สวัสดีค่ะ คือเมื่อวานนี้วันที่ 16 กรกฏาคม 2559
ได้ไปทำการกดเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารออมสิน โดยบัญชีเป็นของกสิกรไทย
แล้วบัตรก็เด้งออกมาก หน้าจอเอทีเอ็มขึ้นว่าเออเร่อ และไม่มีเงินออกมา
จึงได้ทำการเช็คยอดเงินผ่านแอพกสิกร ปรากฏว่า เงินในบัญชีถูกหักไป
จึงทำการโทรแจ้งทางคอลเซนเตอร์ของธนาคารออมสิน ทางออมสินให้โทรไปของกสิกร
จากนั้นก็โทรไปของกสิกร พนักงานก็บอกว่าจะรับเรื่องไว้ และให้รอภายใน 7 วัน
ด้วยความที่เราร้อนใจ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน วันนี้ 17 กรกฏาคม 2559 จึงได้ไปที่ธนาคารกสิกรไทยเพื่อตามเรื่องอีกที
พนักงานก็ให้โทรหาคอลเซนเตอร์เหมือนเดิม ก็คุยกับพนักงาน พนักงานบอกว่าเคยโทรไปแจ้งไว้แล้วจะไม่สามารถรับเรื่องซ้อนได้
สรุปก็คือเหมือนโทรไปตามเรื่องอีกรอบนึง พนักงานก็พูดเหมือนเดิมว่าให้รอภายใน 7 วัน ซึ่งมันนานนะคะ เงินของเราเราต้องการจะใช้ในเรื่องที่จำเป็นเร่งด่วน
และก็ไม่ใช่ความผิดของเราด้วยในกรณีนี้
อยากทราบว่า ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างไหมค่ะ แล้วได้เงินคืนไหม
คือร้อนใจมากเลยค่ะ ไม่สบายใจ สำหรับเราคือเป็นเงินจำนวนไม่น้อย แต่สำหรับคนอื่นอาจจะมองว่ามันไม่มาก
ขอบคุณค่ะ
กดเงินจากตู้เอทีเอ็มออมสิน บัญชีกสิกร เงินไม่ออก ถูกหักยอด จะได้เงินคืนไหม?
ได้ไปทำการกดเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารออมสิน โดยบัญชีเป็นของกสิกรไทย
แล้วบัตรก็เด้งออกมาก หน้าจอเอทีเอ็มขึ้นว่าเออเร่อ และไม่มีเงินออกมา
จึงได้ทำการเช็คยอดเงินผ่านแอพกสิกร ปรากฏว่า เงินในบัญชีถูกหักไป
จึงทำการโทรแจ้งทางคอลเซนเตอร์ของธนาคารออมสิน ทางออมสินให้โทรไปของกสิกร
จากนั้นก็โทรไปของกสิกร พนักงานก็บอกว่าจะรับเรื่องไว้ และให้รอภายใน 7 วัน
ด้วยความที่เราร้อนใจ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน วันนี้ 17 กรกฏาคม 2559 จึงได้ไปที่ธนาคารกสิกรไทยเพื่อตามเรื่องอีกที
พนักงานก็ให้โทรหาคอลเซนเตอร์เหมือนเดิม ก็คุยกับพนักงาน พนักงานบอกว่าเคยโทรไปแจ้งไว้แล้วจะไม่สามารถรับเรื่องซ้อนได้
สรุปก็คือเหมือนโทรไปตามเรื่องอีกรอบนึง พนักงานก็พูดเหมือนเดิมว่าให้รอภายใน 7 วัน ซึ่งมันนานนะคะ เงินของเราเราต้องการจะใช้ในเรื่องที่จำเป็นเร่งด่วน
และก็ไม่ใช่ความผิดของเราด้วยในกรณีนี้
อยากทราบว่า ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างไหมค่ะ แล้วได้เงินคืนไหม
คือร้อนใจมากเลยค่ะ ไม่สบายใจ สำหรับเราคือเป็นเงินจำนวนไม่น้อย แต่สำหรับคนอื่นอาจจะมองว่ามันไม่มาก
ขอบคุณค่ะ