true internet คะ ระบบจะมีการยกเลิก internet แบบสายโทรศัพท์ทั้งหมดจริงหรือเปล่าะคะ

กระทู้คำถาม
พอดี 2 วันก่อนเราได้รับโทรศัพทฺจากทรู เรื่องขอติดตั้ง net fiber แต่เราไม่สนใจ ก็ปฏิเสธวางหูไป
แล้วซักพักมีการโทรมาอีกรอบแต่เราไม่รับเพราะทำงานอยู่
วันนี้มี sms มาตามนี้

คืออะไรคะ พอโทรเข้า คอลเซนเตอร์ ว่าไม่ต้องการใช้ ultra highspeed และไม่ได้นัดหมายอะไรไว้
คอลเซนเตอร์ก็แจ้งว่าอนาคตจะมีการตัดระบบ net แบบสายโทรศัพท์ (จริงหรือเปล่าคะ)
แต่เราก็แจ้งว่าตอนนี้ยังไม่ตัดเราต้องการใช้แค่นี้เราไม่ต้องการเปลี่ยน คอลเซนเตอรฺเลยโอน ไปไหนไม่รู้ แต่เราก็ไม่ได้คุย เพราะต้องกดหมายเลข 910.. ซึ่งเราไม่สะดวกจะกดดูหมายเลขบริการเรา

รบกวนชี้แจงนิดนึงค่ะ
1. จะยกเลิกระบบ net แบบสายโทรศัพท์ทั้งหมดเหรอคะ
หรือถ้ายังไม่ยกตอนนี้ จะยกเลิกเมื่อไหร่ ขอเป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อประกอบการพิจารณาค่ะ
ไม่ใช่แค่วางแผนไว้แต่บอกลูกค้าก่อนว่าจะยกเลิกระบบเพื่องานขาย ultra

2. เราปฏิเสธไปแล้วว่าไม่สนใจรับบริการ ทำไมยังมี sms แจ้งเข้าติดตั้งอีก

ขอบคุณค่ะ

ปล. หาก tag ผิดขออภัยค่ะ ไม่รู้จะ tag อันไหนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่