คำนำ : ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากความผิดของพนักงาน แถมเมื่อเกิดปัญญาและไปแจ้งกับพนักงาน
ทั้งที่ใบเสร็จทิ้งใส่ถังขยะหน้าร้าน ตั้งแต่วันที่ซื้อพร้อมสแตมป์ พนักงานแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้น่าพอใจ
แต่มาคิดอีกที พนักงานคงต้องออกเงินจ่ายเอง แม้ว่าจะเป็นเงินแค่ 69 บาท
แต่มันเป็นความผิดพลาดของการตรวจรับสินค้าจากซัพพลายเอร์ หรือ ผู้ผลิต
บทความนี้จะไม่ลงว่าซื้อที่โลตัสเอ็กซ์เพรสสาขาไหน แต่ถ้าทางเทสโก้โลตัสอยากรู้ หลังไมค์มาได้ครับ
ช่วงนี้แฟนต้องไปเฝ้าคุณแม่ที่โรงพยาบาล ต้องเตรียมอาหารทั้งวัน แต่มีปัญหาเรื่องเชื้อราที่เล็บ
จึงต้องใส่ถุงมือพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง ซึ่งปกติแฟนจะให้น้องชายซื้อมาจากตลาดสดแถวบ้าน
หรือ ถ้าผ่านร้าน 20 บาทก็จะซื้อไปให้
กลางสัปดาห์ที่แล้วไปถึงโรงพยาบาล แฟนบอกว่าถุงมือหมด
จึงเดินไปซื้อที่โลตัสเอ็กซ์เพรสใกล้โรงพยาบาล
เลือกซื้อแบบชนิดซองละ 100 ชิ้น ราคา 69 บาท
เพราะคำนวนแล้วถูกกว่าซื้อแบบซองละ 24 ชิ้น
จ่ายเงินพร้อมเป็บซี่แม็กซ์อีกขวดรวม 94 บาท ซื้อเสร็จไม่ได้คิดอะไรมาก
เพราะซองถุงมือก็หนาเหมือนมี 100 ชิ้นจริงๆ ออกจากร้านทิ้งใบเสร็จพร้อมสแตมป์ 1 ดวงที่ถังขยะหน้าร้าน
ปกติจะเช็คใบเสร็จว่าพนักงานคิดเงินถูกต้องหรือไม่เท่านั้น ซื้อน้อยชิ้นก็จะคำนวนว่าต้องจ่ายเงินเท่าไหร่
แฟนฉีกใช้วันนี้หนึ่งคู่แล้วเอะใจว่าไม่น่าจะถึง 100 ชิ้น จึงทำการนับ ปรากฏว่ามีเหลือแค่ 22 ชิ้น
พลิกดูที่หลังซองมีข้อความตามที่วงกลมไว้ ประจวบกับเป๊บซี่แม็กซ์หมด จึงเดินไปที่ร้าน
ตั้งใจว่าจะซื้ออีกซอง จ่ายเงินแล้วฉีกนับในร้าน
แต่ปรากฏว่าขายหมด เหลือแต่แบบซองละ 24 ชิ้น
จึงเดินไปคุยกับพนักงานแคชเชียร์ พนักงานเดินไปเช็คที่ชั้นวาง
แล้วแจ้งว่าให้หยิบแบบซองละ 24 ชิ้นไปอีก 3 ซอง แต่พอแย้งว่าขาดอีก 4 ชิ้น
พนักงานจึงให้หยิบไป 2 ซองและคืนเงินให้อีก 12 บาท
พนักงานแก้ปัญหาได้เป็นที่น่าพอใจในเวลาอันรวดเร็ว
ทั้งที่ตลอดสองเดือน วันนี้เป็นวันแรกที่ถามว่า"มีคลับการ์ดหรือเปล่าคะ"
แต่ที่คาใจ คือ หลังจากวันนั้น คนที่ซื้อต่อจากตัวเองได้นับหรือไม่
เหตุใดจึงผิดได้ถึงขนาดนี้ เพราะไม่ใช่ขาดแค่ 2-3 ชิ้น แต่ขาดถึง 76 ชิ้น
แผนกตรวจสอบสินค้าของโลตัส ปล่อยให้ผ่านมาได้อย่างไร
โรงงานที่ผลิดให้กับโลตัส แผนกตรวจสอบคุณภาพของสินค้า ปล่อยให้ผ่านออกจากโรงงานได้อย่างไร
ต่อไปนี้ไม่ว่าซื้อของที่ไหน คงต้องนับทุกครั้ง เดือนนี้โดนที่ร้านไส้กรองที่ถนนสวนสยามสองครั้ง
รวมกับโลตัสเอ็กซ์เพรส เป็นครั้งที่สามแล้ว
ต่อไปนี้ คงต้องนับทุกอย่างที่ซื้อ
ทั้งที่ใบเสร็จทิ้งใส่ถังขยะหน้าร้าน ตั้งแต่วันที่ซื้อพร้อมสแตมป์ พนักงานแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้น่าพอใจ
แต่มาคิดอีกที พนักงานคงต้องออกเงินจ่ายเอง แม้ว่าจะเป็นเงินแค่ 69 บาท
แต่มันเป็นความผิดพลาดของการตรวจรับสินค้าจากซัพพลายเอร์ หรือ ผู้ผลิต
บทความนี้จะไม่ลงว่าซื้อที่โลตัสเอ็กซ์เพรสสาขาไหน แต่ถ้าทางเทสโก้โลตัสอยากรู้ หลังไมค์มาได้ครับ
ช่วงนี้แฟนต้องไปเฝ้าคุณแม่ที่โรงพยาบาล ต้องเตรียมอาหารทั้งวัน แต่มีปัญหาเรื่องเชื้อราที่เล็บ
จึงต้องใส่ถุงมือพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง ซึ่งปกติแฟนจะให้น้องชายซื้อมาจากตลาดสดแถวบ้าน
หรือ ถ้าผ่านร้าน 20 บาทก็จะซื้อไปให้
กลางสัปดาห์ที่แล้วไปถึงโรงพยาบาล แฟนบอกว่าถุงมือหมด
จึงเดินไปซื้อที่โลตัสเอ็กซ์เพรสใกล้โรงพยาบาล
เลือกซื้อแบบชนิดซองละ 100 ชิ้น ราคา 69 บาท
เพราะคำนวนแล้วถูกกว่าซื้อแบบซองละ 24 ชิ้น
จ่ายเงินพร้อมเป็บซี่แม็กซ์อีกขวดรวม 94 บาท ซื้อเสร็จไม่ได้คิดอะไรมาก
เพราะซองถุงมือก็หนาเหมือนมี 100 ชิ้นจริงๆ ออกจากร้านทิ้งใบเสร็จพร้อมสแตมป์ 1 ดวงที่ถังขยะหน้าร้าน
ปกติจะเช็คใบเสร็จว่าพนักงานคิดเงินถูกต้องหรือไม่เท่านั้น ซื้อน้อยชิ้นก็จะคำนวนว่าต้องจ่ายเงินเท่าไหร่
แฟนฉีกใช้วันนี้หนึ่งคู่แล้วเอะใจว่าไม่น่าจะถึง 100 ชิ้น จึงทำการนับ ปรากฏว่ามีเหลือแค่ 22 ชิ้น
พลิกดูที่หลังซองมีข้อความตามที่วงกลมไว้ ประจวบกับเป๊บซี่แม็กซ์หมด จึงเดินไปที่ร้าน
ตั้งใจว่าจะซื้ออีกซอง จ่ายเงินแล้วฉีกนับในร้าน
แต่ปรากฏว่าขายหมด เหลือแต่แบบซองละ 24 ชิ้น
จึงเดินไปคุยกับพนักงานแคชเชียร์ พนักงานเดินไปเช็คที่ชั้นวาง
แล้วแจ้งว่าให้หยิบแบบซองละ 24 ชิ้นไปอีก 3 ซอง แต่พอแย้งว่าขาดอีก 4 ชิ้น
พนักงานจึงให้หยิบไป 2 ซองและคืนเงินให้อีก 12 บาท
พนักงานแก้ปัญหาได้เป็นที่น่าพอใจในเวลาอันรวดเร็ว
ทั้งที่ตลอดสองเดือน วันนี้เป็นวันแรกที่ถามว่า"มีคลับการ์ดหรือเปล่าคะ"
แต่ที่คาใจ คือ หลังจากวันนั้น คนที่ซื้อต่อจากตัวเองได้นับหรือไม่
เหตุใดจึงผิดได้ถึงขนาดนี้ เพราะไม่ใช่ขาดแค่ 2-3 ชิ้น แต่ขาดถึง 76 ชิ้น
แผนกตรวจสอบสินค้าของโลตัส ปล่อยให้ผ่านมาได้อย่างไร
โรงงานที่ผลิดให้กับโลตัส แผนกตรวจสอบคุณภาพของสินค้า ปล่อยให้ผ่านออกจากโรงงานได้อย่างไร
ต่อไปนี้ไม่ว่าซื้อของที่ไหน คงต้องนับทุกครั้ง เดือนนี้โดนที่ร้านไส้กรองที่ถนนสวนสยามสองครั้ง
รวมกับโลตัสเอ็กซ์เพรส เป็นครั้งที่สามแล้ว