สวัสดีครับทีมงานดีแทค ทุกท่าน, เนื่องจากวันจันทร์ที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๙ ผมได้เปลี่ยนจากระบบเติมเงิน เป็นระบบรายเดือนในการรับสิทธิลดค่าเครื่อง iPhone SE ลด 5,000 บาท
(จ่ายค่าเครื่อง จำนวน 11,800.- พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท) ที่ Dtac เซ็นทรัล ลาดพร้าว
ตาม Package
https://www.dtac.co.th/iphone-se/#Tab3
แต่เนื่องจากระบบเติมเงินเดิมที่ผมใช้อยู่ มียอดเงินคงเหลือประมาณ 645 บาท ...
กังวลใจเรื่องนี้-ผมจึงได้สอบถามกับพนักงาน Dtac 2 ครั้ง
(1. ครั้งที่ไปดูเครื่อง iPhone SE ครั้งแรก ..เมื่อวันที่ ๑๑ พฤษภาคม, และ 2. วันที่ซื้อเครื่อง : ๒๗ มิถุนายนที่ผ่านมา)
ซึ่งได้รับคำตอบที่เหมือนกัน คือ ยอดเงินดังกล่าวสามารถเอาไว้ใช้ตัดยอดค่าใช้จ่ายในการใช้ระบบรายเดือนของเครื่อผมในคราวต่อๆ ไปได้
ผมจึงไม่ได้ดำเนินการ "โอนยอดเงินเดิม" 645 บาท เดิมไปให้เบอร์เติมเงินดีแทคอีกเครื่องหนึ่ง (ซึ่งเป็นเครื่องของแม่ผม)
หลังจากซื้อเครื่อง iPhone SE ชำระเงินเสร็จสรรพแล้ว พนง. Dtac แจ้งว่าเรื่องยอดเงินเดิม (จากเติมเงิน) น่าจะใช้ระยะเวลาดำเนินการประมาณ ๑ สัปดาห์
จนมาถึงขณะนี้เวลาผ่านมาเกินหนึ่งสัปดาห์ (๘ วัน) ผมก็ยังไม่ได้รับการแจ้งฯ ใดๆ จากทาง Dtac เลย
(แต่ไม่ได้ Serious นะ..เพราะอาจมีการล่าช้าบ้างเป็นเรื่องปกติ)
แต่ที่ทำให้ต้องมาตั้งกระทู้สอบถาม Dtac โดยตรง, ก็เนื่องมาจากได้อ่านข้อความด้านล่างนี้ล่ะครับ
(ภาพประกอบ crop มาจาก
http://ppantip.com/topic/35311250 )
เป็นเหตุ- อยากสอบถามว่ายอดเงินคงเหลือ 645.- ของผมจะ "สูญ" ไปเลยไหม? ถ้าไม่สูญ..ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนใดครับ !?
ป.ล. ถ้าได้มาอ่านข้อความด้านบนก่อนจะซื้อ SE ผมคงดำเนินการโอนเงินคงเหลือไปตั้งแต่แรกแล้วล่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบ และเตรียมส่งข้อมูลทางหลังไมค์ให้นะครับ.
## รบกวนสอบถาม DTac เรื่อง "ยอดเงินคงเหลือเดิมในระบบเติมเงิน" ##
(จ่ายค่าเครื่อง จำนวน 11,800.- พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท) ที่ Dtac เซ็นทรัล ลาดพร้าว
ตาม Package https://www.dtac.co.th/iphone-se/#Tab3
แต่เนื่องจากระบบเติมเงินเดิมที่ผมใช้อยู่ มียอดเงินคงเหลือประมาณ 645 บาท ...
กังวลใจเรื่องนี้-ผมจึงได้สอบถามกับพนักงาน Dtac 2 ครั้ง
(1. ครั้งที่ไปดูเครื่อง iPhone SE ครั้งแรก ..เมื่อวันที่ ๑๑ พฤษภาคม, และ 2. วันที่ซื้อเครื่อง : ๒๗ มิถุนายนที่ผ่านมา)
ซึ่งได้รับคำตอบที่เหมือนกัน คือ ยอดเงินดังกล่าวสามารถเอาไว้ใช้ตัดยอดค่าใช้จ่ายในการใช้ระบบรายเดือนของเครื่อผมในคราวต่อๆ ไปได้
ผมจึงไม่ได้ดำเนินการ "โอนยอดเงินเดิม" 645 บาท เดิมไปให้เบอร์เติมเงินดีแทคอีกเครื่องหนึ่ง (ซึ่งเป็นเครื่องของแม่ผม)
หลังจากซื้อเครื่อง iPhone SE ชำระเงินเสร็จสรรพแล้ว พนง. Dtac แจ้งว่าเรื่องยอดเงินเดิม (จากเติมเงิน) น่าจะใช้ระยะเวลาดำเนินการประมาณ ๑ สัปดาห์
จนมาถึงขณะนี้เวลาผ่านมาเกินหนึ่งสัปดาห์ (๘ วัน) ผมก็ยังไม่ได้รับการแจ้งฯ ใดๆ จากทาง Dtac เลย
(แต่ไม่ได้ Serious นะ..เพราะอาจมีการล่าช้าบ้างเป็นเรื่องปกติ)
แต่ที่ทำให้ต้องมาตั้งกระทู้สอบถาม Dtac โดยตรง, ก็เนื่องมาจากได้อ่านข้อความด้านล่างนี้ล่ะครับ
(ภาพประกอบ crop มาจาก http://ppantip.com/topic/35311250 )
เป็นเหตุ- อยากสอบถามว่ายอดเงินคงเหลือ 645.- ของผมจะ "สูญ" ไปเลยไหม? ถ้าไม่สูญ..ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนใดครับ !?
ป.ล. ถ้าได้มาอ่านข้อความด้านบนก่อนจะซื้อ SE ผมคงดำเนินการโอนเงินคงเหลือไปตั้งแต่แรกแล้วล่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบ และเตรียมส่งข้อมูลทางหลังไมค์ให้นะครับ.