สวัสดีทุกท่าน เราอยากสอบถามว่า พอดีเราซื้อบ้านของหมู่บ้านอารียามา แต่บริการหลังการขายบอกเลยแย่มาก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนตัวบ้าน หรือ นิติบุคคล คือ เราซื้อบ้านทาว์นโฮม เข้าอยู่ได้เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา นิติบุคล ก็จะตั้งไลน์กลุ่ม ไว้พอใครมีปัญหา สามารถร้องเรียนผ่านไลน์กลุ่มนั้นได้เลย แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า บ้านที่พวกเราซื้อ (ขอใช้คำว่าพวกเรา เนื่องจากเป็นเกือบทั้งหมู่บ้าน) มีน้ำรั่ว บ้านมีรอยแตกร้าว เวลาฝนตก ต้องนำกะละมังมารอง ซึ่งก็คงจะไม่สมกับราคา สองล้าน ที่พวกเราเสียไป พอหลังจากที่ทุกคนแจ้งปัญหา กับทางนินติในไลน์กลุ่ม นิติจะอ่านแล้วนิ่งเฉย บางครั้งก็ตอบ ว่าจะแจ้งช่างให้ แล้วก็หายไป เมื่อลูกบ้านเดือดร้อน มักจะตามตัวนิติยาก พวกเราเคยร้องเรียน กลับการทำงานของ นิติแล้ว ผ่าน call center ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอเจอปัญหาหนักเข้า ลูกบ้านบ่นกันเยอะแยะมากมาย นิติรับไม่ได้ ออกจากกลุ่ม ลูกบ้านนัดรวมตัวกันเพื่อชี้แจงปัญหาก็ไม่มีอะไรดีขึ้น จนถึงทุกวันนี้
เราอยากทราบว่า เราจะทไงได้ ร้องเรียนใครได้ กลับการทำงานของนิติ และการบริหารงานของหมู่บ้านนี้ บอกเลย ทั้งบ้านทั้งคน แย่มากกก
นิติ สามารถ ทำแบบนี้ได้ด้วยหรออ
เราอยากทราบว่า เราจะทไงได้ ร้องเรียนใครได้ กลับการทำงานของนิติ และการบริหารงานของหมู่บ้านนี้ บอกเลย ทั้งบ้านทั้งคน แย่มากกก