สวัสดีค่ะ ดิฉันซื้อ Vivo y28. เมื่อเดือนมกราที่ผ่านมาใช้ได้ถึงเดือนมิถุนายนเครื่องก็พังเข้าใช้งานกล้องไม่ได้ เลยให้ร้านตัวแทนจำหน่ายดูอาการเครื่องเขาบอกต้องส่งศูนย์ แต่ตอนนั้นทุกอย่างใช้ได้บ้างตามปกติ ดิฉันคิดว่ารอกลับไปกรุงเทพก่อนค่อยซ่อมเพราะตอนนี้ยังเป็นช่วงปิดเทอมอยุ่ แต่ใช้ไปอีกสองวันเครื่องใช้งานไม่ได้แล้วเลยฝากเพื่อนไปซ่อมที่ศูนย์เซียร์รังสิต พอเพื่อนส่งกลับมาให้เพราะซ่อมเสร็จแล้ว ก็เปิดใช้งานได้ปกติแค่สองวันเครื่องก็เปิดไม่ออกอีกเลย เลยต้องเข้าไปศูนย์ซ่อมที่เชียงใหม่แลนด์ พนักงานบอกว่าถ้าเคยลงซอฟแวร์ใหม่แล้วยังพังแสดงว่าเครื่องพังแล้ว พนักงานจึงบอกว่าจะทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลยตอบตกลงไป. พนักงานก็ขอเบอร์โทรติดต่อไว้ถ้าได้โทรศัพท์แล้วจะโทรมาให้ไปรับ. ผ่านไปเกือบ2อาทิตย์ยังไม่มีใครโทรมาเลยโทีไปเช็คที่ศูนย์ถามว่าโทรศัพท์ได้หรือยัง. พนักงานบอกได้ตั้งนานแล้ว แล้วไหนพนักงานไม่โทรติดต่อกลับมาเป็นบริการที่แย่มาก. ดิฉันเลยเข้าไปเอาโทรศัพท์เองเสียทั้งเวลาทั้งเงินค่าเดินทางเพราะดิฉันอยุ่จังหวัดลำปาง พอได้เครื่องเปิดไม่ออกเพราะไม่มีแบตสัก%เลยเช็คเครื่องตอนนั้นไม่ได้ พอดิฉันชาจแบตเต็มแล้วก็ลองใช้งานใช้ไปได้สัก 30 นาทีสัญญาณโทรศัพท์มี แต่โทรเข้าออกเล่นเนตไม่ได้ เลยลองรีเครื่องใหม่ก็ใช้ได้อีกไม่ถึง5นาที ตอนแรกนึกว่าซิมพังหรือป่าวลองเอาไปใส่อีกเครื่องนึงแต่ใช้งานได้ตามปกติ ดิฉันเลยโทรถามช่างของวิโว้ 020011046 ตามเบอร์นี้ช่างก็บอกวิธีแก้ไขให้ก็ใช้ได้ไม่ถึง30นาทีก็เป็นเหมือนเดิม ดิฉันจะกลับกรุงเทพตอนต้นเดือนสิงหานี้ก็คงจะเอาไปให้ศูนย์ดูอีกทีว่าเครื่องที่ได้เครื่องใหม่จริงหรอคะ. ทำไมถึงใช้งานไม่ได้อีก. ไม่รู้ว่าคิดผิดหรือป่าวที่เลือกซื้อยี่ห้อนี้ ขนาดเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็ยังมีปัญหาอีกมันทำให้เสียทั้งความรู้สึก เสียเวลาเเละเงินด้วย
โทรศัพท์ vivo ห่วยมาก