยู่ในกระทู้)ซึ่งเราต้องการอยู่แล้ว เนื่องจากเคยย้ายมาแล้ว1เบอร์ แต่ตอนที่เราไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ช้อป เราเลยไม่ถามซ้ำ เนื่องจากได้รับคำตอบมาจาก2หน่วยงานแล้ว จึงทำเรื่องย้ายค่ายปกติ เมื่อวานย้ายค่ายผ่าน จึงรู้ว่าโปรย้ายค่ายของเราคือ โปรสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน เงิบสิคะ ตั้งใจย้ายมา กว่าจะย้ายมาจนสำเร็จล่ะก็นะ(อุปสรรคก็มากมาย)จนมาถึงวันนี้ได้ เพื่อจะได้จบเรื่องซะที แต่แล้วพอแจ้งเจ้าหน้าที่ ก็ได้รับคำตอบว่าจะประสานงานให้ เราตามทั้ง callcenter ,pantip ,chat เนื่องจากpantip ตอบหลังไมค์ทุก12ชม.ซึ่งเมื่อก่อนไวมาก เมื่อเช้าเจ้าหน้าที่ช้อปที่เราไปย้ายค่ายติดต่อกลับมา เราก็ชี้แจงไป สัญญาณก็ขาดๆหายๆ คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง สอบถามpantipไปก็เงียบอีก อยากทราบข้อสรุปค่ะ ว่าจะสามารถเปลี่ยนโปรได้หรือไม่ แล้วจะเสร็จสิ้นเมื่อไหร่คะ ถ้าไม่ได้ก็ตอบมาค่ะ จะได้จัดการเบอร์นี้ให้จบซะที แล้วรบกวนเช็คด้วยว่า เบอร์02-1169999 นี้ใช่เบอร์การตลาดของtruemove hหรือไม่คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่