อยากทราบแนวทางคร่าวๆ สำหรับการดำเนินกลยุทธ์ 4p ของ Samsung Mobile ครับ

สำหรับกลยุทธ์ 4p ก็จะมีหัวข้อดังนี้ครับ
1. กระบวนการบริหารผลิตภัณฑ์ (Product management)
2. การบริหารราคาในตลาดโลกของบริษัท (Global pricing)
3. การดำเนินการจัดจำหน่าย (Place)
4. การประชาสัมพันธ์ (Promotion)

เพื่อนๆ คิดว่าซัมซุงมีกลยุทธ์สำหรับแต่ละหัวข้อยังไงบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่