คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 1529836 ทางเราต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ อย่างไรแล้วทางเรารบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการ และไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากสาเหตุใดครับ แจ้งมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้ก่อนนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
truemove H
เซงกับทรูมูฟ