เรื่องมีอยู่ว่า
ทุกๆเดือนผมต้องจ่ายค่างวดรถให้กับทางธนาคารทิสโก้(TISCO) ซึ่งผมเลือกใช้ช่องทางในการจ่ายผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิสของ 7/11 (เซเว่นฯ) เป็นประจำเพราะสะดวกดีใกล้ที่พัก ผมจ่ายโดยใช้ช่องทางนี้ตลอดตั้งแต่รับรถ ไม่เคยค้างค่างวดสักครั้ง และไม่เคยจ่ายเลทเกินกำหนดจ่ายสองวัน
ถึงประเด็นละ ช่วงกลางเดือน มิ.ย. 59 ทางธนาคารทิสโก้ได้โทรมาทวงถามค่างวดรถกับผม แจ้งผมมาว่าค้างค่างวด 3 เดือนแล้ว ผมนี้งงตาแตกเลยครับ ทั้งๆที่จ่ายตลอด เขาเลยแจ้งรายละเอียดพร้อมเบี้ยปรับ บลาๆให้ฟัง บอกว่าผมค้างมาตั้งแต่เดือน เม.ย - มิ.ย. 2559 ผมจึงอธิบายให้ทางทิสโก้ฟัง ว่าจ่ายเมื่อไหร่ ผ่านช่องทางไหน ยอดชำระเท่าไหร่ แต่ทิสโก้บอกว่าไม่มียอดชำระเข้าระบบของบริษัทเขาเลย ผมจึงไปไล่หาใบเสร็จในชำระเงิน **ชิพหาย หาไม่เจอ ซวยละเพราะความสะเพร่าของผมเองที่ทำใบเสร็จหายยกซอง**
เลยรีบไปติดต่อเซเว่น ณ ที่จ่าย เอาเลขที่อ้างอิงกับเลขที่สัญญาไปให้ทางเซเว่นเช็คให้ เขาก็บอกว่าไม่มียอดชำระใดๆเลย **ผมนี่หน้าซีดเฟลมากครับ ทั้งๆที่มาจ่ายแน่นอน ถ้าเปิดกล้องวงจรปิดก็น่าจะเห็น**
อยากจะมาขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่พี่น้องและเพื่อนๆทั้งหลายหน่อยครับว่าจะมีทางใดแก้ไขได้บ้างครับ เพราะเท่ากับว่าผมจ่ายค่างวดรถไปฟรีๆสามเดือน แถมยังจะต้องมาเสียประวัติ ติดบัญชีดำอีกด้วย (Y_Y ) ผมติดต่อทั้ง Call-centerของ7/11แล้วครับมีเขาก็บอกให้ไปติดต่อที่สาขาที่ไปจ่าย พอไปติดต่อที่สาขาที่ไปจ่ายเขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะดูให้แล้วก็เงียบหายไปเลยครับ ลืมบอกไปทั้งสามเดือน ผมจ่ายเซเว่นคนละที่เลยครับ สองเดือนแรกคือ เมษา-พฤษภา จ่ายอยู่แถวบ้าน ส่วนมิถุนา จ่ายตรงข้ามที่ทำงาน เรื่องแบบนี้ผมไม่อยากปล่อยไว้มันผ่านไปนานเลยครับ เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก อยากจะขอดูรายละเอียดเพิ่มจากเซเว่นได้แบบไหนบ้างครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับผม #อ้อนวอนล่ะครับเสียดายตังที่เสียไปฟรีๆ
ทำใบเสร็จหาย ความบรรลัยจึงบังเกิด
ทุกๆเดือนผมต้องจ่ายค่างวดรถให้กับทางธนาคารทิสโก้(TISCO) ซึ่งผมเลือกใช้ช่องทางในการจ่ายผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิสของ 7/11 (เซเว่นฯ) เป็นประจำเพราะสะดวกดีใกล้ที่พัก ผมจ่ายโดยใช้ช่องทางนี้ตลอดตั้งแต่รับรถ ไม่เคยค้างค่างวดสักครั้ง และไม่เคยจ่ายเลทเกินกำหนดจ่ายสองวัน
ถึงประเด็นละ ช่วงกลางเดือน มิ.ย. 59 ทางธนาคารทิสโก้ได้โทรมาทวงถามค่างวดรถกับผม แจ้งผมมาว่าค้างค่างวด 3 เดือนแล้ว ผมนี้งงตาแตกเลยครับ ทั้งๆที่จ่ายตลอด เขาเลยแจ้งรายละเอียดพร้อมเบี้ยปรับ บลาๆให้ฟัง บอกว่าผมค้างมาตั้งแต่เดือน เม.ย - มิ.ย. 2559 ผมจึงอธิบายให้ทางทิสโก้ฟัง ว่าจ่ายเมื่อไหร่ ผ่านช่องทางไหน ยอดชำระเท่าไหร่ แต่ทิสโก้บอกว่าไม่มียอดชำระเข้าระบบของบริษัทเขาเลย ผมจึงไปไล่หาใบเสร็จในชำระเงิน **ชิพหาย หาไม่เจอ ซวยละเพราะความสะเพร่าของผมเองที่ทำใบเสร็จหายยกซอง**
เลยรีบไปติดต่อเซเว่น ณ ที่จ่าย เอาเลขที่อ้างอิงกับเลขที่สัญญาไปให้ทางเซเว่นเช็คให้ เขาก็บอกว่าไม่มียอดชำระใดๆเลย **ผมนี่หน้าซีดเฟลมากครับ ทั้งๆที่มาจ่ายแน่นอน ถ้าเปิดกล้องวงจรปิดก็น่าจะเห็น**
อยากจะมาขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่พี่น้องและเพื่อนๆทั้งหลายหน่อยครับว่าจะมีทางใดแก้ไขได้บ้างครับ เพราะเท่ากับว่าผมจ่ายค่างวดรถไปฟรีๆสามเดือน แถมยังจะต้องมาเสียประวัติ ติดบัญชีดำอีกด้วย (Y_Y ) ผมติดต่อทั้ง Call-centerของ7/11แล้วครับมีเขาก็บอกให้ไปติดต่อที่สาขาที่ไปจ่าย พอไปติดต่อที่สาขาที่ไปจ่ายเขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะดูให้แล้วก็เงียบหายไปเลยครับ ลืมบอกไปทั้งสามเดือน ผมจ่ายเซเว่นคนละที่เลยครับ สองเดือนแรกคือ เมษา-พฤษภา จ่ายอยู่แถวบ้าน ส่วนมิถุนา จ่ายตรงข้ามที่ทำงาน เรื่องแบบนี้ผมไม่อยากปล่อยไว้มันผ่านไปนานเลยครับ เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก อยากจะขอดูรายละเอียดเพิ่มจากเซเว่นได้แบบไหนบ้างครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับผม #อ้อนวอนล่ะครับเสียดายตังที่เสียไปฟรีๆ