วันนี้ให้พี่เอาเครื่องซัมซุง s6edge plus ไปเช็ค การอัพเดทที่0 ซัมซุงเซนทรัล ปิ่นเกล้ามาค่ะ แต่พอไปถึง พนักงานนำเครื่องไปตรวจสอบเบื้องต้นดูเลขอีมี่กับเลขซีเรียลด้านหลังฝาแล้วแจ้งว่า ฝาหลังไม่มีเลขน่าจะทำการเปลี่ยนฝาหลังมา แล้วเจ้าหน้าที่ก็ดูนู่นนี่นั่นปรากฎแจ้งว่าไม่สามารถทำการตรวจสอบให้ได้เนื่องจากหาเลขซีเรียลไม่เจอ พี่ชายเลยกลับออกมาก่อน ทีนี้พี่ชายเลยโทรมาเล่าให้ฟัง เราเลยสอนวิธีการเช็คเลขอีมี่กับเลขซีเรลในมือถือ ปรากฎว่าพี่ก็เจอเลขนะค่ะ แต่ที่งงคือ ศูนย์บอกไม่เจอเลขไม่สามารถเช็คอะไรได้ มันเสียเวลาไปมั้ยค่ะ คือพี่เราตั้งใจไปห้างเพื่อเรื่องนี้โดยตรงแต่คุณกลับบอกว่าหาเลขไม่เจอ มันเป็นเรื่องที่เช็คกันง่ายมาก ไม่เข้าใจ ว่าทำไมทำงานกันลวกๆแบบนี้เสียเวลาทำมาหากินค่ะ
ว่าด้วยเรื่องศูนย์ซัมซุงเซนทรัลปิ่นเกล้าทำงานกันแบบไหนค่ะ