มีโอกาสไปสอบถามโรงพยาบาลนี้ถึง 2รอบ ได้ความรู้สึกไม่ต่างกันเลยคือรู้สึกแย่กับบุคคลากร ไปสอบถามรายละเอียดค่าใช้จ่ายก้ตอบแบบห้วนๆเร็วๆน่าตาไม่สบอารมณ์ที่จะตอบ ครั้งที่ 2 โทรไปถามก็ตอบเร็วตอบไวจดไม่ทันพอถามซ้ำหรือถามว่าอะไรนะคะก้จะตอบด้วยน้ำเสียงที่แย่กว่าเดิม คือเราโทรไปถามเราก้อยากรุ้ข้อมูลที่ไม่ได้หายากหรือตอบลำบากอะไรโทรไปถามเรื่องค่าใช้จ่ายค่ะ รายละเอียดนี่ไม่กล้าถามเลย รู้สึกปย่กับโรงพยาบาลฝั่งตึกพระเทพมากๆค่ะ ในเมื่อราคามันพรีเมี่ยมความคาดหวังก็จะสูงก้เลยหวังว่าทางโรงพยาบาลควรยกระดับจิตใจบุคคลากรให้มี Service mind ด้วยค่ะ ที่โทรไปถามส่วนมากเป็นแผนกสูตินะคะ
มีใครเคยไปใช้บริการที่โรงพยาบาลรามาแล้วรู้สึกพรีเมี่ยมแต่ราคารึเปล่าคะ