Samsung Galaxy S7 edge แค่ติดฟิล์มกันรอยหน้าจอก็หักใน!!!😡😡😠😠😢😢

ขอออกตัวก่อนว่าไม่เคยตั้งกระทู้ แต่อันนี้จี๊ดจริง ปวดหัวมาก เรื่องมีอยู่ว่า บ้านเราอยู่ฉะเชิงเทรา แต่เราทำงานที่พุทธมณฑลสาย 4 วันอาทิตย์จะกลับบ้าน  โทรศัพท์เครื่องเก่าของแม่เก่ามากเริ่มไม่ค่อยดีแล้ว  เมื่ออาทิตย์ก่อนเราเลยพาแม่ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่โรบินสัน ฉะเชิงเทรา เราบอกให้แม่ซื้อ samsung  เพราะเราใช้ samsung ตลอด ซื้อให้พ่อเราก็ซื้อ samsung เพราะเล่นง่าย เราชอบ เวลาพ่อกะแม่มีปัญหาด้านการใช้งาน ถามเรา เราจะนึกตามออก เราจะตอบได้  (เดิมของแม่เป็น sony เราจะงงๆเวลาแม่ถาม)  พี่ชายพี่สะใภ้เราบอกว่าทำไมไม่ใช่ iphone เค้าใช้กันแล้วดี ไม่มีปัญหาเลย คนสนิทเราก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ sony ไม่มีใครสนับสนุนให้เราซื้อ samsung เลย แต่เราก็เถียงแทนว่าแต่ละยี่ห้อก็มีดีมีด้อยคนละเรื่องเราชอบรูปทรง function ข้างใน เล่นง่ายทุกอย่างคือเราok  เราใช้ smart phone เครื่องแรกก็ S advance ต่อมาก็ Grand2  ใช้มา2 ปีกว่า ตอนนี้เริ่มงอแงบ้าง แบตหมดเร็ว ช้า ความจำน้อย แรมน้อย แต่ด้วยความที่ปกติเราไม่ได้ใช้งานโทรศัพท์มากนัก เลยไม่ได้หงุดหงิดมากนัก ทีนี้เราก็ไปซื้อโทรศัพท์ให้แม่ ตกลงเป็น samsung Galaxy A5  ตอนน้องพนักงานกำลังถ่ายข้อมูล แม่ก็บอกว่าโทรศัพท์เราก็ไม่ค่อยดีแล้ว แบตหมดตลอด แม่ตามตัวลำบาก  ซื้อใหม่เลยมั๊ย เราก็บอกแม่ว่ายังใช้ได้เอาไว้ก่อน ไว้เราไปซื้อที่เซนทรัลปิ่นเกล้า (ของเราเราซื้อที่นั่นทุกครั้งแล้วokติดฟิล์ม ซื้อเคสเสร็จครบมีให้เลือกเยอะ) เราคิดว่าต่างจังหวัดของให้เลือกน้อย แต่แม่บอกที่ไหนก็เหมือนกัน ซื้อเลย อีกอย่างคือน้องพนักงานขาย samsung ในโรบินสัน ฉะเชิงเทราน่ารักมาก ใจเย็น บริการดี สุภาพ แม่บอกว่าให้ซื้อเลยเพิ่มยอดให้น้องๆ เราก็เลยok เราซื้อ Samsung Galaxy S7 edge สีเงิน แถมเคสมาด้วย พนักงานขายก็แจ้งเรื่องที่ควรทราบทั่วไป แล้วก็บอกว่าถ้ามีปัญหาเปลี่ยนเครื่องได้ใน 7 วัน แต่ที่ร้านไม่มีฟิล์มกันรอยของรุ่นนี้ เราเลยยังไม่ติด เรายังบอกจะพาพ่อกลับมาซื้อ Galaxy A7  อีก ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี เราก็เอามาใช้ ใช้แบบถนอมมาก จะหยิบจะจับแต่ละที ระวังมาก พลาสติกแปะจอยังไม่เอาออกเลย กลัวเป็นรอย แล้วพอวันอาทิตย์กลับบ้านแวะทำธุระที่ the mall งามวงศ์วาน เราเลยเอาโทรศัพท์ไปติดฟิล์มกันรอย เพราะเวลาเก็บใส่กระเป๋าสะพายผู้หญิง เราก็กลัวจะโดนอะไรข่วนโดยไม่ตั้งใจ เช่น เหรียญ กระเป๋าตังค์ รึกุญแจรถ กุญแจห้อง  ด้วยความเป็นจอโค้ง ด้วยความที่เราเป็นคนคิดเยอะ เน้นคุณภาพ แพงกว่านิดหน่อยเราไม่ว่า เราก็เลยไปถามใน shop samsung  ซึ่งก็คือมีสติ๊กเกอร์กันรอยขาย พนักงานขายแจ้งว่าสำหรับ s7 edge โดยเฉพาะ โค้งตามจอ เป็นเหมือนซิลิโคน ยืดหยุ่น  คือติดออกมาแล้วดีงามมาก สวย เนี๊ยบมาก พนักงานขายบอกว่ารอนานหน่อยนะ รุ่นนี้ติดยาก เราก็รอ คนติดเป็นผู้หญิงดูตั้งใจดี พนักงานขายผู้ชายก็มาชวนคุย แนะนำการใช้งานเครื่องตัวอย่างฆ่าเวลา คือสรุปที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน พนักงานก็ดูแลดี  พอเสร็จ ก็จ่ายตังค์ หกร้อยกว่า ถ้าจำไม่ผิดน่าจะ 690 บาท ไม่แน่ใจเพราะ เราซื้อเคสใหม่ด้วยแบบที่หุ้มตัวเครื่องทั้งหมดทุกด้าน เพราะที่แถมจะหุ้มไม่มิดเว้นขอบบนล่าง รวมแล้วพันกว่าบาท คือเราจะบอกว่าเราดูแลอย่างดี เลือกทุกอย่างที่ดีที่สุดเพราะเรารู้ว่ามันแพง!!!!!!!! พอคืนวันอาทิตย์ เราก็พบว่ามันเป็นเส้น ๆ สีแดง จาง ๆ เวลาพิมพ์ไลน์ มันเป็นเส้นๆ ตามเคอร์เซอร์ ไปเรื่อย ๆ เราไม่สบายใจเลยลองหาข้อมูล โทรถามศูนย์ ถาม call  center  ทำทุกอย่าง แต่มันเป็นคืนวันที่ 7 ไง แล้ววันจันทร์เราอยู่ต่างจังหวัดเหาะกลับไปไม่ทัน เช้าวันอังคารเรารีบไปที่ร้าน ขับรถจากพุทธมณฑลสาย 4 เอาเครื่องไปโรบินสัน ฉะเชิงเทรา  น้องๆ พนักงานรับเรื่องไว้แล้วเพราะเราโทรแจ้งไว้แล้วล่วงหน้า แต่ทุกคนยังไม่เห็นปัญหา ไม่เห็นหน้าจอจริง ๆ  พอเห็นทุกคนตกใจ บอกจะเปลี่ยนเครื่องให้เลย คือจากเส้นแดง ๆ น้อยๆ ที่เราเห็นมันขึ้นตอนแรกพอถึงร้าน มันกลายเป็นปื้นเขียวๆ แดง ๆ ทั้งจอเลย  ทีนี้น้องๆ พนักงานบอกว่าขอแจ้งเบื้องบนก่อน ก็คงหมายถึงหัวหน้าหรือผู้มีอำนาจตัดสินใจของ sumsung  หลังจากรออยู่นานพอสมควร น้องมาบอกว่าพี่ไปกินข้าวก่อนก็ได้ เพราะเราขับรถมา ไม่ได้กินข้าวเช้า-กลางวัน เราเลยไปกินข้าวกลับมาน้องบอกว่า เบื้องบนสรุปว่าให้เราไปศูนย์ซ่อมของsumsung ไปเอาใบยืนยันจากช่างว่าเป็นที่เครื่อง ไม่ใช่การใช้งาน มายืนยันแล้วจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เราบอกว่าคือเราขับมาตั้งแต่สิบโมงครึ่งถึงเกือบบ่าย แล้วตอนนี้บ่าย 2 กว่าให้เราขับรถกลับไปแล้วกลับมาอีก?????? บอกให้เราไปศูนย์ที่มีนบุรีหรือสยามเลยก็ได้!!!! เราไม่okแล้ว  พนักงานเลยเสนอให้ทิ้งเครื่องไว้ที่ร้านเดี๋ยวทางร้านจะส่งตรวจสอบให้ แล้วให้มาตามเรื่องอาทิตย์หน้า เพราะน้องพนักงงานบอกว่าถ้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เราเลยแล้วส่งเครื่องเก่าไปตรวจสอบแล้ว ถ้าsumsung บอกว่าปัญหาเกิดจากเครื่องเอง  sumsung จะเป็นผู้รับผิดชอบ แต่ถ้าไม่ใช่ น้องๆ พนักงานทั้งร้านจะต้องหารตังค์กันชดใช้แทน เนื่องจากยอมเปลี่ยนเครื่องให้เราไป นี่คือวิธีดูแลลูกค้าและวิธีดูแลพนักงานขายที่ทำงานอย่างตั้งใจของsumsung !!!!!!! น้องพนักงานลอง ส่งรูปให้ช่างดู ช่างสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากการถูกกดทับ จอด้านในอาจแตก!!!!!!!! ............คือเรายืนยันเลยว่าเราไม่ได้ทำอะไรเลย ตั้งแต่ซื้อมาก็ใช้น้อยมาก ถนอมมาก ไม่ตก ไม่หล่น ไม่โดนน้ำ วางบนโต๊ะ เล่นบนโต๊ะ หยิบถือบ้าง ไม่มีอะไรใกล้เคียงคำว่าถูกกดทับแน่นอน!!!!!!  น้องๆ พนักงาน ที่ร้านทุกคนก็ดูแล้ว เครื่องไม่มีรอยตำหนิใดๆ เลย เรากับพนักงาน มานั่งวิเคราะห์กันว่า ถ้าช่างสรุปว่าถูกกดทับจริง!!!!!!เกิดจากอะไรได้บ้าง?????? เป็นไปได้ไหมว่าเกิดจากการติดฟิล์มกันรอย???????!!!!!!!! ซึ่งมีการถูๆเช็ดๆกดๆ มั๊ง!!!!!!! แต่คำถามคือ แค่ติดฟิล์มกันรอย กดจนจอหักในเลยเหรอ คนติดฟิล์มผู้หญิงตัวเล็ก ๆ นั่นอ่ะนะ !!!!!! คือเค้าก็ติดเป็นอาชีพป่ะ คงติดเหมือนๆกันหมด คือนี่อุตส่าห์เลือกติดฟิล์มใน shop samsung ไม่ได้ติดร้านไก่กาอาลาเล่ที่ไหนเลยนะ แล้วจะให้ไปโทษคนติดฟิล์มเหรอ ต้องตามไปถามความรับผิดชอบกะคนติดฟิล์มที่เดอะมอลล์งามวงศ์วานอีกเหรอ???? แล้วโทรศัพท์ samsung Galaxy S7 edge ที่โฆษณาว่า กันน้ำ ตกไม่แตก ทำด้วยวัสดุนิรภัยกันรอยขูดขีด  เครื่องละ 26,900 บาท ทนไม่ได้แม้กระทั่งการติดฟิล์มกันรอยเหรอ????????  คือมันไม่ make sense ป่ะ คือเสียความรู้สึกมาก ถ้าอยากจะพัฒนาอะไร พัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ก่อนเลยดีไหม ต่อให้โฆษณาไม่ดี คนขายไม่ดี แต่ของดี คุณภาพจะโฆษณาตัวเอง แต่นี่ดีทุกอย่าง โฆษณาดี พนักงานขายดี call center ดี (บางคนดีน้อยบางคนดีมาก) แต่คุณภาพผลิตภัณฑ์แย่ ขายหน้ามั๊ย อ้อไม่ดีอีกอย่างคือเบื้องบน ผู้มีอำนาจตัดสินใจ คุณทิ้งลูกค้า ทิ้งพนักงานหน้าร้าน ให้เผชิญชะตากรรมกันเอง คือพนักงานขายมีหน้าที่ไปหยิบของมาให้ลูกค้า ใครจะรู้ว่าในกล่องใส่อะไรมา QC กันมายังไง คุณภาพดีแค่ไหน แล้วคนซื้อของราคา 26,900 ใช้ได้ไม่ถึง 10 วัน !!!!!!!!! ควรรู้สึกยังไง กฎที่มีว่าเปลี่ยนได้ใน 7 วันอ่ะ มีใครซื้อแล้วอยากกลับไปเปลี่ยนเอาของใหม่แบบไร้เหตุผลเหรอ มีบริการแบบนี้ก็มีไว้สำรับเหตุสุดวิสัย แต่ทำผลิตภัณฑ์ให้ดี ไม่มีใครซื้อไปแล้วอยากเสียเวลากลับมาที่ร้านอีกหรอก ทั้งเสียเวลาทำงาน เสียค่าเดินทาง เสียสุขภาพจิต ซื้อโทรศัพท์ 26,900 นะ ไม่ใช่ซื้อ ล๊อตตารี จะได้ต้องมารอลุ้นว่าถูกหรือไม่ถูก จะดวงดีรึจะซวย ของราคาขนากนี้คุณภาพควรสมราคาหน่อยมั๊ย!!!!!!!!! #เซรงขั้นสุด #อะไรเกิดขึ้นแล้วดีเสมอ #ไม่รุจะคิด+ได้อีกนานแค่ไหน #ไม่รู้จะวีนกะใคร #มีแต่ตัวเล็กๆน่าสงสาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่