ร้านอาหาร+ลูกค้า เจอเหตุการณ์แบบนี้ เป็นคุณ จะแก้ปัญหา แบบนี้ยังไงครับ ????

คือเมื่อต้นอาทิตย์ที่แล้วได้จองที่ร้าน...... (ถ.นราธิวาส) ผ่านแอพ Eatigo ไว้ ลด 50% 6 ที่ (คือแอพให้เลือกคนสูงสุดได้ 6 ที่) แต่จริงๆมี10คน

จองรอบ 16.30 น.ไว้ ได้ลด 50% สามารถไปเลทได้ไม่เกิน 30 นาที ไปถึงจริงๆคือ 16.50 น.ก็ถือว่าอยู่ในเงื่อนไข

ก็บอกพนักงานว่ามากัน 10 คนครับ พนักงานบอกว่า ไม่ได้ต้อง 6 คน เพราะมีโควต้า 6 คน ที่จะลด 50% เท่านั้น และแนะนำให้เราจองที่เหลืออีก 4 คน

โอเค ก็ยอมจองอีก 4 คน รอบ 17.30 น. ได้ลด 20% (ปกติเคยไปเกินจำนวนคนที่ร้านเชคเมทก็ให้เราได้เงื่อนไขลดพิเศษ)

พนง.ก็อธิบายว่าโต๊ะที่ได้ลด 50% จะสั่งอาหารแล้วยกไปให้โต๊ะที่ลด 20% ไม่ได้ อะ เค นี่ก็เข้าใจ

เราก็สั่งกันปกติ เพื่อนๆก็ทยอยมา ก็สั่งอาหารกินปกติทั้ง 2 โต๊ะ ไม่มีการยกอาหารข้ามโต๊ะกัน (โต๊ะนั่งติดๆกัน)

โต๊ะที่จองไว้ 6 คน ได้ลด 50% ก็นั่งกัน 5 คน โต๊ะที่จอง 4 คน ได้ลด 20% ก็นั่งกัน 3 คน เพราะกลัวเพื่อนนั่ง 3 คนจะเหงา

พอตอนเรียกเก็บเงินเด็กมาบอกว่าทั้ง2โต๊ะของพี่....ไม่ได้ส่วนลดอะไรเลย เพราะจองไว้ 6 กับ 4 ที่ นั่งไม่เต็มทั้ง 2 โต๊ะ อ๊ะ... นี่ไม่ใช่บัฟเฟ่

บอก งั้นเอาคนที่นั่ง 3 คน มานั่งโต๊ะจองให้ครบ 6 คนได้มั้ย แล้วลด 50% ส่วนอีโต๊ะอีก 2 คนไม่ต้องลดอะไรก็ได้ นางบอกไม่ได้

ก็เริ่มโมโห จนพนักงานกลับมาสรุปว่าให้ลด 50% โต๊ะจอง 6 คน แต่อีก
โต๊ะไม่ให้ส่วนลดอะไรเลย คือ กฎเกณฑ์xxxxxอะไรของมั... โกรธมาก

ใช้แอพ Eatigo จองที่ร้านเช็คเมทแล้วไปไม่ตามจำนวนที่จอง ร้านเช็คเมทไม่เคยมีปัญหา รวมถึงร้านอื่นๆด้วย ไม่ได้จองบัฟเฟ่นะ จองอาลาคาท

คัดลอกเรื่องจาก[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
มึนตึ๊บ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่