กดถอนเงินตู้ ATM SCB บอกขาดการติดต่อ แต่เงินโดนหักไปแล้ว

คือเมื่อเวลา 21.28 น. ผมเอาบัตร ATM KTB ไปกดเงินตู้ ATM SCB บริเวณพุทธมณฑลสาย 3 จำนวน 2 หมื่นบาท
แล้วทีนี้ตอนระหว่างรอเครื่องทำรายการ ก็ทำรายการนานมากกก แล้วในมือถือก็มี SMS เด้งเตือนจาก KTB ว่ากดเงินไปแล้ว 20,000 บาท
แต่หน้าจอ ATM ขึ้นว่าขาดการเชื่อมต่อกับระบบคอมพิวเตอร์ (ประมาณนี้ครับจำไม่ได้ชัวร์ๆ) แล้วก็คืนบัตรออกมา
ไม่มีเงิน ไม่มีสลิป ผมก็ยังเอะใจว่ามันจะปรับปรุงเงินให้ไหม ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

พอรีบโทรไปเช็คอีกทีกับ Call Center กรุงไทย ก็บอกว่าต่างธนาคารต้องใช้เวลาตรวจสอบ 3-7 วัน
แต่ยอดเงินโดนหักไปแล้วแน่ๆ พอโทรไปที่ ไทยพาณิชย์อีกที บอกว่าเป็นเรื่องของทางธนาคารเจ้าของบัญชีที่จะต้องติดต่อมา
แล้วการคืนเงินก็เป็นนโยบายระหว่างธนาคารไม่กล้าตอบเต็มคำว่าจะได้ไม่ได้อย่างไร
ได้ยินอย่างนี้รู้สึกเสียความรู้สึกมาก คือ มันก็ไม่ใช่ความผิดของเรา แต่เราต้องมารองรับระบบแบบนี้
ใครพอจะมีแนวทางหรือเคยเจออะไรคล้ายๆ กันนี้บ้างมั้ยครับ ผมควรจะทำยังไงต่อดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ถอนผ่านตู้เจ้าของบัตร (และควรเป็นตู้ภายในที่ทำการ) เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด   เยี่ยม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่