AIS ครับแค่ลูกค้าจะย้ายค่าย คุณถึงกับต้องรั้งไม่ให้ย้ายโดยการยัดแพคเก็ตอินเทอร์เน็ตให้อัตโนมัติเลยเหรอครับ ??

เรื่องมีอยู่ว่าน้องสาวผมใช้ AIS มานานพอสมควรและใช้โปรรายเดือนค่อนข้างแพง ผมจึงแนะนำให้โทรเข้า Call center เพื่อขอโปรใหม่ที่ถูกกว่าปัจจุบัน และเป็นโปรที่เหมือนกับลูกค้าค่ายอื่นย้ายค่ายมา AIS เช่น โปรลด 50% ต่างๆ

แต่ทาง AIS ก็ปฎิเสธมาตลอดว่าไม่ได้ โปรลด 50% พวกนั้นจะให้สำหรับคนที่ย้ายค่ายมาเท่านั้น

ตรงนั้นเองผมและน้องก็เข้าใจได้ ไม่เป็นไร เลยได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายไปยัง True

หลังจากนั้น 2 วันก็มีข้อความจาก True  ว่าเบอร์ของน้องผมย้ายไม่ได้เนื่องจาก ยังค้างค่าบริการอยู่



โอเค ผมก็รีบไปจ่ายให้น้องผมทันที และติดต่อ True ให้ดำเนินเรื่องย้ายค่ายซ้ำ



และระหว่างนั้นก็มีข้อความจาก AIS มาเสนอแพคเก็ตอินเทอร์เน็ตฟรีให้ แค่ขอให้ไม่ต้องย้ายค่าย



ซึ่งตัวน้องผมเองก็ไม่ได้สนใจอยู่แล้ว เพราะโปรตอนนี้ถือว่าแพงมาก ได้เน็ตฟรีมายังไงก็ไม่คุ้ม

วันถัดมาก็คือวันนี้เองทาง AIS ได้โทรมาหาน้องผม แต่น้องผมไม่สะดวกที่จะคุยจึงได้วางสายไป

และหลังจากนั้นเองก็ได้รับข้อความว่า แพคเก็ตอินเทอร์เน็ตฟรีที่ทาง AIS เสนอไม่ให้ย้ายค่ายนั้นได้เริ่มใช้งานได้แล้ว

ซึ่งตัวน้องผมเองไม่มีการสมัครอะไรใดๆทั้งนั้น มันเป็นการยัดแพคแก็ตให้กันแบบดื้อๆ เพื่อเป็นข้อกีดกั้นไม่ให้ย้ายเครือข่าย



คำถามผมคือ คุณต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอครับ ที่จะรั้งลูกค้าไว้ ???

ุถ้าจะรั้งไว้ ควรให้โปรตามที่ได้ขอทาง Call center ไว้ตั้งแต่แรกเถอะครับ อย่าใช้วิธีอันน่าอับอายแบบนี้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่