พอดี 2 วันก่อนเราได้รับโทรศัพทฺจากทรู เรื่องขอติดตั้ง net fiber แต่เราไม่สนใจ ก็ปฏิเสธวางหูไป
แล้วซักพักมีการโทรมาอีกรอบแต่เราไม่รับเพราะทำงานอยู่
วันนี้มี sms มาตามนี้
คืออะไรคะ พอโทรเข้า คอลเซนเตอร์ ว่าไม่ต้องการใช้ ultra highspeed และไม่ได้นัดหมายอะไรไว้
คอลเซนเตอร์ก็แจ้งว่าอนาคตจะมีการตัดระบบ net แบบสายโทรศัพท์ (จริงหรือเปล่าคะ)
แต่เราก็แจ้งว่าตอนนี้ยังไม่ตัดเราต้องการใช้แค่นี้เราไม่ต้องการเปลี่ยน คอลเซนเตอรฺเลยโอน ไปไหนไม่รู้ แต่เราก็ไม่ได้คุย เพราะต้องกดหมายเลข 910.. ซึ่งเราไม่สะดวกจะกดดูหมายเลขบริการเรา
รบกวนชี้แจงนิดนึงค่ะ
1. จะยกเลิกระบบ net แบบสายโทรศัพท์ทั้งหมดเหรอคะ
หรือถ้ายังไม่ยกตอนนี้ จะยกเลิกเมื่อไหร่ ขอเป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อประกอบการพิจารณาค่ะ
ไม่ใช่แค่วางแผนไว้แต่บอกลูกค้าก่อนว่าจะยกเลิกระบบเพื่องานขาย ultra
2. เราปฏิเสธไปแล้วว่าไม่สนใจรับบริการ ทำไมยังมี sms แจ้งเข้าติดตั้งอีก
ขอบคุณค่ะ
ปล. หาก tag ผิดขออภัยค่ะ ไม่รู้จะ tag อันไหนค่ะ
true internet คะ ระบบจะมีการยกเลิก internet แบบสายโทรศัพท์ทั้งหมดจริงหรือเปล่าะคะ
แล้วซักพักมีการโทรมาอีกรอบแต่เราไม่รับเพราะทำงานอยู่
วันนี้มี sms มาตามนี้
คืออะไรคะ พอโทรเข้า คอลเซนเตอร์ ว่าไม่ต้องการใช้ ultra highspeed และไม่ได้นัดหมายอะไรไว้
คอลเซนเตอร์ก็แจ้งว่าอนาคตจะมีการตัดระบบ net แบบสายโทรศัพท์ (จริงหรือเปล่าคะ)
แต่เราก็แจ้งว่าตอนนี้ยังไม่ตัดเราต้องการใช้แค่นี้เราไม่ต้องการเปลี่ยน คอลเซนเตอรฺเลยโอน ไปไหนไม่รู้ แต่เราก็ไม่ได้คุย เพราะต้องกดหมายเลข 910.. ซึ่งเราไม่สะดวกจะกดดูหมายเลขบริการเรา
รบกวนชี้แจงนิดนึงค่ะ
1. จะยกเลิกระบบ net แบบสายโทรศัพท์ทั้งหมดเหรอคะ
หรือถ้ายังไม่ยกตอนนี้ จะยกเลิกเมื่อไหร่ ขอเป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อประกอบการพิจารณาค่ะ
ไม่ใช่แค่วางแผนไว้แต่บอกลูกค้าก่อนว่าจะยกเลิกระบบเพื่องานขาย ultra
2. เราปฏิเสธไปแล้วว่าไม่สนใจรับบริการ ทำไมยังมี sms แจ้งเข้าติดตั้งอีก
ขอบคุณค่ะ
ปล. หาก tag ผิดขออภัยค่ะ ไม่รู้จะ tag อันไหนค่ะ