[CR] ความรู้สึกแย่ๆ ที่ราชาวดีมูนไลท์รีสอร์ท

เรากับเพื่อนจองที่พักที่ราชาวดี มูนไลท์ จำนวนห้องทั้งหมด 5 ห้อง จำนวน 11คน โดยโอนมัดจำไป 5000 บาท เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม และก็ได้โทรไปแจ้งกับทางรีสอร์ทเพื่อ Booking วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน จำนวน 1 คืน  ทางรีสอร์ทแจ้งว่า ให้เราเอาห้องแบบสแตนดาร์ด จำนวน 4 ห้อง ราคาห้องละ 2000 บาท และให้จองดีลักซ์ 1 ห้อง ราคา 2300 บาท เพราะห้องสแตนดาร์ด ไม่สามารถเสริมเตียงได้ และเราก็ได้ถามกับทางรีสอร์ทแล้วว่า ถ้ามีเพิ่มอีก 1 คน จะได้ไหม ทางรีสอร์ทบอกว่า เราปรับเปลี่ยนได้ค่ะ ไม่มีปัญหา รวมเป็นเงินค่าห้องทั้งสิ้น 10300 บาท  จนวันที่เรามาถึงท่าเรือ เราได้โทรแจ้งกับทางรีสอร์ทเพื่อให้เค้ามารับไปส่งที่ที่พัก โดยเราไปทั้งหมด 12 คน  ปัญหาก็เกิดขึ้นค่ะ ทางรีสอร์ทแจ้งว่าไม่มีการ booking ในวันที่เรามา แต่ทางรีสอร์ทจะแก้ไขปัญหาให้ สรุปคือ ทางรีสอร์ทหาห้องให้เราได้ 4 ห้อง โดยเป็นห้องสแตนดาร์ด 3 ห้อง และห้องดีลักซ์ 1 ห้อง และให้อีก 3 คนไปนอนที่ราชาวดีอีกที่นึง ใครจะไปยอมล่ะค่ะ มาด้วยกันจะให้พักแยก แล้วไม่ได้อยู่ใกล้กันด้วยนะ เราก็ยืนยันว่ายังไงก็จะไม่แยก  ทางรีสอร์ทก็อ้างกฎว่าห้องสแตนดาร์ดให้นอนได้แค่ 2 คนเท่านั้น เพิ่มกว่านี้ไม่ได้ ยังไงก็จะให้เราไปนอนที่นู้นค่ะ เราก็ถามว่า กฎของพี่นี่มันยืดหยุ่นไม่ได้เลยหรอไง มันก็ไม่ใช่ความผิดเราป่าวที่ต้องมานอนห้องละ 3 คน  นี่จริงๆเราตั้งใจมาเพื่อนอนห้องละ 2 คนอยู่แล้ว แต่เราก็ยอมเพื่อให้เราได้พักด้วยกัน เถียงกันอยู่นาน สุดท้ายแล้ว ที่พักก็ยอมให้เรานอนห้องละ 3 คน 4 ห้องก็ 12 คนพอดี มาถึงเรื่องชำระเงินส่วนที่เหลือ จะเก็บเงินพวกเราเต็มจำนวนที่ เราจองไว้ 5 ห้อง บวกกับคนเพิ่มมา 1 คน รวมเป็น 10800 บาท  ทั้งๆที่เราได้แค่ 4 ห้องเท่านั้น เราต้องมานอนเบียดกัน ต้องมาผิดหวังกับรีสอร์ท การเก็บเงินเต็มจำนวนนี่เป็นสิ่งที่ทำให้เราเคืองมาก สปิริตของการบริการไม่มีเลยค่ะ ไม่มีการชดใช้อะไรให้กับเรา ขอลดก็อ้างนู้นนี่ อ้างไปถึงว่าคนที่รับ booking เรา ไม่ได้ทำงานต่อที่นี่แล้ว คือจะสื่อว่าไม่รับผิดชอบ เราก็เลยสวนไปว่า มันเป็นเรื่องระบบการจัดการของพวกคุณที่ไม่ดีเองป่าว มันเป็นเรื่องที่คุณจะต้องไปแก้ไขในเรื่องของคุณ ไม่ใช่มาปัดความรับผิดชอบกัน พวกเรามาในฐานะลูกค้า ต้องได้รับในสิ่งที่พวกเราต้องการ  สุดท้ายรีสอร์ทก็ลดให้เราแค่ 1000 บาท กว่าจะได้ลดมาต้องเถียงกันอยู่นานมากค่ะ  ที่เรามาเขียนรีวิวให้ฟังเพื่อจะมาบอกเล่าประสบการณ์ที่เราเจอมากับตัวเอง จริงๆรีสอร์ทอยู่ในทำเลที่ดีนะ ห้องนอนสะอาด โดยรวมโอเคเลยค่ะ ติดที่การจัดการที่ห่วยแตก ที่พักจะสวย วิวดีมากแค่ไหน การบริการ การจัดการที่ไม่ดี มันก็ทำให้เราคิดว่าเราจะไม่กลับไปที่นี่อีก เสียเงินแล้วต้องได้การบริการที่ประทับใจ และจะจำให้เป็นประสบการณ์ว่า ต้องขอหลักฐานการ booking และก่อนจะถึงวันที่จองต้องโทรไปคอนเฟริม booking อีกครั้งนึง ใครจะจองที่นี่ก็ระวังเรื่องการจองให้มากเป็นพิเศษนะคะ หรือไม่ก็เกาะล้านมีที่พักอีกมากมายค่ะ บางที่พักก็ไม่ได้ขึ้นในหน้าเวป สปิริตน่าจะมีมากกว่าที่ ราชาวดี มูนไลท์
ชื่อสินค้า:   ราชาวดี มูนไลท์ รีสอร์ท
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่