[CR] เตือนภัย สั่งของกับ Lazada ระบบมีปัญหา ส่งของผิด โยนความผิดให้ลูกค้า

ปกติสั่งของกับ lazada ประจำ ค่อนข้างโอเค   เห็นคนเตือนมาเยอะ ก็ไม้ได้สนใจ  เขาอาจจะทำบุญมาไม่ดีเหมือนเรา  5555
แต่ในที่สุดก็โดนจนได้    ส่งของผิด และ ไร้ความรับผิดชอบ โยนความผิดให้ลุกค้า  

ถ้าพนักงาน lazada เข้ามา กรุณาทำตามขั้นตอนของผมนะ  แล้วดูว่าลูกค้าผิด จริงเปล่า

เรื่องของเรื่องคือ ผมจะส่ง mamypoko newborn site jumbo (ปกติ ราคาประมาณ 550 บาท)   

1.เข้าไปที่ web lazada  http://www.lazada.co.th/  กด search คำว่า mamypoko กด enter   มันจะเข้าไปหน้า http://www.lazada.co.th/mamypoko-thailand/?searchredirect=mamypoko

2.  กด menu ที่ 2  mamypoko Extra dry  



3. มันจะเข้ามา menu extra dry   http://www.lazada.co.th/mamypoko-thailand/?q=extra-dry  ผมก็ดูเพื่อค้นหาสินค้าที่ต้องการ
พอเจอ สินค้าที่ต้องการตามรูป ผมก็กด ช๊อปเลยตามในรูป  



4. ได้สินค้ามาใน cart เป็น mamy poko ตามต้องการ



แต่พอสินค้ามาส่งเป็น size XL แล้วทาง support แจ้งว่า ทางผมสั่งผิดเอง  ไม่ตรวจสอบสินค้าเอง



ทุกท่านที่อ่านมาขอความคิดเห็นหน่อย  ว่าผมสั่งผิด จริงๆหรือเปล่า หรือ ระบบ LAZADA มีปัญหากันแน่
ชื่อสินค้า:   Lazada, Mamypoko
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่