ครั้งที่สองแล้วค่ะกับการย้ายค่ายจากAIS เป็นซิมแบบเติมเงินทั้งสองครั้ง ที่ดูไม่น่าจะย้ายยากเย็นอะไร
ครั้งแรกช่วงต้นปีสำเร็จด้วยการไปเดินเรื่องถึงสองรอบเพราะAISบอกว่าชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ตรง
และครั้งนี้ที่ทำเราเสียความรู้สึกมาก เริ่มจากเราเข็ดจากครั้งแรกจึงโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อเช็คความถูกต้องก่อนไปย้าย
เช็คกับพนักงานAISแล้วซึ่งเลขบัตรก็ถูกต้องตรงกับที่ลงทะเบียนไว้
วันจันทร์(25) เราไปช็อปTrueเพื่อทำการย้ายค่าย
วันอังคาร ตอนหนึ่งทุ่มมีข้อความจากTrueแจ้งมาว่า ..
ผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง (ทั้งที่เราเช็คก่อนแล้วนะ!?)
โทรไปหาAISใหม่เรื่องย้ายไม่ผ่าน พนักงานบอกว่าแก้ข้อมูลให้เรียบร้อยให้เราไปย้ายใหม่.. แก้อะไร? ก็ข้อมูลมันถูกอยู่แล้ว
วันพุธ เราไปแจ้งย้ายที่Trueเป็นครั้งที่สอง
วันพฤหัสบดี(วันนี้) ช่วงเย็นๆโทรเช็คกับTrue 1133 คืบหน้าคือเสียงข้อความบอกว่าไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ภายใน3วันเพระAISอนุมัติล่าช้า
เราเลยมาตัดสินใจถามทางหลังไมค์พันทิปได้รับคำตอบว่า
"ปัจจุบันมีข้อมูลการย้ายเครือข่ายเข้ามาที่ระบบเรียบร้อยแล้วค่ะ อยู่ระหว่างดำเนินการแนะนำคุณmiixz*gi,
รอรับ SMS ยืนยันอีกครั้งนะคะ"
เราก็รอจนข้อความจากTrueส่งมาว่า "
ผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา"
ทั้งที่เป็นซิมเติมเงินไม่เคยทำสัญญากับค่ายใดๆ พอเราถามหลังไมค์ไปว่าหมายความว่ายังไงได้คำตอบมาว่า
ตอบไม่ตรงคำถาม ปฏิเสธการย้ายค่ายด้วยเหตุผลที่เป็นเท็จ
ทำแบบนี้ไม่ได้ยื้อลูกค้าได้หรอกค่ะ แต่จะทำให้เราหมดความอดทนและไม่กลับมาอีกเลย
ให้ลูกค้าวิ่งยื่นเรื่องซักกี่รอบกันคะ เสียเวลาและโอกาสมากต้องให้เรามาคาราคาซังกับเรื่องนี้
ตั้งใจว่าจะย้ายไปTrueเพื่อเป็นส่วนลดซื้อIphoneก่อนสิ้นเดือนกลายเป็นไม่ทันเพราะคุณยื้อแบบน่าเกลียดอย่างนี้
ตอนใช้ค่ายนี้ก็ธรรมดาลูกค้าเติมเงินแต่พอจะย้ายออกสกัดสารพัด ถ้าไม่จำเป็นอยากใช้เบอร์เดิมเราคงโยนซิมทิ้งเลย
ตอนนี้ส่วนลดก็ช่างมันแล้วค่ะแต่เราคงไม่ใช้AISอีกแล้ว ลาขาด
ค่ายAISกับการตอบไม่ตรงคำถามและทำให้ลูกค้าเสียเวลาเสียโอกาสกับการย้ายค่าย
ครั้งแรกช่วงต้นปีสำเร็จด้วยการไปเดินเรื่องถึงสองรอบเพราะAISบอกว่าชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ตรง
และครั้งนี้ที่ทำเราเสียความรู้สึกมาก เริ่มจากเราเข็ดจากครั้งแรกจึงโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อเช็คความถูกต้องก่อนไปย้าย
เช็คกับพนักงานAISแล้วซึ่งเลขบัตรก็ถูกต้องตรงกับที่ลงทะเบียนไว้
วันจันทร์(25) เราไปช็อปTrueเพื่อทำการย้ายค่าย
วันอังคาร ตอนหนึ่งทุ่มมีข้อความจากTrueแจ้งมาว่า .. ผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง (ทั้งที่เราเช็คก่อนแล้วนะ!?)
โทรไปหาAISใหม่เรื่องย้ายไม่ผ่าน พนักงานบอกว่าแก้ข้อมูลให้เรียบร้อยให้เราไปย้ายใหม่.. แก้อะไร? ก็ข้อมูลมันถูกอยู่แล้ว
วันพุธ เราไปแจ้งย้ายที่Trueเป็นครั้งที่สอง
วันพฤหัสบดี(วันนี้) ช่วงเย็นๆโทรเช็คกับTrue 1133 คืบหน้าคือเสียงข้อความบอกว่าไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ภายใน3วันเพระAISอนุมัติล่าช้า
เราเลยมาตัดสินใจถามทางหลังไมค์พันทิปได้รับคำตอบว่า
"ปัจจุบันมีข้อมูลการย้ายเครือข่ายเข้ามาที่ระบบเรียบร้อยแล้วค่ะ อยู่ระหว่างดำเนินการแนะนำคุณmiixz*gi,
รอรับ SMS ยืนยันอีกครั้งนะคะ"
เราก็รอจนข้อความจากTrueส่งมาว่า "ผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา"
ทั้งที่เป็นซิมเติมเงินไม่เคยทำสัญญากับค่ายใดๆ พอเราถามหลังไมค์ไปว่าหมายความว่ายังไงได้คำตอบมาว่า
ตอบไม่ตรงคำถาม ปฏิเสธการย้ายค่ายด้วยเหตุผลที่เป็นเท็จ
ทำแบบนี้ไม่ได้ยื้อลูกค้าได้หรอกค่ะ แต่จะทำให้เราหมดความอดทนและไม่กลับมาอีกเลย
ให้ลูกค้าวิ่งยื่นเรื่องซักกี่รอบกันคะ เสียเวลาและโอกาสมากต้องให้เรามาคาราคาซังกับเรื่องนี้
ตั้งใจว่าจะย้ายไปTrueเพื่อเป็นส่วนลดซื้อIphoneก่อนสิ้นเดือนกลายเป็นไม่ทันเพราะคุณยื้อแบบน่าเกลียดอย่างนี้
ตอนใช้ค่ายนี้ก็ธรรมดาลูกค้าเติมเงินแต่พอจะย้ายออกสกัดสารพัด ถ้าไม่จำเป็นอยากใช้เบอร์เดิมเราคงโยนซิมทิ้งเลย
ตอนนี้ส่วนลดก็ช่างมันแล้วค่ะแต่เราคงไม่ใช้AISอีกแล้ว ลาขาด