True อินเตอร์เน็ตบ้าน บริการกันอย่างนี้หรือไง

สวัสดีค่ะ  เราเป็นผู้ประสบปัญหาเกี่ยวกับการบริการของทรู ปกติแล้วจะไม่เคยมีปัญหาเลยนะคะ แต่ครั้งนี้คือตั้งกระทู้เพื่อถามหาความรับผิดชอบค่ะ
ร่ายซะยาวเริ่มเรื่องเลยนะคะ เราแพลนย้ายบ้านวันที่เสาร์28/5/16  จึงได้ไปทำการติดต่อทรูที่สาขาบิ๊กซีบางปะกอกเพื่อย้ายเน็ตบ้าน ก็ได้แจ้งที่อยู่ใหม่ ทำเรื่องเอกสารเรียบร้อยและนัดวันติดตั้งในวันอาทิตย์ที่ 29/5/16 แต่เมื่อวันเสาร์ที่ 28/5/16 มี จนท.ทรูโทรมา แจ้งว่าทางเราได้แจ้งที่บริเวณที่อยู่ผิดและได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและแจ้งว่าที่นัดติดตั้งไว้ไม่สามารถมาติดตั้งได้แล้วเพราะทางทรูต้องเปลี่ยนแปลงที่อยู่และส่งเรื่องเข้าไปใหม่ เราก็โอเครเพราะคิดว่าเป็นความผิดของเราเองที่แจ้งผิดไป หลังจากนั้นวันอาทิตย์ ทางทรูได้ส่งsms มาว่าจะเข้ามาติดตั้งเน็ตวันอังคารที่ 31/5/16 แต่ทางดิฉันไม่สะดวกจึงได้ทำการโทรเลื่อนนัด (โทรไปที่Call Center) เป็นวันเสาร์ที่ 4/6/16 ก็โทรเลื่อนนัดเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร จนวันศุกร์ที่3/6/16 เวลาประมาณ 19.30น. ทางจนท.ทรูน่าจะเป็น Call Center โทรมาสอบถามที่อยู่อีกครั้งและได้แจ้งว่าทาง Sale Shop บิ๊กซีบางปะกอกได้แจ้งซอยที่อยู่ผิดและจะขอเลื่อนนัดติดตั้งอีก แต่ทางเราจึงแย้งไปว่า ไม่ได้เป็นความผิดของเราเลยนะ แล้วนี่ก็ไม่ได้ใช้เน็ตมา1อาทิตย์แล้ว และงานของดิฉันก็ต้องใช้เน็ตและตอนนี้ทางเราก็แชร์เน็ตจากมือถือตัวเองเปลืองมาก จ่ายค่าบริการก็จ่ายเต็ม แล้วนี่ไม่ได้ใช้เน็ตแล้วจะมาติดตั้งให้เมื่อไหร่ ทาง จนท.ทรูก็ไม่สามารถตอบได้ บอกว่าจะประสานงานให้แล้วทางพรุ่งนี้จะให้Sale โทรกลับมาหาเราอีกที จนเช้าวันเสาร์ที่ 4/6/16 ก็มี sms มายืนยันว่าจะเข้ามาติดตั้งให้วันเสาร์ที่ 4/6/16 ทางเราก็โอเค จนเวลาผ่านไปถึง17.30น. ไม่มีใครติดต่อเรากลับมาเลย เราก็เลยโทรเข้า Call Center สอบถามว่าทำไมช่างยังไม่มาอีก แต่ได้รับการแจ้งกลับมาว่าทางช่างได้คืนงานมา เราก็งง ว่าทำไมถึงคืนงาน ทางCall Center จึงจะสอบถามและดำเนินการให้และให้เบอร์Sale กับเรา จนเวลาผ่านไปก็หายเงียบไปกันหมดเลย ทางเราก็โทรไปที่เบอร์ Sale ก็ไม่มีคนรับสายเลย เราก็โทรกลับไปที่ Call Center ก็เล่าเรื่องให้ฟังใหม่อีก เราก็แจ้งว่าทำไมไม่มีใครติดต่อมาเลย อะไรยังไงกันเนี่ย!!! และได้ขอโทษ จนท.ไปที่ใส่อารมณ์แต่ใครจะรับผิดชอบ Call Center ก็แจ้งว่าจะประสานงานให้ จนเวลาผ่านไป19.00น. เราก็โทรเข้าไปใหม่อีก แล้วก็เล่าเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้นอีก Call Center บอกว่าติดตั้งพรุ่งนี้ไม่ได้ ต้องรอให้ทางศูนย์คอมเพลนไปที่สาขาก่อน เอิ่ม!!! แล้วมันเกี่ยวกับผู้ใช้บริการอย่างเราเหรอ มันเป็นปัญหาภายในแล้วแหละ ตอนนี้คุณต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหรือป่าวหละ ทางเราก็โอเคร ไหนๆวันนี้ก็ไม่ได้ติดตั้งล่ะ เราก็รอ จนวันอาทิตย์มี จนท.ทรู น่าจะเป็นทาง Call Center เป็นคนโทรมาถามว่ามีช่างติดต่อมาหรือไม่ ทางเราก็แจ้งว่าไม่มีเลย ไม่มีใครติดต่อมาเลยซักคน แล้วจะเอายังไงกัน เราจ่ายเงินเต็มเดือนแต่เราไม่ได้ใช้เน็ต1อาทิตย์ และเราก็ต้องรอไปอีกกี่วัน ทางCall Center ก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้แล้วก็"หายยค่ะ หายหัวค่ะ" จนถึง ณ.ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาซักคน บอกเลยนะว่าเราเสียความรู้สึกมาก ประเด็นคือถ้าไม่มีทำไมไม่โทรมาแจ้ง แล้วตอนนี้ดำเนินการกันถึงไหนแล้วก็ไม่โทรมาแจ้ง และตอนนี้ตัดสินใจแล้วนะคะว่าจะไปยกเลิกบริการภายในอาทิตย์นี้ค่ะ และค่าบริการของเดือนที่แล้วขอไม่จ่ายนะคะ เพราะก็ไม่ได้ใช้เน็ตค่ะ   เม่าเซย์โนเม่าเซย์โน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่