สอบถาม Dtac เรื่องหักหลังลูกค้าที่ซื้อ iPhone SE ผ่าน Online Store

เรียนตามตรงว่าไม่พอใจกับแนวทางการดำเนินการของทาง Dtac ในการเปิดซื้อ iPhone SE ล่วงหน้าผ่าน Online Store

เมื่อวันที่ 01/05/2559 ทางผมได้ทำการซื้อ iPhone SE 64 Gb ล่วงหน้าให้แฟนผ่านระบบ online ของทาง Dtac (ระบบก็ล่มแล้วล่มอีก กว่าจะจองได้) โดยเลือก Promotion 599 บาท/เดือน ราคาค่าเครื่องอยู่ที่ 19,400 บาท โดยคนที่จองล่วงหน้าได้ของแถมเป็น Power Bank + สายชาร์จ ซึ่งของแถมเฉยๆมากเมื่อเทียบกับของอีกค่ายที่ทำราคาให้ที่ 15,900 บาท ซึ่ง ณ วันนี้แฟนผมยังไม่สะดวกเข้าไปรับเครื่อง (มีแจ้งมาว่าให้เข้าไปรับเครื่องได้เมื่อวานนี้)

ล่าสุดวันนี้เพิ่งเห็นว่า Dtac ได้ออกโปรใหม่มาเรียกลูกค้า (หักหลังลูกค้าที่เพิ่งจองไปหน้าตาเฉย?) โดยทำราคาค่าเครื่องที่ 15,900 บาท มีเงื่อนไขคือให้ชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท

สอบถามทาง Dtac หน่อยว่าหากลูกค้าที่จ่ายเงินซื้อล่วงหน้าไปแล้วต้องการใช้สิทธิชำระค่าบริการล่วงหน้า เพื่อรับส่วนลดค่าเครื่องสามารถทำได้หรือไม่? หรือทาง Dtac มีนโยบาย compensate อะไรให้ลูกค้าที่ไว้ใจใช้บริการกับคุณโดยเลือกที่จะไม่ย้ายค่ายไปรับส่วนลดของอีกค่ายที่ดีกว่า ไม่เสียความรู้สึกแบบนี้บ้าง?




ส่วนนี่คือโปรโมชั่นค่าเครื่องล่าสุด



ขอบพระคุณสำหรับคำตอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่