เตือนภัยศูนย์บริการ Dtac ค่ะ

กระทู้สนทนา
เมื่อเดือนก่อน เราเอาเบอร์พ่อซึ่งเป็นเติมเงินไปเปลี่ยนเป็นรายเดือน ที่สาขา โรบินสัน ราชบุรีค่ะ บริการก็ห่วยมาก จนเราเกือบจะวีน คือนั่งรับเรื่องของเราอยู่ พอมีคนมาเรื่องรับเครื่องฟรี ก็หันไปทำคิวแทรก ซึ่งน่าเบื่อมาก แต่ก็ปล่อยไป
พอสิ้นเดือน มีบิลมาที่บ้านสองใบค่ะ เป็นชื่อพ่อเราทั้งสองใบ เราก็งงสิว่าเปิดไปเบอร์เดียว เลยโทรหาเบอร์ในบิลอีกใบ ปรากฏว่าเป็นคนราชบุรีเหมือนกัน แต่ไม่รู้จักกัน
เลยโทรไป call center ได้คำตอบว่าเบอร์นั้นถูกจดทะเบียนที่สาขาเดียวกัน

แสดงว่าพนักงานมั่ว เอาบัตรพ่อเราไปจดทะเบียนให้ใครก็ไม่รู้  แบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ นี่ก็รอการติดต่ออยู่ว่ายังไง เพราะตอนนี้อีกฝั่งก็ยังไม่รู้ตัวว่ากลายเป็นรายเดือนไปแล้ว
นี่รอให้เรื่องจบ คงจะย้ายค่ายหนีละค่ะ
ปล. บ้านเราใช้ดีแทคเกือบทุกคน ยิ่งเบอร์เรากะพ่อคือเกิน 10 ปีแล้วทั้งสองเบอร์ เจอแบบนี้ เบื่อมากค่ะ
ใครจะไปจดเป็นรายเดือนระวังด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่