ผมทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก TRUE มา AIS เมื่อเดือน 4/59 เพื่อเอาโปร Max Speed 688 ลด 50%
รอบบิลที่ 1 เดือน 4/59 ก็จ่ายเต็ม ไม่ได้ส่วนลด ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยตามรอบบิล อันนี้เป็นไปตามเงื่อนไข
รอบบิลที่ 2 เดือน 5/59 มีบิลเรียกเก็บมา 688+Vat เต็มจำนวน ไม่มีส่วนลด 50% เลยโทรไปสอบถาม ทาง AIS แจ้งว่า เกิดปัญหาเรื่องการสมัครโปรโมชั่น เลยทำการตัดส่วนลดให้ 50% เหลือ 368.08 บาท
มารอบบิลนี้ครับ
รอบบิลที่ 3 เดือน 6/59 มีบิลเรียกเก็บมาอีกแล้ว 688+Vat รวมเป็น 736.16 บาท
ไม่มีส่วนลด 50% อีก
คราวนี้ โทรไปถาม CC แจ้งว่า เกิดข้อผิดพลาดในการสมัครโปรโมชั่น จึงได้ทำการสมัครโปร ลด 50% ให้ใหม่ โดยเป็นการเริ่มต้นใหม่ ให้เดือนนี้ (รอบบิลเดือน 6/59) นับเป็นรอบบิลที่ 1 ใหม่ที่ไม่มีส่วนลด ต้องจ่ายราคาเต็มไปก่อน และจะเริ่มลดให้ในรอบบิลหน้า โดยจะนับโปรให้อีก 12 เดือน
ซึ่งเป็นคำตอบที่ งง มาก ไร้ความรับผิดชอบมาก
สรุป ผมก็ต้องจ่ายราคาเต็มอีกเหรอครับ เพื่ออะไรครับ อันนี้ไม่ใช่ความผิดลูกค้าเลยนะครับ ตอนสมัครก็ทำตามเงื่อนไขทุกอย่าง รอบบิลแรกก็จ่ายไปราคาเต็ม ทำไมจะต้องมารับภาระเพิ่มอีก ทั้ง ๆ ที่ควรจะต้องได้ลด 50% แล้ว ต่อให้ยืดอายุโปรออกไปอีก ก็ไม่ต้องการครับ เพราะแบบนี้เหมือนกับ ผมต้องอยู่กับ AIS ต่อเนื่อง 15-16 รอบบิล ?
รบกวนช่วยเอาส่วนลดกลับมาด้วยนะครับ เดือนนี้ผมไม่จ่ายราคาเต็มแน่นอน ไม่คิดว่า AIS จะมีการมั่วบิลแบบนี้ อุตส่าห์หนีทรูมา ดันมาเจอมั่วบิลอีก
อันนี้รูปจาก eservice ครับ ลงรูปไม่ได้ครับ
http://picture.in.th/id/44c9fa5284cc9253f4231d278c1a3356
โดน AIS มั่วบิลครับ ย้ายค่ายมา 3 รอบบิลแล้ว แต่ไม่ได้ส่วนลด 50%
รอบบิลที่ 1 เดือน 4/59 ก็จ่ายเต็ม ไม่ได้ส่วนลด ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยตามรอบบิล อันนี้เป็นไปตามเงื่อนไข
รอบบิลที่ 2 เดือน 5/59 มีบิลเรียกเก็บมา 688+Vat เต็มจำนวน ไม่มีส่วนลด 50% เลยโทรไปสอบถาม ทาง AIS แจ้งว่า เกิดปัญหาเรื่องการสมัครโปรโมชั่น เลยทำการตัดส่วนลดให้ 50% เหลือ 368.08 บาท
มารอบบิลนี้ครับ รอบบิลที่ 3 เดือน 6/59 มีบิลเรียกเก็บมาอีกแล้ว 688+Vat รวมเป็น 736.16 บาท ไม่มีส่วนลด 50% อีก
คราวนี้ โทรไปถาม CC แจ้งว่า เกิดข้อผิดพลาดในการสมัครโปรโมชั่น จึงได้ทำการสมัครโปร ลด 50% ให้ใหม่ โดยเป็นการเริ่มต้นใหม่ ให้เดือนนี้ (รอบบิลเดือน 6/59) นับเป็นรอบบิลที่ 1 ใหม่ที่ไม่มีส่วนลด ต้องจ่ายราคาเต็มไปก่อน และจะเริ่มลดให้ในรอบบิลหน้า โดยจะนับโปรให้อีก 12 เดือน
ซึ่งเป็นคำตอบที่ งง มาก ไร้ความรับผิดชอบมาก
สรุป ผมก็ต้องจ่ายราคาเต็มอีกเหรอครับ เพื่ออะไรครับ อันนี้ไม่ใช่ความผิดลูกค้าเลยนะครับ ตอนสมัครก็ทำตามเงื่อนไขทุกอย่าง รอบบิลแรกก็จ่ายไปราคาเต็ม ทำไมจะต้องมารับภาระเพิ่มอีก ทั้ง ๆ ที่ควรจะต้องได้ลด 50% แล้ว ต่อให้ยืดอายุโปรออกไปอีก ก็ไม่ต้องการครับ เพราะแบบนี้เหมือนกับ ผมต้องอยู่กับ AIS ต่อเนื่อง 15-16 รอบบิล ?
รบกวนช่วยเอาส่วนลดกลับมาด้วยนะครับ เดือนนี้ผมไม่จ่ายราคาเต็มแน่นอน ไม่คิดว่า AIS จะมีการมั่วบิลแบบนี้ อุตส่าห์หนีทรูมา ดันมาเจอมั่วบิลอีก
อันนี้รูปจาก eservice ครับ ลงรูปไม่ได้ครับ
http://picture.in.th/id/44c9fa5284cc9253f4231d278c1a3356