23/6/59
วันนี้เป็นวันแรกที่ย้ายเข้ามาเป็นครอบครัว Ais max speed ลด 50% โปร 688 และได้พบ Sms สุดช็อคว่ารอบบิลแรกเป็น 23/6-19/7/59 เท่ากับถูกคิดเงินเต็ม 27 วันเป็นเงิน 619.20 บาท ผมรู้สึกร้อนใจมาก จึงได้ไปโพสต์ถาม cc และได้รับการสอบถามกันหลังไมค์ ว่าเกิดอะไรขึ้น แก้ไขได้ไหม และคำตอบที่ได้ก็คือเข้าใจความรู้สึกที่น่าโมโหของเรา...แต่!! ก็ต้องเป็นไปตามนั้น
คำถาม คือ ทำไมไม่คิดตัดรอบบิล วันที่ 28 หรือ 1 หรือ ไม่ย้ายไปตัดบิลวันที่ใกล้เคียง
หรือ ถ้ามันไม่โวย ก็ได้เงินเต็มไป ?
ท้ายนี้ จริงๆผมไม่น่าหาเรื่องย้ายมาเลย นี่หรือเครือข่ายคุณภาพอันดับหนึ่งที่คนไทยไว้ใจได้ เสียความรู้สึกอย่างแรง
ขออนุญาตยืมคำพูดของคุณ ชั้นเกิดวันสุข(ศุกร์) นะครับ โดนอย่างแรง!!
"ย้ายมา เพื่อรับโปร 50% ใครกันอยากจ่ายเต็ม"
(DTAC และ True มีโปรแนะนำไหมครับ ผมอยากไปอยู่กับพวกคุณแล้วละ)
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Update เรื่องราวนะครับนวันที่ 23/6/59
หลังจากพูดคุยกับ cc ais in pantip มาทั้งวัน ซึ่งไม่ได้ช่วยเหลือและตอบวกวนเหมือน copy @ paste pattern
ช่วงดึกของวันเดียวกันนั้นเอง ได้ลองติดต่อ 1175 ซึ่งพูดจาดีและแจ้งว่าจะประสานกับทาง telewiz ที่เราทำเรื่องย้ายค่ายไว้
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เที่ยงวัน ของวันที่ 24/6/59
telewiz ที่ผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายไว้ ได้ติดต่อมาและก็ปฏิเสธว่าช่วยเหลือไม่ได้ รอบบิลมันตายตัว ทั้ง ๆ รอบบิลของหลาย ๆ ท่านแทบจะไม่
ตรงกันซักราย บางท่านก็โดนวันเดียว บางท่านก็โดน 20 กว่าวันทั้งที่ย้ายวันเดียวกัน มาตรฐานคืออะไร
ขอนุญาตอ้างอิงรูปจากเพื่อนสมาชิกนะครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และ Telewizอันโด่งดัง ได้อ้างอีกเหตุผลต่อมาว่า
ตัดบิลตามวันที่มาทำเรื่องย้ายค่าย ผมแย้งไปว่าทำไมตอบไม่ตรงกันกับcc ais in pantip
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทาง Telewiz สาขาดังกล่าวก็ได้บ่ายเบี่ยงอ้างต่อมาว่า ที่ได้รอบบิลนี้เพราะ ค่ายเดิมผม (True) รอบบิลตรงกับวันที่ย้ายสำเร็จ ซึ่งไม่เป็นความจริง รอบบิลของค่ายเดิมผมคือ ตัดทุกวันที่ 9 ทางนั้นก็เงียบ ผมจึงแจ้งว่าถ้าแก้ไขให้ค่าบริการเป็นธรรมไม่ได้ ก็ช่วยทางยกเลิกสัญญาของโปรนี้ ผมจะได้ย้ายค่ายไปที่จริงใจกับลูกค้าได้ และ Telewiz ก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับ
ล่าสุดขณะเป็นเวลา 17.00 น.แล้ว ก็ยังไม่การติดต่อและช่วยเหลือจาก เครือข่ายคุณภาพ
ปล.รูปบิลของผมจากค่ายเดิมที่ Telewiz อ้างว่าตรงกับรอบบิล Ais
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
24/6/59 19.00 น.
หลังจากรอสายจาก Telewiz สาขาที่ผมย้ายค่ายติดต่อมารอบที่สองเป็นเวลาราว ๆ 9 ชม. ก็รู้ว่าไม่ได้การเยียวยาจาก AIS แน่ผมจึงได้ลองเปลี่ยนรอบบิลด้วยตนเองผ่าน AIS E-service ตามที่มีผู้ประสงค์ดีทำสำเร็จมาก่อนแนะนำ แต่อนิจจาผมและเพื่อนผู้ประสบชะตากรรมโชคร้ายเหมือนอย่างผมและคุณแมวน้อยขอแอบอ่านเฉยๆ(ขออนุญาตอ้างอิงนะครับ) ปรากฎว่าทำรายการเปลี่ยนรอบบิลให้ตัดในรอบเดือนนี้ไม่ผ่าน
กับกลายเป็นตัดเดือนหน้าทั้งสองคน คือ 27/7/59 มีผลทำให้ ผมและคุณแมวน้อย ฯ โดนคิดค่าบริการมากกว่าเดิม ถึง 35 และ 38 วันตามลำดับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
25/6/59 11.00 น.
ผ่านมา 23 ชม.ไม่มีการติดต่อใด ๆ จาก AIS นับหลังจาก Telewiz สาขาที่ผมย้ายค่ายติดต่อมาครั้งสุดท้าย
นี่สิ
เครือข่ายคุณภาพ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
25/6/59 13.00 น.
1175 ได้โทรมาแจ้งว่า จะคิดเต็ม 23-27/6/59 และหลังจากนั้นขอติดตามผลจากใบแจ้งก่อนซึ่งจะออกมาวันที่ 4/7/59 แล้วจะโทรหาผมอีกที ผมก็ได้แต่ งง ๆ สงสัยว่าทำไมไม่สรุปเรื่องมาเลยว่าจะยังไง ถ้าไม่เป็นธรรม จะได้หาทางย้ายออก
ตกลง AIS กำลังช่วยเหลือผมแต่ติดขั้นตอนระบบยุ่งยาก หรือว่า เป็นการดึงเกมให้ถอดใจและยอมเสียเงินไปเอง
ตกลงมันยังไงกันแน่ ???? ผมมึน
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
28/6/59
ตั้งแต่ใช้มาพบว่ามีปัญหาเรื่องสัญญาณอ่อน รับรับได้ขีดเดียวทั้งวันในที่ทำงาน เน็ตใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เวลาใช้โทรศัพท์ก็เสียงอู้อี้ ต้องออกมาหาสัญญาณข้างนอก วันนี้จึงได้แจ้งเรื่องนี้ ไปพร้อมกับถามเรื่องรอบบิลที่ได้คุยไว้เมื่อวันก่อน cc กลับให้ข้อมูลไม่ตรงกับคนก่อนหน้า พอแย้งไป ก็บอกว่าขอรอบิลออกก่อน เดี๋ยวจะดูแลให้เป็นพิเศษ
จะดูแลให้จริง ๆไหม หรือว่าเป็นเกมยื้อเวลา?
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
4/7/59 14.10 น.
ก่อนหน้า AIS ได้นัดว่าจะแจ้งผลเรื่องรอบบิลในวันนี้ แต่รอไปครึ่งวันก็ไม่มีวี่แววการติดต่อกลับ จึงได้ตัดสินใจโทรไปตามผลเอง ที่ 1175 ซึ่งสรุปผลว่า คิดเงินอย่างเป็นธรรมแล้ว
ผมก็รู้สึกโล่งอก และพึงพอใจ
แต่!!! หลังจากวางสาย 1175 ไปก็พบว่า cc ais pantip ได้แจ้งทางหลังไมค์ว่า
"ตรวจสอบใบแจ้งยังไม่ขึ้นระบบ จึงยังไม่สามารถคำนวณยอดค่าบริการใด " จึงได้แย้งไป อีกซักพักได้รับข้อความว่า
"เนื่องจากอาจเป็นการแจ้งยอดคร่าวๆ ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าทางระบบจะคำนวนค่าบริการเป็นไปตามข้างต้นหรือไม่ ทั้งนี้ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ ทีมงาน Pantip ได้ติดตามผลเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบรายละเอียดจะแจ้งให้คุณ ผ้าม่านสีแดง ทราบทันทีครับ"
ผมรู้สึกสงสัยว่าทำไม AIS ถึงให้ข้อมูลไม่ตรงกัน แบบนี้ลูกค้าจะเชื่อมั่นได้อย่างไรและต้องกังวลใจกับการดูแลปลอม ๆ เช่นนี้ๆ อีกนานแค่ไหนถึงจะเคลียร์เรื่องรอบบิลให้เป็นธรรมได้
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
5/7/59 เวลา 16.38 น.
1175 ได้โทรมาได้แจ้งว่าปรับปรุงยอดให้แล้ว ผมรุ้สึกพึงพอใจ จึงขอให้ส่งรายละเอียดที่คุยกันไปหลังไมค์ด้วย พอมาตรวจดูพบว่ามีข้อมูลบางส่วนที่ยังไม่ถูกต้อง เลยส่งให้ไปแก้อีกครั้ง
++ช็อค !!! ย้ายมา Ais 4 g max speed บิลแรกเจอจ่ายเต็ม 27 วัน++
วันนี้เป็นวันแรกที่ย้ายเข้ามาเป็นครอบครัว Ais max speed ลด 50% โปร 688 และได้พบ Sms สุดช็อคว่ารอบบิลแรกเป็น 23/6-19/7/59 เท่ากับถูกคิดเงินเต็ม 27 วันเป็นเงิน 619.20 บาท ผมรู้สึกร้อนใจมาก จึงได้ไปโพสต์ถาม cc และได้รับการสอบถามกันหลังไมค์ ว่าเกิดอะไรขึ้น แก้ไขได้ไหม และคำตอบที่ได้ก็คือเข้าใจความรู้สึกที่น่าโมโหของเรา...แต่!! ก็ต้องเป็นไปตามนั้น
คำถาม คือ ทำไมไม่คิดตัดรอบบิล วันที่ 28 หรือ 1 หรือ ไม่ย้ายไปตัดบิลวันที่ใกล้เคียง
หรือ ถ้ามันไม่โวย ก็ได้เงินเต็มไป ?
ท้ายนี้ จริงๆผมไม่น่าหาเรื่องย้ายมาเลย นี่หรือเครือข่ายคุณภาพอันดับหนึ่งที่คนไทยไว้ใจได้ เสียความรู้สึกอย่างแรง
ขออนุญาตยืมคำพูดของคุณ ชั้นเกิดวันสุข(ศุกร์) นะครับ โดนอย่างแรง!!
"ย้ายมา เพื่อรับโปร 50% ใครกันอยากจ่ายเต็ม"
(DTAC และ True มีโปรแนะนำไหมครับ ผมอยากไปอยู่กับพวกคุณแล้วละ)
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Update เรื่องราวนะครับนวันที่ 23/6/59
หลังจากพูดคุยกับ cc ais in pantip มาทั้งวัน ซึ่งไม่ได้ช่วยเหลือและตอบวกวนเหมือน copy @ paste pattern
ช่วงดึกของวันเดียวกันนั้นเอง ได้ลองติดต่อ 1175 ซึ่งพูดจาดีและแจ้งว่าจะประสานกับทาง telewiz ที่เราทำเรื่องย้ายค่ายไว้
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เที่ยงวัน ของวันที่ 24/6/59
telewiz ที่ผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายไว้ ได้ติดต่อมาและก็ปฏิเสธว่าช่วยเหลือไม่ได้ รอบบิลมันตายตัว ทั้ง ๆ รอบบิลของหลาย ๆ ท่านแทบจะไม่
ตรงกันซักราย บางท่านก็โดนวันเดียว บางท่านก็โดน 20 กว่าวันทั้งที่ย้ายวันเดียวกัน มาตรฐานคืออะไร
ขอนุญาตอ้างอิงรูปจากเพื่อนสมาชิกนะครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และ Telewizอันโด่งดัง ได้อ้างอีกเหตุผลต่อมาว่า ตัดบิลตามวันที่มาทำเรื่องย้ายค่าย ผมแย้งไปว่าทำไมตอบไม่ตรงกันกับcc ais in pantip
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทาง Telewiz สาขาดังกล่าวก็ได้บ่ายเบี่ยงอ้างต่อมาว่า ที่ได้รอบบิลนี้เพราะ ค่ายเดิมผม (True) รอบบิลตรงกับวันที่ย้ายสำเร็จ ซึ่งไม่เป็นความจริง รอบบิลของค่ายเดิมผมคือ ตัดทุกวันที่ 9 ทางนั้นก็เงียบ ผมจึงแจ้งว่าถ้าแก้ไขให้ค่าบริการเป็นธรรมไม่ได้ ก็ช่วยทางยกเลิกสัญญาของโปรนี้ ผมจะได้ย้ายค่ายไปที่จริงใจกับลูกค้าได้ และ Telewiz ก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับ
ล่าสุดขณะเป็นเวลา 17.00 น.แล้ว ก็ยังไม่การติดต่อและช่วยเหลือจาก เครือข่ายคุณภาพ
ปล.รูปบิลของผมจากค่ายเดิมที่ Telewiz อ้างว่าตรงกับรอบบิล Ais
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
24/6/59 19.00 น.
หลังจากรอสายจาก Telewiz สาขาที่ผมย้ายค่ายติดต่อมารอบที่สองเป็นเวลาราว ๆ 9 ชม. ก็รู้ว่าไม่ได้การเยียวยาจาก AIS แน่ผมจึงได้ลองเปลี่ยนรอบบิลด้วยตนเองผ่าน AIS E-service ตามที่มีผู้ประสงค์ดีทำสำเร็จมาก่อนแนะนำ แต่อนิจจาผมและเพื่อนผู้ประสบชะตากรรมโชคร้ายเหมือนอย่างผมและคุณแมวน้อยขอแอบอ่านเฉยๆ(ขออนุญาตอ้างอิงนะครับ) ปรากฎว่าทำรายการเปลี่ยนรอบบิลให้ตัดในรอบเดือนนี้ไม่ผ่าน
กับกลายเป็นตัดเดือนหน้าทั้งสองคน คือ 27/7/59 มีผลทำให้ ผมและคุณแมวน้อย ฯ โดนคิดค่าบริการมากกว่าเดิม ถึง 35 และ 38 วันตามลำดับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
25/6/59 11.00 น.
ผ่านมา 23 ชม.ไม่มีการติดต่อใด ๆ จาก AIS นับหลังจาก Telewiz สาขาที่ผมย้ายค่ายติดต่อมาครั้งสุดท้าย
นี่สิ เครือข่ายคุณภาพ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
25/6/59 13.00 น.
1175 ได้โทรมาแจ้งว่า จะคิดเต็ม 23-27/6/59 และหลังจากนั้นขอติดตามผลจากใบแจ้งก่อนซึ่งจะออกมาวันที่ 4/7/59 แล้วจะโทรหาผมอีกที ผมก็ได้แต่ งง ๆ สงสัยว่าทำไมไม่สรุปเรื่องมาเลยว่าจะยังไง ถ้าไม่เป็นธรรม จะได้หาทางย้ายออก
ตกลง AIS กำลังช่วยเหลือผมแต่ติดขั้นตอนระบบยุ่งยาก หรือว่า เป็นการดึงเกมให้ถอดใจและยอมเสียเงินไปเอง
ตกลงมันยังไงกันแน่ ???? ผมมึน
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
28/6/59
ตั้งแต่ใช้มาพบว่ามีปัญหาเรื่องสัญญาณอ่อน รับรับได้ขีดเดียวทั้งวันในที่ทำงาน เน็ตใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เวลาใช้โทรศัพท์ก็เสียงอู้อี้ ต้องออกมาหาสัญญาณข้างนอก วันนี้จึงได้แจ้งเรื่องนี้ ไปพร้อมกับถามเรื่องรอบบิลที่ได้คุยไว้เมื่อวันก่อน cc กลับให้ข้อมูลไม่ตรงกับคนก่อนหน้า พอแย้งไป ก็บอกว่าขอรอบิลออกก่อน เดี๋ยวจะดูแลให้เป็นพิเศษ
จะดูแลให้จริง ๆไหม หรือว่าเป็นเกมยื้อเวลา?
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
4/7/59 14.10 น.
ก่อนหน้า AIS ได้นัดว่าจะแจ้งผลเรื่องรอบบิลในวันนี้ แต่รอไปครึ่งวันก็ไม่มีวี่แววการติดต่อกลับ จึงได้ตัดสินใจโทรไปตามผลเอง ที่ 1175 ซึ่งสรุปผลว่า คิดเงินอย่างเป็นธรรมแล้ว
ผมก็รู้สึกโล่งอก และพึงพอใจ
แต่!!! หลังจากวางสาย 1175 ไปก็พบว่า cc ais pantip ได้แจ้งทางหลังไมค์ว่า
"ตรวจสอบใบแจ้งยังไม่ขึ้นระบบ จึงยังไม่สามารถคำนวณยอดค่าบริการใด " จึงได้แย้งไป อีกซักพักได้รับข้อความว่า
"เนื่องจากอาจเป็นการแจ้งยอดคร่าวๆ ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าทางระบบจะคำนวนค่าบริการเป็นไปตามข้างต้นหรือไม่ ทั้งนี้ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ ทีมงาน Pantip ได้ติดตามผลเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบรายละเอียดจะแจ้งให้คุณ ผ้าม่านสีแดง ทราบทันทีครับ"
ผมรู้สึกสงสัยว่าทำไม AIS ถึงให้ข้อมูลไม่ตรงกัน แบบนี้ลูกค้าจะเชื่อมั่นได้อย่างไรและต้องกังวลใจกับการดูแลปลอม ๆ เช่นนี้ๆ อีกนานแค่ไหนถึงจะเคลียร์เรื่องรอบบิลให้เป็นธรรมได้
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
5/7/59 เวลา 16.38 น.
1175 ได้โทรมาได้แจ้งว่าปรับปรุงยอดให้แล้ว ผมรุ้สึกพึงพอใจ จึงขอให้ส่งรายละเอียดที่คุยกันไปหลังไมค์ด้วย พอมาตรวจดูพบว่ามีข้อมูลบางส่วนที่ยังไม่ถูกต้อง เลยส่งให้ไปแก้อีกครั้ง