++ ไม่คิดว่าลูกค้า Black Card อย่างผมจะโดนพนักงานกระทำแบบนี้ ++

26/6/16 เวลา 13.07 น. คุณณัฐนันท์ ผจก.สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ได้โทรมาบอกว่าได้ว่ากล่าวตักเตือนพนักงานและขอโทษผมแล้วนะครับ

_____________________________________________________


ผมสนใจเปิด Family Share Plan http://truemoveh.truecorp.co.th/package/most_advanced_services/132/postpaid/แพ็กเกจ_4G_แฟมิลี่_แชร์_แพลน ตามนี้ ผมว่าตั้งใจจะเปิดให้สูงสุดถึง 9 เบอร์ แต่รู้มาว่าถ้าจดทะเบียนต่อหนึ่งบัตรประชาชนนั้นจะเปิดได้แค่ 6 ต้องส่งเรื่องไปให้ศูนย์อนุมัติ ผมก็เลยเปิดแค่ 5 ก่อนแล้วกัน

ผมเลยไปเปิดที่สาขา พาราไดซ์ พาร์ค ส่วนตัวผมถือแบล็คการ์ดอยู่ พอถึงกดบัตรคิว ผมแจ้งว่าผมจะมาเปิด Family Share Plan แทนที่ผมจะได้กดเบอร์เพื่อยืนยันว่าเป็น Black Card นี่ พนักงานกดบัตรแบบธรรมดาให้ นั่งรอไปสักพัก ก็เรียกคิว บัตรคิวผม 4044 วันเสาร์ที่ 25/6/59 เวลา 12.40 ได้โต๊ะเบอร์ 8

ผมบอกว่าผมต้องการเปิด Family Share Plan โปร 1899 เพิ่มเบอร์ได้ 9 เบอร์ พนักงานก็ไม่เข้าใจ จนผมต้องเปิดหน้าเวบบนมือถือส่งให้ ถึงทำได้ ผมจะเอาเบอร์เก่า 4 เบอร์มารวมกัน โดนเบอร์หลักอัพเกรดมาจากเติมเงิน ผมก็ถามว่าในกรุ๊ปมันต้องเปิดเบอร์ใหม่ใช่มั๊ย พนักงานก็อำอึ้ง (เหมือนพนักงานไม่รู้เรื่องโปรนี้เลย) จนผมต้องเปิดมือถืออ่านให้ฟัง ใช้เวลานานมากๆ จนพนักงานถามว่า เบอร์ใหม่ที่เปิดขึ้นมา จะใช้โปรอะไร ผมบอกเฮ้ย เบอร์ที่เปิดใหม่มันต้องเป็นเบอร์เสริมในโปร Family Share Plan มันจะเลือกโปรอะไรล่ะ พนักงานก็เริ่มเงอะๆ งะ จนโต๊ะข้างๆ หมายเลข 7 หน้าตาก็ดี ใส่แหวนนิ้วนางซ้าย พูดด้วยสีหน้าเคร่งครึมและขึ้นเสียงใส่ผม เหมือนผมโง่ๆ ว่า เบอร์ ต้องเปิดรายเดือนธรรมดาก่อน และเลือกโปรธรรมดา ถึงจะเอาเข้า Family Share Plan ได้ ต้องรอ 24 ชั่วโมง ผมบอกไม่ใช่นะ ผมมาสมัคร Family Share Plan ไม่ใช่ Super Smart พนักงานโต๊ะเบอร์ 7 ก็ย้อนกลับมาชักสีหน้าใส่ผมบอกก็ทำได้ตามนี้ ผมเลยเปิดหน้าเวบอ่านเงื่อนไขให้ฟัง

แล้วสักพักเบอร์หลักที่ผมอัพมาจากรายเดือน มี SMS บอกว่าผมได้สมัคร Super Smart 1899 บาท ผมบอกนี่สมัครผิดให้ผมนี่ พนักงานก็เงอะๆ งะๆ เข้าไปใหญ่ จนสุดท้ายผมก็เริ่มโมโห เรียกซุปเปอร์ไวเซอร์มา พอซุปผู้ชายมาถึงเปิดโปร Family Share Plan เอาเบอร์เข้ากลุ่มได้ครบ เรียบร้อย

ผมใช้เวลาตั้งแต่ 12.45 จนถึง 14.00 ใช้เวลาชั่วโมงกว่า

ผมรู้สึกเสียความรู้สึกมากๆ ครับ ว่าทำไมพนักงานต้องกระทำแบบนี้กับผมด้วย ผมเป็นลูกค้าจ่ายให้กับทรูเดือนนึงไม่ต่ำกว่า 5 พันบาท จ่ายตรงเวลา ไม่เคยค้าง iPhone ก็ซื้อกับทาง True ตลอด และอยากให้ทรูอบรมพนักงานเวลามีโปรใหม่ๆ ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่