ดิฉันซื้อ Samsung note 5 ยังไม่ถึงปียังอยู่ในประกัน ไม่เคยทำหล่นเมื่อวันที่26/06/59อยู่ดีๆจอเปลี่ยนสีเป็นจุดๆม่วงๆไม่รู้เป็นอะไรตอนเช้ายังใช้งานปกติรีบไปเข้า0ตอนบ่ายเพราะอยู่ในประกันเจ้าหน้าที่ถือเข้าไปให้ช่างดูแล้วเดินออกมาบอกว่าเม็ดสีแตกเกิดจากการกดทับไม่อยู่ในการรับประกันเรากับแฟนถึงกับงงกดทับยังไงคะเครื่องไม่เคยหล่นกระเป๋ากางเกงก็ไม่เคยใส่มันจะกดทับได้ยังไงคะช่างยังมีการบอกอีกนะว่าอาจเกิดจากเคสบีบตัวบ้าไปแล้วถ้าเป็นถึงขนาดนี้อย่าผลิตออกมาขายเลยคะหลอกลวงผู้บริโภค แจ้งราคาซ่อม5พันกว่าบาทนี่ฉันซื้อมือถือเครื่องละหลายหมื่น ไม่ได้ใช้งานผิดประเภทมีประกันแต่ใช้ไม่ได้ ค่าซ่อมซื้อมือถือได้อีกเครื่องเลยอยากให้Samsung มีความรับผิดชอบหน่อยคะไม่ใช่คิดแต่จะขายอย่างเดียวเพิ่งเปลี่ยนมาใช้Samsung เป็นครั้งแรกก็ไม่ประทับใจละคงจะเข็ดและพอกันทีกับSamsung
Samsung note5 เอาเปรียบผู้บริโภค