▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Nokscoot (สายการบิน)
เที่ยวต่างประเทศ
รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ เกี่ยวกับการยกเลิกกรุ๊ปทัวร์ ของ บ.บริทัวร์
ล่วงหน้า 3 วัน ก่อนจะเดินทาง ให้เหตุผลว่าจำนวนคนไม่ครบ สายการบินจึงแจ้งยกเลิกตั๋ว จะคืนเงินให้ คือ งง ค่ะ
ถ้ามีการแจ้งล่วงหน้า หรือบอกเป็นระยะ ความรู้สึกอาจจะดีกว่านี้ บางทีเราอาจปรับเปลี่ยนแผนหรือทำอะไรได้บ้าง
สรุปเวลาที่วาง plan ไว้ทั้งหมดล่มภายในพริบตา เพียงเพราะ บ.ทัวร์แจ้งยกเลิกไม่บิน
ทำง่ายๆ แบบนี้เอง คิดว่า..ในทางกลับกัน ถ้ากรณีเป็นลูกค้าขอยกเลิก คงไม่น่าง่ายแบบนี้
มีใครพบเหตุการณ์ แบบนี้บ้างมั๊ยคะ..