คือเราเข้าไปติดต่อขอติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ศูนย์ 3BB สาขา ฟิวเจอร์รังสิต มาเมื่อวันที่ 01/07 ค่ะ จ่ายค่าประกันอุปกรณ์เรียบร้อยแล้ว 2249 บาท พนักงานนัดวันที่มาติดตั้งคือวันที่ 08/07 เพราะเขาบอกว่าคิวเยอะมาก ยังไงช่วงบ่ายๆของวันนั้นจะติดต่อเราอีกที เราก็รอค่ะ พอถึงวันที่กำหนดก็รอจนถึงบ่ายสาม ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา เราก็เลยลองโทรไปตามเบอร์ที่เขาให้ไว้ ปรากฎว่าเป็นเบอร์ที่ยังไม่เปิดให้บริการ โทรเข้าไปอีก 2เบอร์ก็ไม่มีใครรับ เลยตัดสินใจโทรไป 1530 เจ้าหน้าที่ก็บอกจะตามงานให้ แล้วก็เงียบหายไป เราก็รอจนเย็นของอีกวันนึง ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา เลยลองเสิร์ชหาเบอร์สาขาใน Google ดู พอโทรไปนางบอกให้เบอร์ผิด เราก็ถามว่าทำไมยังไม่มีช่างติดต่อมาหรอคะ นางบอกว่าหอเรายังเดินสายเน็ตเวิร์คไม่เสร็จ ให้รออีก 2อาทิตย์ เราเลยลงไปคุยกับป้าเจ้าของหอ ป้าเขาก็โทรหาช่างประจำตึกให้ พี่เขาก็บอกว่าเดินสายเรียบร้อยแล้วติดต่อกับ 3BB ได้เลย เราเลยโทรไปที่ศูนย์ใหม่ คุยไปคุยมานางเริ่มทำน้ำเสียงหงุดหงิดใส่ แล้วก็บอกเราว่าพี่ไม่หลอกน้องหรอกค่ะ คือรู้ค่ะว่าไม่หลอก แต่พี่จะมานัดเลื่อนลอย นัดลอยไปลอยมาแบบนี้มันถูกต้องหรอคะ ทำไมตอนแรกไม่เช็คให้ดีก่อน เข้าใจค่ะว่าพลาด แต่จะพูดปัดๆบอกว่าเดี๋ยวตามให้แล้วก็หายไป แล้วก็ปล่อยให้รอไปอีก 2อาทิตย์แบบนี้หรอคะ อย่างน้อยก็ช่วยนัดวันและเวลาที่ชัดเจนให้หน่อยเถอะค่ะ รอมาอาทิตย์นึงแล้ว ยังต้องรอต่อไปอีก เงินก็จ่ายไปแล้ว หนูไม่ได้กลัวพี่โกงค่ะ แต่หนูมีความจำเป็นต้องรีบใช้ ผิดหวังมากค่ะ ถ้าทางหออนุญาตให้ใช้เครือข่ายอื่นได้ก็คงเปลี่ยนแล้วแหละค่ะ
3BB ทำงานล่าช้า พนักงานบริการห่วยแตกทุกสาขาเลยหรือเปล่าคะ?