ผมเอา Tab S ไปซ่อม เนื่องจากมีปัญหา เครื่องRestart เอง และหน้าจอกระพริบ ซึ่งก่อนที่จะเอาเข้าศูนย์ ผมก็ลองsearch ในPantip แล้วว่า มันเป็นdefect ของรุ่นนี้ เอาไปย้ำขั้วแบตก็น่าจะโอเค ผมก็เลยเอาไปเข้าศูนย์ที่เซียร์ รังสิต ครั้งแรกเอาออกมาใช้ได้ 1 อาทิตย์ อาการเดิมก็กลับมาใหม่ เลยเอาเข้าศูนย์อีกรอบวันนี้ ทั้งๆที่รอบที่แล้วบอกว่ารับประกันอาการเดิม ปรากฎว่าเมื่อกี้โทรมาว่าตัองเปลี่ยนบอร์ดกับหน้าจอใหม่ คิดราคามา 1 หมื่นบาท เพราะโมโหมากครับ และได้ถามกลับไปทางพนักงานที่โทรมาว่าเป็นน้องจะซ่อมไหม น้องแกว่าก็คงไม่ ผิดหวังมากเลยครับ วันนี้เพิ่งจะซื้อ Tab S2 มาประมาณ หมื่นห้ามาใช้อีกเครื่อง แต่นี่ค่าซ่อมหนึ่งหมื่น มันไม่โหดไปหรือครับ ทั้งๆที่เครื่องมันมีdefect และคุณเพิ่งบอกว่ารับประกันอาการเดิม
ผิดหวังกับ Samsung มากครับ ค่าซ่อมมหาโหดมาก