หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True อินเตอร์เน็ตบ้าน บริการกันอย่างนี้หรือไง
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
true online
สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ประสบปัญหาเกี่ยวกับการบริการของทรู ปกติแล้วจะไม่เคยมีปัญหาเลยนะคะ แต่ครั้งนี้คือตั้งกระทู้เพื่อถามหาความรับผิดชอบค่ะ
ร่ายซะยาวเริ่มเรื่องเลยนะคะ เราแพลนย้ายบ้านวันที่เสาร์28/5/16 จึงได้ไปทำการติดต่อทรูที่สาขาบิ๊กซีบางปะกอกเพื่อย้ายเน็ตบ้าน ก็ได้แจ้งที่อยู่ใหม่ ทำเรื่องเอกสารเรียบร้อยและนัดวันติดตั้งในวันอาทิตย์ที่ 29/5/16 แต่เมื่อวันเสาร์ที่ 28/5/16 มี จนท.ทรูโทรมา แจ้งว่าทางเราได้แจ้งที่บริเวณที่อยู่ผิดและได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและแจ้งว่าที่นัดติดตั้งไว้ไม่สามารถมาติดตั้งได้แล้วเพราะทางทรูต้องเปลี่ยนแปลงที่อยู่และส่งเรื่องเข้าไปใหม่ เราก็โอเครเพราะคิดว่าเป็นความผิดของเราเองที่แจ้งผิดไป หลังจากนั้นวันอาทิตย์ ทางทรูได้ส่งsms มาว่าจะเข้ามาติดตั้งเน็ตวันอังคารที่ 31/5/16 แต่ทางดิฉันไม่สะดวกจึงได้ทำการโทรเลื่อนนัด (โทรไปที่Call Center) เป็นวันเสาร์ที่ 4/6/16 ก็โทรเลื่อนนัดเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร จนวันศุกร์ที่3/6/16 เวลาประมาณ 19.30น. ทางจนท.ทรูน่าจะเป็น Call Center โทรมาสอบถามที่อยู่อีกครั้งและได้แจ้งว่าทาง Sale Shop บิ๊กซีบางปะกอกได้แจ้งซอยที่อยู่ผิดและจะขอเลื่อนนัดติดตั้งอีก แต่ทางเราจึงแย้งไปว่า ไม่ได้เป็นความผิดของเราเลยนะ แล้วนี่ก็ไม่ได้ใช้เน็ตมา1อาทิตย์แล้ว และงานของดิฉันก็ต้องใช้เน็ตและตอนนี้ทางเราก็แชร์เน็ตจากมือถือตัวเองเปลืองมาก จ่ายค่าบริการก็จ่ายเต็ม แล้วนี่ไม่ได้ใช้เน็ตแล้วจะมาติดตั้งให้เมื่อไหร่ ทาง จนท.ทรูก็ไม่สามารถตอบได้ บอกว่าจะประสานงานให้แล้วทางพรุ่งนี้จะให้Sale โทรกลับมาหาเราอีกที จนเช้าวันเสาร์ที่ 4/6/16 ก็มี sms มายืนยันว่าจะเข้ามาติดตั้งให้วันเสาร์ที่ 4/6/16 ทางเราก็โอเค จนเวลาผ่านไปถึง17.30น. ไม่มีใครติดต่อเรากลับมาเลย เราก็เลยโทรเข้า Call Center สอบถามว่าทำไมช่างยังไม่มาอีก แต่ได้รับการแจ้งกลับมาว่าทางช่างได้คืนงานมา เราก็งง ว่าทำไมถึงคืนงาน ทางCall Center จึงจะสอบถามและดำเนินการให้และให้เบอร์Sale กับเรา จนเวลาผ่านไปก็หายเงียบไปกันหมดเลย ทางเราก็โทรไปที่เบอร์ Sale ก็ไม่มีคนรับสายเลย เราก็โทรกลับไปที่ Call Center ก็เล่าเรื่องให้ฟังใหม่อีก เราก็แจ้งว่าทำไมไม่มีใครติดต่อมาเลย อะไรยังไงกันเนี่ย!!! และได้ขอโทษ จนท.ไปที่ใส่อารมณ์แต่ใครจะรับผิดชอบ Call Center ก็แจ้งว่าจะประสานงานให้ จนเวลาผ่านไป19.00น. เราก็โทรเข้าไปใหม่อีก แล้วก็เล่าเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้นอีก Call Center บอกว่าติดตั้งพรุ่งนี้ไม่ได้ ต้องรอให้ทางศูนย์คอมเพลนไปที่สาขาก่อน เอิ่ม!!! แล้วมันเกี่ยวกับผู้ใช้บริการอย่างเราเหรอ มันเป็นปัญหาภายในแล้วแหละ ตอนนี้คุณต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหรือป่าวหละ ทางเราก็โอเคร ไหนๆวันนี้ก็ไม่ได้ติดตั้งล่ะ เราก็รอ จนวันอาทิตย์มี จนท.ทรู น่าจะเป็นทาง Call Center เป็นคนโทรมาถามว่ามีช่างติดต่อมาหรือไม่ ทางเราก็แจ้งว่าไม่มีเลย ไม่มีใครติดต่อมาเลยซักคน แล้วจะเอายังไงกัน เราจ่ายเงินเต็มเดือนแต่เราไม่ได้ใช้เน็ต1อาทิตย์ และเราก็ต้องรอไปอีกกี่วัน ทางCall Center ก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้แล้วก็"หายยค่ะ หายหัวค่ะ" จนถึง ณ.ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาซักคน บอกเลยนะว่าเราเสียความรู้สึกมาก ประเด็นคือถ้าไม่มีทำไมไม่โทรมาแจ้ง แล้วตอนนี้ดำเนินการกันถึงไหนแล้วก็ไม่โทรมาแจ้ง และตอนนี้ตัดสินใจแล้วนะคะว่าจะไปยกเลิกบริการภายในอาทิตย์นี้ค่ะ และค่าบริการของเดือนที่แล้วขอไม่จ่ายนะคะ เพราะก็ไม่ได้ใช้เน็ตค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมทรูเติมเงินแบบรายปีมาแต่ลงทะเบียนไม่ได้ ติดต่อ call centerก็ยากซะเหลือเกิน ต้องทำไงต่อ
# True #เน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 8564307
Call Center ทรู True 1242 โทรจะ 50 นาทีแล้ว ไม่มีมนุษย์ทำงานแล้วหรือไง ทำงานประสาอะไร จะดูแลลูกค้าได้ดียังไง
สมาชิกหมายเลข 3506470
ยกเลิกอิเตอร์เน็ตบ้านก่อนครับสัญญา เนื่องจากเราย้ายที่อยู่
คือผมได้มีการติดตั้งเน็ตข้านของทรู แล้วต้องการจะย้ายที่อยู่ไปอีกจังหวัดหนึ่ง ซึ่งต้องการย้านอินเตอร์เน็ตไปด้วย ติดต่อไปทาง1242 แจ้งว่าต้องมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง หรือต้องเพิ่มแพ็คเกจเป็นราคาที่เพิ่มข
สมาชิกหมายเลข 5506390
บอกเล่าความ ”ไม่ประทับใจ” กับบริการ True Online
เราเป็นลูกค้า True Move H มานานพอสมควร ถึงแม้บริษัทให้เราใช้มือถืออีกเครื่องที่มาจากอีกค่าย ซึ่งโปรแรงกว่าเครื่องของเรามาก เราก็ไม่คิดจะนอกใจ True เนื่องจากเราพอใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และถูกใจในการบริ
SPC_Success
เปลี่ยนเน็ตทรู
ตอนcall center โทรมาเขามีส่วนลดให้แต่ตอนนั้นไม่ยอมเปลี่ยน พอมาเปลี่ยนจะเปลี่ยน แต่ใน true service ไม่มีลด เลยอยากได้ส่วนลดค้าบบ
สมาชิกหมายเลข 8556032
อยากได้ ส่วนลดอินเตอร์เน็ตบ้าน True ลด 50% ลูกค้าเก่า
ผมใช้เน็ตบ้านของทรูมาน่าจะ 3 ปีกว่า อยากขอต่อส่วนลด 50% ต้องทำยังไงครับ ? ขอจาก Call Center 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ของลูกค้าครบ 24 เดือนแล้ว ไม่สามารถต่อส่วนลด 50% ให้ได้อีก ให้ส่วนลดได้เพียง 30% เท่
สมาชิกหมายเลข 7716095
ติดตั้ง True Internet บ้าน ห่วยได้อีก 2 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้ติด
ผมขอพื้นที่ติความห่วยของทรูอินเตอร์เน็ตหน่อยนะครับ ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วผมไปขอย้ายที่ติดตั้งอินเตอร์เน็ตของทรูมาที่สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด นัดติดตั้งกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ปรากฎว่าไม่มีใครติดต่อมาเลย จนผมต
Harvestzz
จะย้ายเบอร์มาทรู แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้าง ทำให้ย้ายไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ วันนี้ทำเรื่องย้ายเบอร์มือถือมาทรู กรอกข้อมูลในระบบครบถ้วน แต่มีแจ้งว่าย้ายไม่ได้ เนื่องจากเลขบัตรประชาชนนี้มียอดคงค้างในระบบ เราก็งง จะมีได้ยังไง ใช้เบอร์ทรูอยู่แล้ว 1 หมายเลข จ่ายปก
สมาชิกหมายเลข 2109311
ย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน ค่ายไหนดี
ใช้เน็ตบ้านทรูออนไลน์ มาครบ 1 ปีแล้วครับ ความเร็ว 200/200 Mbps ค่าบริการไม่คุ้มซะแล้ว โทรไปถามCall Center True ก็ไม่มีโปรโมชั่นเดิม มีโปรโมชั่นย้ายไปค่ายอื่นลด 50 % คุ้มๆไหมครับ แนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3695998
True Online ช่างโทรไม่ติด โทรถามcall บอกถึงหน้างานแล้ว???????
สวัสดีครับ เรื่องมีอยู่ว่าตอนนี้รอช่างทรู มาเปลี่ยนเราเตอร์เน็ตบ้าน หลังจากเลื่อนมา 1 ครั้ง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (8/2/21) พอใกล้ถึงเวลานัดประมาณ บ่ายโมงเกือบบ่ายสอง พี่ชายเราจึงโทรไปถาม call cent
จะลากแตะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True อินเตอร์เน็ตบ้าน บริการกันอย่างนี้หรือไง
ร่ายซะยาวเริ่มเรื่องเลยนะคะ เราแพลนย้ายบ้านวันที่เสาร์28/5/16 จึงได้ไปทำการติดต่อทรูที่สาขาบิ๊กซีบางปะกอกเพื่อย้ายเน็ตบ้าน ก็ได้แจ้งที่อยู่ใหม่ ทำเรื่องเอกสารเรียบร้อยและนัดวันติดตั้งในวันอาทิตย์ที่ 29/5/16 แต่เมื่อวันเสาร์ที่ 28/5/16 มี จนท.ทรูโทรมา แจ้งว่าทางเราได้แจ้งที่บริเวณที่อยู่ผิดและได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและแจ้งว่าที่นัดติดตั้งไว้ไม่สามารถมาติดตั้งได้แล้วเพราะทางทรูต้องเปลี่ยนแปลงที่อยู่และส่งเรื่องเข้าไปใหม่ เราก็โอเครเพราะคิดว่าเป็นความผิดของเราเองที่แจ้งผิดไป หลังจากนั้นวันอาทิตย์ ทางทรูได้ส่งsms มาว่าจะเข้ามาติดตั้งเน็ตวันอังคารที่ 31/5/16 แต่ทางดิฉันไม่สะดวกจึงได้ทำการโทรเลื่อนนัด (โทรไปที่Call Center) เป็นวันเสาร์ที่ 4/6/16 ก็โทรเลื่อนนัดเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร จนวันศุกร์ที่3/6/16 เวลาประมาณ 19.30น. ทางจนท.ทรูน่าจะเป็น Call Center โทรมาสอบถามที่อยู่อีกครั้งและได้แจ้งว่าทาง Sale Shop บิ๊กซีบางปะกอกได้แจ้งซอยที่อยู่ผิดและจะขอเลื่อนนัดติดตั้งอีก แต่ทางเราจึงแย้งไปว่า ไม่ได้เป็นความผิดของเราเลยนะ แล้วนี่ก็ไม่ได้ใช้เน็ตมา1อาทิตย์แล้ว และงานของดิฉันก็ต้องใช้เน็ตและตอนนี้ทางเราก็แชร์เน็ตจากมือถือตัวเองเปลืองมาก จ่ายค่าบริการก็จ่ายเต็ม แล้วนี่ไม่ได้ใช้เน็ตแล้วจะมาติดตั้งให้เมื่อไหร่ ทาง จนท.ทรูก็ไม่สามารถตอบได้ บอกว่าจะประสานงานให้แล้วทางพรุ่งนี้จะให้Sale โทรกลับมาหาเราอีกที จนเช้าวันเสาร์ที่ 4/6/16 ก็มี sms มายืนยันว่าจะเข้ามาติดตั้งให้วันเสาร์ที่ 4/6/16 ทางเราก็โอเค จนเวลาผ่านไปถึง17.30น. ไม่มีใครติดต่อเรากลับมาเลย เราก็เลยโทรเข้า Call Center สอบถามว่าทำไมช่างยังไม่มาอีก แต่ได้รับการแจ้งกลับมาว่าทางช่างได้คืนงานมา เราก็งง ว่าทำไมถึงคืนงาน ทางCall Center จึงจะสอบถามและดำเนินการให้และให้เบอร์Sale กับเรา จนเวลาผ่านไปก็หายเงียบไปกันหมดเลย ทางเราก็โทรไปที่เบอร์ Sale ก็ไม่มีคนรับสายเลย เราก็โทรกลับไปที่ Call Center ก็เล่าเรื่องให้ฟังใหม่อีก เราก็แจ้งว่าทำไมไม่มีใครติดต่อมาเลย อะไรยังไงกันเนี่ย!!! และได้ขอโทษ จนท.ไปที่ใส่อารมณ์แต่ใครจะรับผิดชอบ Call Center ก็แจ้งว่าจะประสานงานให้ จนเวลาผ่านไป19.00น. เราก็โทรเข้าไปใหม่อีก แล้วก็เล่าเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้นอีก Call Center บอกว่าติดตั้งพรุ่งนี้ไม่ได้ ต้องรอให้ทางศูนย์คอมเพลนไปที่สาขาก่อน เอิ่ม!!! แล้วมันเกี่ยวกับผู้ใช้บริการอย่างเราเหรอ มันเป็นปัญหาภายในแล้วแหละ ตอนนี้คุณต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหรือป่าวหละ ทางเราก็โอเคร ไหนๆวันนี้ก็ไม่ได้ติดตั้งล่ะ เราก็รอ จนวันอาทิตย์มี จนท.ทรู น่าจะเป็นทาง Call Center เป็นคนโทรมาถามว่ามีช่างติดต่อมาหรือไม่ ทางเราก็แจ้งว่าไม่มีเลย ไม่มีใครติดต่อมาเลยซักคน แล้วจะเอายังไงกัน เราจ่ายเงินเต็มเดือนแต่เราไม่ได้ใช้เน็ต1อาทิตย์ และเราก็ต้องรอไปอีกกี่วัน ทางCall Center ก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้แล้วก็"หายยค่ะ หายหัวค่ะ" จนถึง ณ.ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาซักคน บอกเลยนะว่าเราเสียความรู้สึกมาก ประเด็นคือถ้าไม่มีทำไมไม่โทรมาแจ้ง แล้วตอนนี้ดำเนินการกันถึงไหนแล้วก็ไม่โทรมาแจ้ง และตอนนี้ตัดสินใจแล้วนะคะว่าจะไปยกเลิกบริการภายในอาทิตย์นี้ค่ะ และค่าบริการของเดือนที่แล้วขอไม่จ่ายนะคะ เพราะก็ไม่ได้ใช้เน็ตค่ะ