ตอนนี้ค้างบิลรอบเดือนมิถุนายน และ กรกฎาคม ก็เลยไปจ่ายก่อน 1 เดือน ส่วนอีก 1 เดือนจะชำระประมาณวันที่ 15
แต่ จนท.แจ้งว่าต้องจ่ายทั้งสองเดือน จ่ายเดือนเดียวไม่ได้
เลยโทรไปถาม Call center บอกว่าต้องคุยกับสนง.พื้นที่ ส่วนการตัดไฟจะดำเนินการภายใน 30 วัน พอ
ครั้งที่ 2 โทรไปสอบถามใหม่ call center แจ้งว่าจะต้องจ่ายทั้ง 2 เดือน เพราะมันเป็นระเบียบของไฟฟ้า เราไม่ทราบเรื่องเกี่ยวกับระเบียบค่ะ เพียงแต่อยากจะขอความกรุณารับชำระสักเดือนนึงก่อน
จริงๆถ้ามีตังจ่ายสองเดือน ในเดือนแรกก็คงไม่ค้างหรอกค่ะ
ทราบอยู่ว่าถ้าเลยกำหนด กฟภ. จะตัดไฟ SMS ก็มีแจ้ง แต่ถึงคราวมันไม่มีจริงๆก็คือไม่มีอะค่ะ
วันนี้ไม่ได้เรียกร้องอะไรเพียงแต่ขอความรู้จากผู้มีความรู้ ดังนี้ค่ะ
1.ระยะเวลาในการดำเนินการตัดไฟกี่วันกันแน่
2.ระเบียบการจ่ายบิลที่ค้างทั้งหมดมีจริงๆหรอค่ะ
3.จะขอผ่อนผันการจ่ายค่าไฟได้หรือไม่
4.ทำไมเจ้าหน้าที่ กฟภ. ชอบเสียงดังค่ะ?
ขอขอบคุณผู้ให้ความรู้ทุกท่านค่ะ ขออภัยหากใช้คำพูดไม่ถูกหรือแท็กไม่ถูกห้อง
ค้างบิลค่าไฟฟ้า ของ กฟภ. 2 เดือน ไม่สามารถจ่ายไปก่อน 1 เดือน หรอค่ะ
แต่ จนท.แจ้งว่าต้องจ่ายทั้งสองเดือน จ่ายเดือนเดียวไม่ได้
เลยโทรไปถาม Call center บอกว่าต้องคุยกับสนง.พื้นที่ ส่วนการตัดไฟจะดำเนินการภายใน 30 วัน พอ
ครั้งที่ 2 โทรไปสอบถามใหม่ call center แจ้งว่าจะต้องจ่ายทั้ง 2 เดือน เพราะมันเป็นระเบียบของไฟฟ้า เราไม่ทราบเรื่องเกี่ยวกับระเบียบค่ะ เพียงแต่อยากจะขอความกรุณารับชำระสักเดือนนึงก่อน
จริงๆถ้ามีตังจ่ายสองเดือน ในเดือนแรกก็คงไม่ค้างหรอกค่ะ
ทราบอยู่ว่าถ้าเลยกำหนด กฟภ. จะตัดไฟ SMS ก็มีแจ้ง แต่ถึงคราวมันไม่มีจริงๆก็คือไม่มีอะค่ะ
วันนี้ไม่ได้เรียกร้องอะไรเพียงแต่ขอความรู้จากผู้มีความรู้ ดังนี้ค่ะ
1.ระยะเวลาในการดำเนินการตัดไฟกี่วันกันแน่
2.ระเบียบการจ่ายบิลที่ค้างทั้งหมดมีจริงๆหรอค่ะ
3.จะขอผ่อนผันการจ่ายค่าไฟได้หรือไม่
4.ทำไมเจ้าหน้าที่ กฟภ. ชอบเสียงดังค่ะ?
ขอขอบคุณผู้ให้ความรู้ทุกท่านค่ะ ขออภัยหากใช้คำพูดไม่ถูกหรือแท็กไม่ถูกห้อง