เบื่อระบบอินเตอร์เน็ต บ้าน ของ TOT มาก

ผมเข้าใจนะว่าการติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตบ้าน ของแต่ละบริษัทก็ต้องมีปัญหาการใช้งานบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ งงและเบื่อ กับระบบการซ่อมแซมของช่างTOT มาก เช่น มีปัญหาการใช้งานช่วงเย็นวันศุกร์ เช้าวันเสาร์(นี้ไม่ใช้ครั้งแรก) แจ้ง call center (หลายครั้ง)นึกว่าจะมีช่างมาซ่อมให้ เลยหรือวันรุ่งขึ้นก็ยังพอรับได้ แต่นี้ต้องรอวันจันทร์(ช่างไม่ทำงานเสาร์ อาทิตย์)ถึงจะมีช่างมาซ่อมให้ ถ้ามีเหตุการณ์เร่งด่วนหรือฉุกเฉินที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต ผมจะต้อรอถึงวันจันทร์ใช่ไหมครับ จะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่