อิชั้นเป็นสมาชิกเหมาจ่าย ปัจจุบันจะหมดในเดือนตุลาคม 2559
บริษัทมีนโยบายคืนเงินให้แก่ลูกค้าที่ใช้จานไทยคม ซึ่งอิชั้นไม่ต้องการ แต่ต้องการซื้อบริการต่อ
จึงใคร่ขอถามว่า สำหรับลูกค้าที่ยังยืนยันขอต่อบริการของคุณ ในขณะที่คนอื่นๆ ขอยกเลิกนั้น มีนโยบายอื่นอีกไหม เช่น เปลี่ยนไปใช้จานเวียตนามได้เลย โดยไม่ต้องคืนเงิน เพราะน่าจะเป็นวิธีรอมชอมที่สุดแล้ว
ที่อิชั้นยังยืนยันใช้บริการต่อ ก็เพราะ cth มีช่องรายการที่อิชั้นชอบดู ที่เคเบิ้ลอื่นไม่มี แต่อิชั้นไม่ได้เปิดช่องเคเบิลของคุณตลอดเวลา ไม่สามารถคอยดูตัววิ่งได้
จึงใคร่ขอทราบว่า จะมีทางอื่นใดที่จะแจ้งข่าวให้ลูกค้าทราบ จะขอบคุณยิ่ง
CTH คุณมีนโยบายอื่นเกี่ยวกับลูกค้าที่ใช้จานไทยคมอีกไหม นอกจากคืนเงิน?
บริษัทมีนโยบายคืนเงินให้แก่ลูกค้าที่ใช้จานไทยคม ซึ่งอิชั้นไม่ต้องการ แต่ต้องการซื้อบริการต่อ
จึงใคร่ขอถามว่า สำหรับลูกค้าที่ยังยืนยันขอต่อบริการของคุณ ในขณะที่คนอื่นๆ ขอยกเลิกนั้น มีนโยบายอื่นอีกไหม เช่น เปลี่ยนไปใช้จานเวียตนามได้เลย โดยไม่ต้องคืนเงิน เพราะน่าจะเป็นวิธีรอมชอมที่สุดแล้ว
ที่อิชั้นยังยืนยันใช้บริการต่อ ก็เพราะ cth มีช่องรายการที่อิชั้นชอบดู ที่เคเบิ้ลอื่นไม่มี แต่อิชั้นไม่ได้เปิดช่องเคเบิลของคุณตลอดเวลา ไม่สามารถคอยดูตัววิ่งได้
จึงใคร่ขอทราบว่า จะมีทางอื่นใดที่จะแจ้งข่าวให้ลูกค้าทราบ จะขอบคุณยิ่ง