กสิกรไทยแจ้งว่าจะคืนเงินที่หักค่าบัตรเกินไป 200 บาทคืนภายใน 7 วันทำการ แต่...

นี่ผ่านมาสิบกว่าวันแล้วยังไม่ได้คืนครับ เหตุการณ์ตั้งแต่ตอนที่ทุกๆ คนโวยวายเรื่องกสิกรหักเงินค่าบัตรซ้ำซ้อนนั่นแหละครับ ผมโทรไปสอบถามทางธนาคาร ซึ่งธนาคารได้หักเงินผมไปเป็นจำนวน 200 บาท เป็นจำนวน 2 ครั้ง รวมเป็นเงิน 400 บาท และอ้างว่าผมมีบัตรสองใบ ซึ่งที่จริงแล้วผมมีบัตรเพียงใบเดียว เป็นบัตรเครดิตที่ผูกกับบัญชีออมทรัพย์ ซึ่งควรจะโดนหักค่าธรรมเนียมเพียง 200 บาทเท่านั้น

ธนาคารแจ้งว่า ได้รับทราบเรื่องแล้ว และจะคืนเงินที่ได้หักไปโดยไม่ชอบธรรมให้กับผมภายใน 7 วันทำการ

แต่จนบัดนี้ ผมก็ยังไม่ได้รับเงินดังกล่าวคืน

บอกตรงๆ ว่าตอนตั้งกระทู้ทวงเงิน 200 บาท ผมก็อายนะครับ เงินแค่นี้ต้องมาทวงออกอากาศกันด้วยหรือ แต่ที่ต้องตัดสินใจตั้ง เพราะอยากให้คนอื่นฉุกคิดด้วยครับว่า ธนาคารนี้ไม่ได้ทำงานเป็นมืออาชีพแบบที่คุณคิดนะครับ เพราะเค้านึกจะหักเงินฝากของลูกค้าก็หักแบบมั่วๆ งงๆ พอโดนลูกค้าจับได้ ก็รับปากว่าจะคืน แต่สุดท้ายก็ไม่คืน และไม่แจ้งด้วย

นี่เป็นธนาคารจริงๆ หรือครับ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่