ย้ายค่ายมา AIS วันแรก แต่มาพบกับเหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจอย่างรุนแรง และเสียความรู้สึก

ย้ายค่ายมา AIS  วันแรก แต่มาพบกับเหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจอย่างรุนแรง และเสียความรู้สึก เพราะคิดว่าศึกษาข้อเสนอโปรโมชั่นย้ายค่ายมาดีแล้ว จากการสอบถามพนักงานของ AIS ที่พร้อมให้ข้อมูลและโปรโมชั้นเป็นอย่างดี
เริ่มจากผมขอย้ายจาก DTAC มายัง ​AIS ที่ Shop central พระราม 9  ในวันจันทร์ที่  7 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมาไม่กี่วันนี้เอง ก่อนจะย้ายค่ายมาสอบถามพนักงาน ​AIS ให้ข้อมูลละเอียดครบถ้วน คือ

1. ถ้าย้ายค่ายสำเร็จ จะได้โปรโมชั่นลดค่าบริการ 50%
2. สามารถซื้อโทรศัพท์มือถือ IPhone  6s 64GB   ในราคา 25,900 บาท แต่ต้องจ่ายค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 3000 บาท ***


เราก็ตกลงและพอใจในโปรโมชั่นทั้งข้อ 1 และ 2

หลังจากนั้นเดินไปทำเรื่องย้ายออกจากค่ายเดิมคือ DTAC จากนั้นก็มาทำเรื่องย้ายเข้าที่ AIS เจ้าหน้าที่บริการรวดเร็วและ
ให้ SIM AIS มาก่อนล่วงหน้า



เมื่อเย็นวานนี้วันที่  7 มิถุนายน 2559 ได้รับ sms จาก AIS ว่าย้ายค่ายสำเร็จ สามารถใช้งาน AIS ได้ช่วงเวลาเช้า วันที่ 8 มิถุนายน 2559




ทุกอย่างเป็นไปได้ดี และรีบมาซื้อโทรศัพท์ Iphone 6s 64GB ในราคา 25,900 บาท ตามที่ทาง จนท AIS ได้แจ้งไปตั้งแต่วันมาขอย้ายเข้าในตอนวันแรก  รีบมา Shop AIS Central พระราม 9  เมื่อเช้าวันนี้เอง (8 มิถุนายน 2559) ผมรีบแจ้งกับ จนท ว่าพึ่งย้ายค่ายสำเร็จเมื่อเช้า จะมาซื้อเครื่องโปรโมชั้น Iphone 6s 64GB แต่แล้ว
จนท กลับมาแจ้งผมว่า จะซื้อเครื่อง Iphone 6s 64GB ได้แต่ต้องอีกโปรโมชั่นนึง และโปรโมชั่นย้ายค่ายลด 50% ก็จะใช้ไม่ได้ หากซื้อเครื่องใหม่
อึ้งไป 5 วินาที จนท อธิบายให้ฟังจนเข้าใจ
จนท  AIS ยืนยันว่าไม่สามารถช่วยเหลืออะไรผมได้ แต่ยอมรับในความผิดพลาดของการให้ข้อมูลของพนักงาน
แต่ประเด็นคือ ถ้ารู้แบบนี้ตั้งแต่ก่อนย้ายค่าย ผมคงจะเลือกย้ายไปทรูดีกว่า เพราะย้ายค่ายซื้อเครื่องได้
ลดอีก 1000 บาท จากราคา 25900 บาท เหลือเพียง 24900 บาท ถูกกว่า AIS ถึง 1000 บาท


ผมเสียความรู้สึก เหมือนถูกหลอก ยอมรับว่าจินตนาการว่า AIS จะบริการในแบบมืออาชีพสมกับเป็นหมายเลข 1 และเราก็เชื่อแบบนั้นจริงๆ
จนมาเจอเข้ากับตัว ยังคิดอยู่ว่าคิดถูกหรือคิดผิดที่ย้ายค่ายแล้วมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ตั้งแต่วันแรก ที่เริ่มเป็นลูกค้า AIS เลยเดินออกจากร้านแบบ
เสียความรู้สึกสุดขีด เหมือนโดนหลอก ตอนนี้กลับมานั่งคิดว่าจะทำยังงัยดี ในเมื่อเราในฐานะลูกค้าที่ได้ข้อมูลมาผิดๆ ไม่ได้เข้าใจผิด คิดไปเอง
และทาง AIS ก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไร นอกจากแค่ยอมรับในความผิดพลาดของการให้ข้อมูลของพนักงาน
และ จนท ก็แจ้งและยอมรับว่าในดบชัวไม่ได้เขียนละเอียดจนทำให้เกิดการเข้าใจผิด

ผมจะทำยังไงดีครับ คือตอนนี้อยากเปลี่ยนเครื่องมาก เพราะ Andriod เครื่องเก่ามันรวนและอืดจนต้องการจะเปลี่ยนเครื่องพร้อมกับโปรโมชั้นลด
50% เซ็งมากๆ อย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน และเราผู้บริโภคก็ทนรับชะตากรรมไป โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือช่วยเหลือใดๆ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเรา
เลย
ใครพอแนะนำเรื่องฟ้องร้องหรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ จะได้เป็นกรณีตัวอย่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่