ผมไปจดทะเบียนซิม ที่ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แต่พนักงานของคุณ ไม่ยอมใส่ชื่อผมลงไปในทะเบียนซิมด้วย ใส่แต่เลขบัตรประจำตัวประชาชนอย่างเดียว ผมโทรไปแจ้งที่ 1678 บอกรายละเอียดของชื่อและเลขบัตรประชาชน ที่มันสมควรจะเป็น และให้ทางคุณแก้ไขให้มันถูกต้อง แต่ทางคุณก็ไม่ยอมแก้ไขมัน ทำให้มันผิดผิดเหมือนเดิม ทำให้ผมต้องเสียเวลาครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อที่จะแก้ไข การลงทะเบียนซิมให้มันถูกต้อง ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายไป ais หลายครั้งแล้ว ถ้าพรุ่งนี้เช้าผมยังไม่ได้ใช้เครือข่าย ais ผมจะร้องเรียนกับ กสทช. พร้อมกับเรียกร้องค่าเสียหาย และเสียเวลา อันเนื่องมาจากความไร้ประสิทธิภาพของพนักงานดีแทคของคุณ ทาง dtac hall และ 1678 เบอร์ของผมเบอร์ 0949525xxx
Dtac ครับ ถ้าพรุ่งนี้เช้าผมยังไม่ได้ใช้เครือข่าย ais ผมต้องร้องเรียน กสทช. และค่าเสียหาย