เกริ่นก่อนว่าได้เปลี่ยนมาใช้เนท 3bb vdsl ได้ประมาณ 2 เดือน ระหว่างที่ใช้ก็มีปัญหามาโดยตลอด ไม่ว่าจะชุมสายสายขาดบ้าง ดูทีวีออนไลน์ แล้วกระตุกเป็นระยะซึ่งทำได้เพียงดีขึ้นกระตุกน้อยลงแต่ไม่หายขาดเหมือนโปรเก่า adsl แต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว อยู่เนทก็ต่อไม่ได้ขึ้น cable error ไฟ internet ไม่ติดตรงเร้าเตอร์ โทรไปช่วง 1 ทุ่ม ทาง cc บอกว่าจะส่งช่างเข้ามาดูที่บ้านแล้วโทษว่า เร้าเตอร์เสีย ซึ่งเพิ่งจะซื้อมาแค่เดือนเดียว ตอนสมัครมีการพูดถึงการประกันว่าตลอดการใช้งานสามารถเคลมได้แต่เมื่อถาม cc กลับบอกว่าอาจจะต้องซื้อใหม่หรือประกันแค่ปีเดียว คุณจะบร้าเหรอครับเพิ่งใข้ได้เดือนเดียวเร้าเตอร์พังจะให้ลูกค้าต้องเสียเงินซื้อใหม่ หลังจากคุยจบบอกให้รอ ระหว่างนั้นประมาณ 2 ทุ่มครึ่งทดลองเปิดใหม่ปรากฏว่าใช้ได้ไม่มีปัญหาอะไร จนผ่านมา 1 สัปดาห์คือวันนี้ กลับบ้านมาปัญหาเดิมมาอีกแล้ว โทรแจ้งตั้งแต่ 5 โมงครึ่ง ก่อนครั้งที่แล้ว ประมาณ 1 ชม. คำตอบที่จาก cc บอกว่าจะแก้ให้ไวที่สุด คุยไปคุยมาบอกว่า ช่างแจ้งว่าจะเข้าไปดูให้วันพรุ่งนี้ คุณจะบร้าเหรอครับผมจ่ายเงินใช้บริการแต่บริการของคุณมันห่วยแตกมาก ตั้งแต่ใช้มาอาการเนทกระตุกเวลาดูทีวีออนไลน์เป็นตลอดแก้ไม่หายทั้งๆที่ adsl ไม่เป็นและแรงกว่าเร็วกว่า เดือนที่แล้วก็หนูกัดสายที่ชุมสายให้รอทั้งวันโดยไม่แจ้งเหตุผลอะไรล่วงหน้า คิดว่าไม่นานนี้คิดได้ย้ายค่ายกันมั่งล่ะ
สำหรับเพื่อนๆที่คิดจะเปลี่ยนต้องลองดูดีๆ บริการไม่ได้แย่มากมายแต่มีปัญหาแก้ไม่ตกซักที
ขอคำตอบจาก cc ด้วยละกันว่าจะให้รออีกนานแค่ไหนซึ่งเป็นบ่อยมากปัญหาแทบจะอาทิตย์ละครั้ง
คุณคิดว่าการที่ลูกค้าเสียเงินแล้วต้องมานั่งรอคุณซ่อมอะไรเป็นวันๆ หลายๆครั้งคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่นเหรอไง
แจ้งปัญหาร้องเรียนความห่วยแตกของ 3bb vdsl
สำหรับเพื่อนๆที่คิดจะเปลี่ยนต้องลองดูดีๆ บริการไม่ได้แย่มากมายแต่มีปัญหาแก้ไม่ตกซักที
ขอคำตอบจาก cc ด้วยละกันว่าจะให้รออีกนานแค่ไหนซึ่งเป็นบ่อยมากปัญหาแทบจะอาทิตย์ละครั้ง
คุณคิดว่าการที่ลูกค้าเสียเงินแล้วต้องมานั่งรอคุณซ่อมอะไรเป็นวันๆ หลายๆครั้งคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่นเหรอไง