พอดีว่าผมกะจะใช้สิทธิ์ในวันเสาร์ที่ 16 กค ครับ (ช่วงวันหยุดยาวพอดี)
ผมบินไปสิงค์โปร์ TG 413 11.15 น. ครับ economy class
ทาง Ultima ให้ผมนัดเจอจนท.เวลา 9.15 น. (Ultima แจ้งว่า นัดเจอได้เร็วสุด คือ 2 ชม.ก่อนเวลาบินครับ)
แต่เท่าที่คุยกับ Ultima เหมือนว่า ให้ผดส. Check in ตาม class ตั๋ว (ไม่ได้พาไป check in ที่ BC class counter) แล้วอาจจะค่อยพาไป fast track ตอนผ่านตม.แทน
อีกทั้ง Ultima แจ้งว่า ต้อง check in ให้เสร็จก่อน 9.15น. ซึ่งเป็นเวลานัดพบกับเจ้าหน้าที่ครับ
ผมก็เลยสงสัยว่าแล้วอย่างงี้จะ check in เร็วขึ้นยังไงหรอครับ ในเมื่อก็ต้องไปต่อคิวโหลดกระเป๋าที่ economy class เหมือนเดิมครับ แล้วถ้าต่อแถวรอโหลดกระเป๋านานจนไม่เสร็จทันภายใน 9.15 น. ซึ่งเป็นเวลานัดกับจนท.ไว้ ก็อาจเป็นปัญหาได้ใช่ไหมครับ
ผมก็ไม่เคยใช้บริการมาก่อนเลยครับ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับ
ผมเลยนึกว่ากะจะใช้บริการนี้เพื่อจะประหยัดเวลาในการต่อคิว check in ตามปกติ (เมื่อตอนช่วงเทศกาลซากุระ บินไฟลท์7โมงเช้า มาถึงสนามบิน ตี4 กว่าจะได้เช็คอิน เป็นแถว internet check-in แล้วด้วยนะครับ คือ ตี5ครึ่ง ที่บ้านได้เดินใน KPW แป๊ปเดียวก็ต้องรีบวิ่งไปเกทแล้ว)
ไม่ทราบว่า meet & assist มันช่วยประหยัดเวลาจริงไหมครับ ผมเลยอยากลองสอบถามประสบการณ์ผู้เคยใช้ดูครับ
รบกวนชี้แนะด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ปล. Meet & assist ของบัตรเครดิตอื่นก็เป็นแบบนี้เหมือนกันไหมครับ
เพื่อนสมาชิกท่านใดเคยใช้บริการ meet & assist ของบัตร Citi Ultima ที่สนามบินสุวรรณภูมิ บ้างไหมครับ ?
ผมบินไปสิงค์โปร์ TG 413 11.15 น. ครับ economy class
ทาง Ultima ให้ผมนัดเจอจนท.เวลา 9.15 น. (Ultima แจ้งว่า นัดเจอได้เร็วสุด คือ 2 ชม.ก่อนเวลาบินครับ)
แต่เท่าที่คุยกับ Ultima เหมือนว่า ให้ผดส. Check in ตาม class ตั๋ว (ไม่ได้พาไป check in ที่ BC class counter) แล้วอาจจะค่อยพาไป fast track ตอนผ่านตม.แทน
อีกทั้ง Ultima แจ้งว่า ต้อง check in ให้เสร็จก่อน 9.15น. ซึ่งเป็นเวลานัดพบกับเจ้าหน้าที่ครับ
ผมก็เลยสงสัยว่าแล้วอย่างงี้จะ check in เร็วขึ้นยังไงหรอครับ ในเมื่อก็ต้องไปต่อคิวโหลดกระเป๋าที่ economy class เหมือนเดิมครับ แล้วถ้าต่อแถวรอโหลดกระเป๋านานจนไม่เสร็จทันภายใน 9.15 น. ซึ่งเป็นเวลานัดกับจนท.ไว้ ก็อาจเป็นปัญหาได้ใช่ไหมครับ
ผมก็ไม่เคยใช้บริการมาก่อนเลยครับ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับ
ผมเลยนึกว่ากะจะใช้บริการนี้เพื่อจะประหยัดเวลาในการต่อคิว check in ตามปกติ (เมื่อตอนช่วงเทศกาลซากุระ บินไฟลท์7โมงเช้า มาถึงสนามบิน ตี4 กว่าจะได้เช็คอิน เป็นแถว internet check-in แล้วด้วยนะครับ คือ ตี5ครึ่ง ที่บ้านได้เดินใน KPW แป๊ปเดียวก็ต้องรีบวิ่งไปเกทแล้ว)
ไม่ทราบว่า meet & assist มันช่วยประหยัดเวลาจริงไหมครับ ผมเลยอยากลองสอบถามประสบการณ์ผู้เคยใช้ดูครับ
รบกวนชี้แนะด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ปล. Meet & assist ของบัตรเครดิตอื่นก็เป็นแบบนี้เหมือนกันไหมครับ