เซงกับทรูมูฟ

กระทู้คำถาม
ผมเปิดใช้งานทรูมูฟแบบรายเดือนเบอร์ตอง 999 มาสองปีแล้ว แล้วจ่ายเงินก่อนวันครบกำหนดต้องจ่ายทุกครั้ง ไม่เคยจ่ายทีหลัง ไม่เคยมีปัญหา แต่ทรูมูฟกำลังเริ่มมีปัญหากับผม ผมมีเบอร์ทรูมูฟหลายเบอร์มาก ซึ่งไว้วางใจมาตลอด ผมจึงเอาเบอร์รายเดือนไปขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าไม่ได้ เพราะเป็นเบอร์สวย ผมขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ไม่ใช่ย้ายค่ายนะ (พนักงานทรูมูฟแม่สอด ตาก) เค้าบอกว่าย้ายไม่ได้ จากรายเดือนเป็นเติมเงิน เออนั่น สงสัยอยากให้ย้ายค่าย ขอชื่นชมทรูตรงที่ทำระบบเนตมือถือที่เร็วดี แต่ขอติเตียนปัญหาหยุมหยิมน่าเบื่อหน่าย วันนี้ผมกำลังคิดว่าจะไปยกเลิกเบอร์ของทรูเลยจะดีไหม ผมเบื่อหน่าย ที่ย้ายจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้ ผมขอบอกไว้เลยนะ ถ้าคุณยังทำกับลูกค้ารายเดือนแบบนี้ เขาก็จะยกเลิกเบอร์คุณเพื่อไปใช้ของเครือข่าย วันทูคอล และ ดีแทค และเครือข่ายอื่นๆ เดี๋ยวจะรอดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ ถ้ามันมีปัญหา บ่ายๆก็ยกเลิกเบอร์ยิ้มเลย สบายใจดี เบื่ออย่าเยอะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 1529836 ทางเราต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ อย่างไรแล้วทางเรารบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการ และไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากสาเหตุใดครับ แจ้งมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้ก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่