ผมได้ซื้อชัดครัวจากอิเกียโดยเลือกใช้บริการติดตั้งของ Ikea ด้วย เข้าใจว่าเป็นผู้รับเหมาช่วงจากอิเกียชื่อ ดีไซน์ โมชั่น (Design Motion) ขออภัยถ้าสะกดผิดครับ
เมื่อวาน(6 ก.ค. 59) ช่างจากดีไซน์ โมชั่น เข้ามาติดตั้งครัวตามรูป ระหว่างติดตั้งมีการบากแผ่น top ครัวให้รับกับกำแพงที่มีเสายื่นออกมา รวมทั้งมีการติดตั้งชั้นวางบริเวณเสา
ที่นี้เกิดปัญหาขึ้นเมื่อ
1. ส่วนที่ช่างบากเสาไว้ข้างด้านขวาค่อนข้างห่างมาก พอถาม ช่างก็บอกว่าต้องไปหาซิลิโคนมายิงปิดเอง เนื่องจากเราไม่ได้เตรียมให้เค้าเลยทำให้ไม่ได้ ลูกค้าต้องเตรียมไว้ให้ อันนี้ผมก็นึกไม่ถึงว่าช่างจะทำงานหยาบขนาดนี้
2. ช่างได้ทำการเจาะผนังเพื่อติดตั้งชั้นวาง แล้วร้าว พอทักก็บอกว่าไม่ปกติไม่ได้รับติดตั้งชั้นวาง (แล้วทำให้ทำไมตั้งแต่แรก)
มีคำถามเพื่อนๆใครเคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันนี้มั้ยครับแล้วแก้ไขยังไง เคลมกับ อิเกีย โดยตรงเลยได้มั้ย กลัวว่าผู้รับเหมาจะไม่รับผิดชอบ
ผลงานของผู้ให้บริการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ของอิเกียเป็นแบบนี้ ควรทำยังไงดีครับ
เมื่อวาน(6 ก.ค. 59) ช่างจากดีไซน์ โมชั่น เข้ามาติดตั้งครัวตามรูป ระหว่างติดตั้งมีการบากแผ่น top ครัวให้รับกับกำแพงที่มีเสายื่นออกมา รวมทั้งมีการติดตั้งชั้นวางบริเวณเสา
ที่นี้เกิดปัญหาขึ้นเมื่อ
1. ส่วนที่ช่างบากเสาไว้ข้างด้านขวาค่อนข้างห่างมาก พอถาม ช่างก็บอกว่าต้องไปหาซิลิโคนมายิงปิดเอง เนื่องจากเราไม่ได้เตรียมให้เค้าเลยทำให้ไม่ได้ ลูกค้าต้องเตรียมไว้ให้ อันนี้ผมก็นึกไม่ถึงว่าช่างจะทำงานหยาบขนาดนี้
2. ช่างได้ทำการเจาะผนังเพื่อติดตั้งชั้นวาง แล้วร้าว พอทักก็บอกว่าไม่ปกติไม่ได้รับติดตั้งชั้นวาง (แล้วทำให้ทำไมตั้งแต่แรก)
มีคำถามเพื่อนๆใครเคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันนี้มั้ยครับแล้วแก้ไขยังไง เคลมกับ อิเกีย โดยตรงเลยได้มั้ย กลัวว่าผู้รับเหมาจะไม่รับผิดชอบ