หลังจากคุยกับ citi ก็ได้ติดต่อเข้าไปที่ LINE Pay เพื่อสอบถามรายละเอียดการสั่งซื้อ และสถานที่จัดส่ง หรือข้อมูลอื่นๆ ที่อาจจะเป็นประโยชน์ โดยติดต่อ LINE Pay คอลเซ็นเตอร์ : (02) 333-3388 (ทุกวัน เวลา 09.00น. – 18.00น.)
เจ้าหน้าที่ Line Pay ตอบว่า ขออภัยด้วยไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ แต่แนะนำให้ส่งสำเนาบัตรประชาชน + สำเนาบัตรเครดิตที่ทำรายการ ส่งไปไปที่ contact.line.me เพื่อแจ้งปัญหา
เคสนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ ท่านใดพอจะมีคำแนะนำ ต้องขอรบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ บัตร citibank โดนแฮ็ค เอาไปซื้อของใน Line Pay
เจ้าหน้าที่ Line Pay ตอบว่า ขออภัยด้วยไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ แต่แนะนำให้ส่งสำเนาบัตรประชาชน + สำเนาบัตรเครดิตที่ทำรายการ ส่งไปไปที่ contact.line.me เพื่อแจ้งปัญหา
เคสนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ ท่านใดพอจะมีคำแนะนำ ต้องขอรบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ