อันนี้รูปล่าสุดเมื่อกี้เองค่ะ แต่ก่อนหน้านั้น (ตั้งแต่ 31 พ.ค.) ไม่ใช่แบบนี้นะคะ จะมีปัญหาเข้าระบบดูอะไรไม่ได้เลย บางทีขึ้นเป็นข้อมูลดิจิตอล แถบส้มเป็นพรืด บางทีบอกให้ติดต่อพนักงาน พอไปที่โรงถามพนักงานดู พนักงานก็ช่วยอะไรไม่ได้ คือ จุดประสงค์ที่ล็อกอินอันนี้เพื่อจะดูยอดเงินคงเหลือในบัตรอ่ะค่ะ ซึ่ง ใน m gen แอพ ไม่ได้บอกไว้ ในเมื่อ major เก็บค่าบัตรเราไปแล้ว ตั้ง 70 บาท แถมถ้าลืมเอาบัตร m gen ไป ต้องสมัคร mcash ใหม่ด้วย 20 เพราะพนง.แจ้งว่าไม่สามารถเติมเงินโดยใช้แอพได้ ต้องรูดบัตรอย่างเดียว เก็บเงินกันไปก็แล้ว ช่วยใส่ใจกันหน่อยเถอะค่ะ
1. ช่วยปรับปรุงให้เข้าระบบได้ด้วย
2. ขอให้ในแอพ สามารถดูยอดเงินคงเหลือได้ด้วย
3. แอพ m gen in hand สะดวกสบายไม่ต้องพกบัตร แต่พกแต่แอพ ถ้าตังหมดก็ต้องรูดบัตรอยู่ดี จะติดตั้งให้หน้าเคาน์เตอร์มีเครื่องแสกนบาร์โค้ดไม่ได้เชียวหรือคะ
ใช้ major เรื่อยมา เพราะเสียงในโรงดี สะสมแต้ม แลกของ อย่าให้เรื่องมันยุ่งยากจนทำให้ลูกค้าหายเลยค่ะ
เรียน เมเจอร์ หน้าเว็บ m gen เข้าระบบไม่ได้มา 1 เดือนเต็มแล้วค่ะ
อันนี้รูปล่าสุดเมื่อกี้เองค่ะ แต่ก่อนหน้านั้น (ตั้งแต่ 31 พ.ค.) ไม่ใช่แบบนี้นะคะ จะมีปัญหาเข้าระบบดูอะไรไม่ได้เลย บางทีขึ้นเป็นข้อมูลดิจิตอล แถบส้มเป็นพรืด บางทีบอกให้ติดต่อพนักงาน พอไปที่โรงถามพนักงานดู พนักงานก็ช่วยอะไรไม่ได้ คือ จุดประสงค์ที่ล็อกอินอันนี้เพื่อจะดูยอดเงินคงเหลือในบัตรอ่ะค่ะ ซึ่ง ใน m gen แอพ ไม่ได้บอกไว้ ในเมื่อ major เก็บค่าบัตรเราไปแล้ว ตั้ง 70 บาท แถมถ้าลืมเอาบัตร m gen ไป ต้องสมัคร mcash ใหม่ด้วย 20 เพราะพนง.แจ้งว่าไม่สามารถเติมเงินโดยใช้แอพได้ ต้องรูดบัตรอย่างเดียว เก็บเงินกันไปก็แล้ว ช่วยใส่ใจกันหน่อยเถอะค่ะ
1. ช่วยปรับปรุงให้เข้าระบบได้ด้วย
2. ขอให้ในแอพ สามารถดูยอดเงินคงเหลือได้ด้วย
3. แอพ m gen in hand สะดวกสบายไม่ต้องพกบัตร แต่พกแต่แอพ ถ้าตังหมดก็ต้องรูดบัตรอยู่ดี จะติดตั้งให้หน้าเคาน์เตอร์มีเครื่องแสกนบาร์โค้ดไม่ได้เชียวหรือคะ
ใช้ major เรื่อยมา เพราะเสียงในโรงดี สะสมแต้ม แลกของ อย่าให้เรื่องมันยุ่งยากจนทำให้ลูกค้าหายเลยค่ะ