เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10/07/2016 ผมจะขับรถไปรับแฟนและครอบครัวที่สุวรรณภูมิ พอออกรถมาซักพักหนึ่ง จนขึ้นทางด่วนไปแล้วใกล้จะถึงสุวรรณภูมิจึงรู้ว่ายางแบน จึงตัดสินใจขับต่อไปยังลานจอดรถของสนามบินเพื่อขอความช่วยเหลือ พอไปถึงก็ได้แจ้ง รปภ. ที่หน้าทางเข้าลานจอดชั้น5 อาคาร3 ทางรปภ ก็ให้จอดรถหลบไว้ทางด้านซ้ายก่อนเข้าตู้เก็บเงิน จากนั้นผมจึงได้ค้นหาเบอร์ และได้เจอกระทู้นี้
http://m.ppantip.com/topic/32911297? จึงโทรไปที่เบอร์ 02-1329511 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกันกับที่ติดไว้ที่เสาร์ของอาคารจอดรถ เป็นเบอร์ที่เอาไว้ใช้ติดต่อเวลามีปัญหาต่างๆ ณ อาคารจอดรถ พนักงานก็แจ้งว่ามีแค่แม่แรง ไม่มีที่สูบลม และคนช่วยเปลี่ยน และผมจึงตกลงขอยืมแค่แม่แรงพอ พอได้แม่แรงทางพนักงานเก็บค่าจอดรถ ก็ได้ลงมาช่วยผมเปลี่ยนยางสำรองให้ พนักงานท่านนี้ชื่อว่า คุณวีรพงศ์ ต้องขอขอบคุณพนักงานท่านนี้มากที่ได้ลงมาช่วยเหลือ และแนะนำว่าควรทำยังไงต่อดี เนื่องจากผมก็เพิ่งขับรถได้ไม่นานำว่นัก จึงยังไม่ค่อยรู้อะไรเท่าไหร สุดท้ายผมจึงฝากเงินเป็นค่าขนนให้นิดหน่อย แต่เค้าปฎิเสธ และบอกว่าไม่เป็นไรครับ ช่วยเหลือกัน ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เจอคนที่มีน้ำใจเช่นนี้ จึงฝากขอบคุณคุณวีรพงศ์อีกครั้ง และขอบคุณหน่อยงานที่ดูแลอาคารจอดรถที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดีครับ
เมื่อยางแบนที่สนามบินสุวรรณภูมิ