▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
การตลาด
การบริหารจัดการ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
อยากทราบแนวทางคร่าวๆ สำหรับการดำเนินกลยุทธ์ 4p ของ Samsung Mobile ครับ
1. กระบวนการบริหารผลิตภัณฑ์ (Product management)
2. การบริหารราคาในตลาดโลกของบริษัท (Global pricing)
3. การดำเนินการจัดจำหน่าย (Place)
4. การประชาสัมพันธ์ (Promotion)
เพื่อนๆ คิดว่าซัมซุงมีกลยุทธ์สำหรับแต่ละหัวข้อยังไงบ้างครับ