ปกติสั่งของกับ lazada ประจำ ค่อนข้างโอเค เห็นคนเตือนมาเยอะ ก็ไม้ได้สนใจ เขาอาจจะทำบุญมาไม่ดีเหมือนเรา 5555
แต่ในที่สุดก็โดนจนได้ ส่งของผิด และ ไร้ความรับผิดชอบ โยนความผิดให้ลุกค้า
ถ้าพนักงาน lazada เข้ามา กรุณาทำตามขั้นตอนของผมนะ แล้วดูว่าลูกค้าผิด จริงเปล่า
เรื่องของเรื่องคือ ผมจะส่ง mamypoko newborn site jumbo (ปกติ ราคาประมาณ 550 บาท)
1.เข้าไปที่ web lazada
http://www.lazada.co.th/ กด search คำว่า mamypoko กด enter มันจะเข้าไปหน้า
http://www.lazada.co.th/mamypoko-thailand/?searchredirect=mamypoko
2. กด menu ที่ 2 mamypoko Extra dry
3. มันจะเข้ามา menu extra dry
http://www.lazada.co.th/mamypoko-thailand/?q=extra-dry ผมก็ดูเพื่อค้นหาสินค้าที่ต้องการ
พอเจอ สินค้าที่ต้องการตามรูป ผมก็กด ช๊อปเลยตามในรูป
4. ได้สินค้ามาใน cart เป็น mamy poko ตามต้องการ
แต่พอสินค้ามาส่งเป็น size XL แล้วทาง support แจ้งว่า ทางผมสั่งผิดเอง ไม่ตรวจสอบสินค้าเอง
ทุกท่านที่อ่านมาขอความคิดเห็นหน่อย ว่าผมสั่งผิด จริงๆหรือเปล่า หรือ ระบบ LAZADA มีปัญหากันแน่
[CR] เตือนภัย สั่งของกับ Lazada ระบบมีปัญหา ส่งของผิด โยนความผิดให้ลูกค้า
แต่ในที่สุดก็โดนจนได้ ส่งของผิด และ ไร้ความรับผิดชอบ โยนความผิดให้ลุกค้า
ถ้าพนักงาน lazada เข้ามา กรุณาทำตามขั้นตอนของผมนะ แล้วดูว่าลูกค้าผิด จริงเปล่า
เรื่องของเรื่องคือ ผมจะส่ง mamypoko newborn site jumbo (ปกติ ราคาประมาณ 550 บาท)
1.เข้าไปที่ web lazada http://www.lazada.co.th/ กด search คำว่า mamypoko กด enter มันจะเข้าไปหน้า http://www.lazada.co.th/mamypoko-thailand/?searchredirect=mamypoko
2. กด menu ที่ 2 mamypoko Extra dry
3. มันจะเข้ามา menu extra dry http://www.lazada.co.th/mamypoko-thailand/?q=extra-dry ผมก็ดูเพื่อค้นหาสินค้าที่ต้องการ
พอเจอ สินค้าที่ต้องการตามรูป ผมก็กด ช๊อปเลยตามในรูป
4. ได้สินค้ามาใน cart เป็น mamy poko ตามต้องการ
แต่พอสินค้ามาส่งเป็น size XL แล้วทาง support แจ้งว่า ทางผมสั่งผิดเอง ไม่ตรวจสอบสินค้าเอง
ทุกท่านที่อ่านมาขอความคิดเห็นหน่อย ว่าผมสั่งผิด จริงๆหรือเปล่า หรือ ระบบ LAZADA มีปัญหากันแน่