ปัญหาโทรศัพท์บ้านและอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ที่คลอง 4 ลำลูกกา (ทรูอินเตอร์เน็ต)

กระทู้คำถาม
ถนนช่วงคลองสี่ลำลูกกาที่มีการขยายถนนไปทางธัญญะ หลังจากย้ายเสาไฟฟ้าแล้วปรากฏว่าทั้งโทรศัพท์บ้านและอินเตอร์เน็ตของทรูใช้ไม่ได้เลย เมื่อถามไปทาง call center ปรากฏว่าทางทรูจะไม่ซ่อมแต่รอวางโครงข่ายไยแก้ว ซึ่งไม่สามารถบอกได้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ ในขณะที่ลูกค้ายังต้องจ่ายทั้งค่าเช่าเลขหมายโทรศัพท์บ้าน และค่าบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน แบบนี้ดูแล้วไม่เป็นธรรมกับลูกค้าเลยครับ เวลามีคนโทรไปร้องเรียนก็รับเรื่องไว้ว่าจะดำเนินการเรื่องค่าบริการให้ แล้วคนที่เขาใช้อินเตอร์เน็ตเป็นเครื่องมือในการประกอบอาชีพล่ะจะทำยังไง
1. เรื่องแบบนี้ทำไมทรูไม่ทำหนังสือแจ้งลูกค้าให้รับทราบไปเลย บางคนจะได้ไม่ต้องทนรอและหันไปหาผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตเจ้าอื่นแทน
2. เรื่องการลดหรือยกเว้นค่าบริการเหมือนกัน ทำไมจะต้องรอให้ลูกค้าโทรไป call center ทั้งที่เรื่องแบบนี้มันเกิดจากทางทรูเอง แถมผลกระทบกับลูกค้าก็ไม่ใช่น้อยๆ แบบนี้ก็หมายความว่าถ้าลูกค้าไม่โทรไปแจ้งก็จะยังต้องจ่ายค่าบริการตามปกติ แม้ว่าจะไม่ได้ใช้ทั้งโทรศัพท์และอืนเตอร์เน็ต
3. เมื่อรู้อยู่แล้วว่าโครงข่ายเดิมมีปัญหา ทำไมผู้ที่เกี่ยวข้องถึงไม่สามารถวางแผนและกำหนดวันเวลาได้ อย่างน้อยควรจะตอบลูกค้าได้ว่าเมื่อไหร่เสร็จ

ผมเป็นลูกค้าทรูมาตั้งแต่สมัยยังเป็น orange อย่าให้ต้องเสียความรู้สึกกับเรื่องพวกนี้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่