## รบกวนสอบถาม DTac เรื่อง "ยอดเงินคงเหลือเดิมในระบบเติมเงิน" ##

สวัสดีครับทีมงานดีแทค ทุกท่าน, เนื่องจากวันจันทร์ที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๙ ผมได้เปลี่ยนจากระบบเติมเงิน เป็นระบบรายเดือนในการรับสิทธิลดค่าเครื่อง iPhone SE ลด 5,000 บาท
(จ่ายค่าเครื่อง จำนวน 11,800.- พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท) ที่ Dtac เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ตาม Package   https://www.dtac.co.th/iphone-se/#Tab3

แต่เนื่องจากระบบเติมเงินเดิมที่ผมใช้อยู่ มียอดเงินคงเหลือประมาณ 645 บาท ...
กังวลใจเรื่องนี้-ผมจึงได้สอบถามกับพนักงาน Dtac 2 ครั้ง
(1. ครั้งที่ไปดูเครื่อง iPhone SE ครั้งแรก ..เมื่อวันที่ ๑๑ พฤษภาคม, และ 2. วันที่ซื้อเครื่อง : ๒๗ มิถุนายนที่ผ่านมา)
ซึ่งได้รับคำตอบที่เหมือนกัน คือ ยอดเงินดังกล่าวสามารถเอาไว้ใช้ตัดยอดค่าใช้จ่ายในการใช้ระบบรายเดือนของเครื่อผมในคราวต่อๆ ไปได้

ผมจึงไม่ได้ดำเนินการ "โอนยอดเงินเดิม" 645 บาท เดิมไปให้เบอร์เติมเงินดีแทคอีกเครื่องหนึ่ง (ซึ่งเป็นเครื่องของแม่ผม)

หลังจากซื้อเครื่อง iPhone SE ชำระเงินเสร็จสรรพแล้ว พนง. Dtac แจ้งว่าเรื่องยอดเงินเดิม (จากเติมเงิน) น่าจะใช้ระยะเวลาดำเนินการประมาณ ๑ สัปดาห์

จนมาถึงขณะนี้เวลาผ่านมาเกินหนึ่งสัปดาห์ (๘ วัน) ผมก็ยังไม่ได้รับการแจ้งฯ ใดๆ จากทาง Dtac เลย
(แต่ไม่ได้ Serious นะ..เพราะอาจมีการล่าช้าบ้างเป็นเรื่องปกติ)

แต่ที่ทำให้ต้องมาตั้งกระทู้สอบถาม Dtac โดยตรง, ก็เนื่องมาจากได้อ่านข้อความด้านล่างนี้ล่ะครับ

(ภาพประกอบ crop มาจาก http://ppantip.com/topic/35311250 )

เป็นเหตุ- อยากสอบถามว่ายอดเงินคงเหลือ 645.- ของผมจะ "สูญ" ไปเลยไหม? ถ้าไม่สูญ..ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนใดครับ !?
ป.ล. ถ้าได้มาอ่านข้อความด้านบนก่อนจะซื้อ SE ผมคงดำเนินการโอนเงินคงเหลือไปตั้งแต่แรกแล้วล่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบ และเตรียมส่งข้อมูลทางหลังไมค์ให้นะครับ.
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
โดนัท  โดยปกติแล้วจะแนะนำให้ลูกค้าใช้ยอดเงินให้หมด หรือโอนไปยังหมายเลขอื่นก่อนค่ะ  สำหรับหมายเลขของคุณ mr.zippo น้ำใสช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่