เหตุเกิดเมื่อเดินทางจากสกลนคร ปลายทางอ่าวอุดม
เมื่อวันที่ 27/06/2559 เวลา 17.40 น
สถานการณ์ช่วงแรกปกติ ขึ้นรถฉีกตั๋วปกติ ที่นั่งเรียบร้อย ผู้โดยสารไม่เต็มรถ
พอมาถึงท่าชาญทัวร์ที่ขอนแก่น พนักงานแจกข้าว+น้ำเสร็จ มีผู้โดยสารขึ้นใหม่ 3 ราย มีตั๋วชนกับเรา 1 คน
พนักแจ้งว่าเราขึ้นรถผิด ต้องไปขึ้นคันข้างๆ เราก็งง เพราะตอนขึ้นก็ถามแล้วว่าคันนี้ใช่มั้ย ก็ตอบมาว่าใช่ เป็นคันสุดท้ายแล้ว ไม่มีคันอื่นละ
ก่อนขึ้นรถพนักงานก็เช็คตั๋วพร้อมบอกที่นั่ง 3c ริมน่าต่างค่ะ เราก็เลยแย้งพนักงานไป พอเห็นเราโว้ยว้ายเสียงดัง เลยบอกว่าเดี๋ยวให้เคลียร์กับนายท่า
สุดท้ายก็ไม่มีนายท่า คุยอยู่กับเด็กรถ โดยแก้ปัญหาให้ว่าพี่ขึ้นคันเดิมเลย ว่างตรงไหนก็นั่งตรงนั้น มันใช่แล้วหรอ?
เราไม่ยอมแน่นอน มันไม่ใช่แค่เรื่องที่นั่ง แต่มันแสดงถึงความชุ่ย มักง่าย แบบนี้ถ้าเราไปนั่งตรงที่ว่าง แล้วมีคนขึ้นมาใหม่ เราไม่ต้องย้ายไปเรื่อยๆ หรอ
แล้วน้ำเสียงที่คนรถใช้กับเรา ราวกับว่าคุณเรื่องมาก มีที่ว่างก็นั่งๆ ไป เราก็โมโห้สิ
เราเลยโทรแจ้ง hotline ของชาญทัวญ์ ปรากฏว่าเป็นท่าชาญทัวร์ที่ขอนแก่นที่เกิดปัญหา พนักงานถามโน่นนี่นั้น เราก็เล่าไป สุดท้ายโทรมาบอกเด็กรถว่า ให้คนที่ขึ้นมาใหม่ ที่นั่งที่เดิมเรานั้น ย้ายไปนั่งที่ว่างอื่นๆ ได้มั้ย เค้าก็ยอมย้าย
ด้วยการแก้ปัญหาแบบนี้ มันถูกต้องแล้วหรอ คำขอโทษสักคำก็ไม่มี มันคืออะไร สรุปคือระบบจองตั๋วผิดพลาด หรือมีการทุจริต ขายตั๋วซ้ำ เพื่อส่วนต่างกันแน่!!! ชาญทัวร์น่าจะแก้ปัญหาลักษณะนี้สักที เพราะเราก็ไม่ใช่ผู้เสียหายรายแรก มันเกิดมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว หรือคงต้องรอให้ไม่มีผู้โดยสารขึ้นเสียก่อนถึงจะแก้ไข
ท้ายนี้ คงอยากฝากให้ผู้เกี่ยวข้องทั้งหลายช่วยกันดูแลหน่อย รวมถึงผู้โดยสารทุกคนก็ขอให้อย่าได้เจอเหตุการณ์แบบนี้อีกเลย และพึ่งระวังกับการบริการของบริษัทชาญทัวร์นี้ให้มาก ถ้ามีทางเลือกก็อย่าเลือกใช้เป็นดีที่สุด เพราะเราก็คงใช้บริการเป็นครั้งสุดท้าย
ขอบคุณทุกๆ ท่านที่อ่านจนจบ
ชาญทัวร์ ขายตั๋วซ้ำ แย่มากกกก
เมื่อวันที่ 27/06/2559 เวลา 17.40 น
สถานการณ์ช่วงแรกปกติ ขึ้นรถฉีกตั๋วปกติ ที่นั่งเรียบร้อย ผู้โดยสารไม่เต็มรถ
พอมาถึงท่าชาญทัวร์ที่ขอนแก่น พนักงานแจกข้าว+น้ำเสร็จ มีผู้โดยสารขึ้นใหม่ 3 ราย มีตั๋วชนกับเรา 1 คน
พนักแจ้งว่าเราขึ้นรถผิด ต้องไปขึ้นคันข้างๆ เราก็งง เพราะตอนขึ้นก็ถามแล้วว่าคันนี้ใช่มั้ย ก็ตอบมาว่าใช่ เป็นคันสุดท้ายแล้ว ไม่มีคันอื่นละ
ก่อนขึ้นรถพนักงานก็เช็คตั๋วพร้อมบอกที่นั่ง 3c ริมน่าต่างค่ะ เราก็เลยแย้งพนักงานไป พอเห็นเราโว้ยว้ายเสียงดัง เลยบอกว่าเดี๋ยวให้เคลียร์กับนายท่า
สุดท้ายก็ไม่มีนายท่า คุยอยู่กับเด็กรถ โดยแก้ปัญหาให้ว่าพี่ขึ้นคันเดิมเลย ว่างตรงไหนก็นั่งตรงนั้น มันใช่แล้วหรอ?
เราไม่ยอมแน่นอน มันไม่ใช่แค่เรื่องที่นั่ง แต่มันแสดงถึงความชุ่ย มักง่าย แบบนี้ถ้าเราไปนั่งตรงที่ว่าง แล้วมีคนขึ้นมาใหม่ เราไม่ต้องย้ายไปเรื่อยๆ หรอ
แล้วน้ำเสียงที่คนรถใช้กับเรา ราวกับว่าคุณเรื่องมาก มีที่ว่างก็นั่งๆ ไป เราก็โมโห้สิ
เราเลยโทรแจ้ง hotline ของชาญทัวญ์ ปรากฏว่าเป็นท่าชาญทัวร์ที่ขอนแก่นที่เกิดปัญหา พนักงานถามโน่นนี่นั้น เราก็เล่าไป สุดท้ายโทรมาบอกเด็กรถว่า ให้คนที่ขึ้นมาใหม่ ที่นั่งที่เดิมเรานั้น ย้ายไปนั่งที่ว่างอื่นๆ ได้มั้ย เค้าก็ยอมย้าย
ด้วยการแก้ปัญหาแบบนี้ มันถูกต้องแล้วหรอ คำขอโทษสักคำก็ไม่มี มันคืออะไร สรุปคือระบบจองตั๋วผิดพลาด หรือมีการทุจริต ขายตั๋วซ้ำ เพื่อส่วนต่างกันแน่!!! ชาญทัวร์น่าจะแก้ปัญหาลักษณะนี้สักที เพราะเราก็ไม่ใช่ผู้เสียหายรายแรก มันเกิดมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว หรือคงต้องรอให้ไม่มีผู้โดยสารขึ้นเสียก่อนถึงจะแก้ไข
ท้ายนี้ คงอยากฝากให้ผู้เกี่ยวข้องทั้งหลายช่วยกันดูแลหน่อย รวมถึงผู้โดยสารทุกคนก็ขอให้อย่าได้เจอเหตุการณ์แบบนี้อีกเลย และพึ่งระวังกับการบริการของบริษัทชาญทัวร์นี้ให้มาก ถ้ามีทางเลือกก็อย่าเลือกใช้เป็นดีที่สุด เพราะเราก็คงใช้บริการเป็นครั้งสุดท้าย
ขอบคุณทุกๆ ท่านที่อ่านจนจบ