ใครเคยโดนโทรมาหลอกทำ ACE Insurance บ้างคะ

กระทู้แรกในชีวิต

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 2 เดือนก่อนหน้านี้เราได้ไปทำบัตรกรุงศรีเฟริสช้อยไว้

พอวันนี้ 04/06/2559 มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาเป็นเบอร์ 02-1628550 เราเห็นมีสายเข้าเราก็เลยกดรับ

จากนั้นมีเจ้าหน้าที่พูดขึ้นมาว่า สวัสดีครับติดต่อมาจากกรุงศรีเฟริสช้อยสำนักงานใหญ่

จะแจ้งลูกค้าเป็นลูกค้าของกรุงศรีเฟริสช้อยใช่ไหมครับ เราก็บอกค่ะ เค้าก็ได้พูดต่อว่า ทางเรามีนโยบายของสมาชิกบัตรใหม่

เป็นการทำบัตรแคสเลทการ์ดอะไรสักอย่างไม่รู้ว่าเรียกถูกไหม เราก็ถามว่าบัตรอะไรนะค่ะ เค้าก็พูดชื่อซ้ำ เราบอกสะกดให้ฟังหน่อย

ได้ไหมค่ะ บัตรอะไรไม่เข้าใจ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมสะกดให้ฟังบอกแต่ว่าเป็นบัตรที่ลูกค้าใหม่ของเฟริสช้อยต้องทำ

เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งจะมีการเรียกเก็บเงินมาพร้อมใบแจ้งยอดบัญชีของกรุงศรี เดือนละ 600 กว่าบาท

เราก็ถามไปตามตรงว่าไม่ทำได้ไหมค่ะ เค้าก็บอกมาอย่างเดียวว่าเป็นนโยบายของสมาชิกบัตรใหม่ ซึ่งเป็นบัตรที่คุ้มครองลูกค้า

เวลาบัตรโดนขโมยหรือสูญหาย แล้วมีคนนำบัตรไปกดเงินสดใช้หรือขโมยบัตรไปกดผ่อนของ ซึ่งทางลูกค้าจะได้

ไม่ต้องเสียเงินถ้าหากเกิดกรณีนี้ แค่เพียงลูกค้าไปแจ้งความกับตำรวจ และอีกทั้งหากเกิดกรณีถ้าลูกค้าโดนปล้นขณะกดเงิน

หรือเกิดอุบัติเหตุก็สามารถไปรักษา โดยสามารถใช้ได้ครั้งละ 20000 บาท คือเราก็งงแบบไม่ทำได้ไหมต้องทำด้วยหรอ

เค้าก็บอกมาแค่ว่าเป็นนโยบายของสมาชิกบัตรใหม่ทุกคน แล้วก็บอกให้เราพูดตามว่า "ตกลงทำบัตร&*#$Y*#" อะไรสักอย่าง

ไอเราพอได้ยินเค้าพูดแบบนี้ + กับการที่เราเป็นสมาชิกใหม่แล้ว เราไม่รู้ว่าอะไรคืออะไร ก็เลยตบปากรับคำไปว่า "ตกลง"

พอพูดว่าตกลงเท่านั้นแหละ เค้าก็บอกแค่ว่าฟังไม่ทันไม่เป็นไรนะครับ จะมีเอกสารจัดส่งมาให้ภายใน 15 วัน

หลังจากนั้นมันก็แร๊พมาเป็นชุดเลยจ้า ฟังไม่ทันกันเลยทีเดียว พอแร๊พจบเท่านั้นเราก็บอก มีเบอร์ติดต่อไหมค่ะ

เพื่อจะโทรไปสอบถามรายละเอียด พูดมาแค่ว่าเบอร์ติดต่อจะมีอยู่ในกรรมธรรม์ที่ส่งไปให้ภายใน 15 วันนะครับ

มีไรสามารถโทรติดต่อได้ ซึ่งเห้ยแปลกๆทำไมถึงไม่บอกเบอร์ เท่านั้นก้อวางสายไป

แปลกใจเลยไลน์ไปถามเพื่อนว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมาหาบอกแบบนี้ เพื่อนบอกว่าโดนหลอกแล้วหละ มันโทรมาให้ทำประกัน

คิดในใจอ้าวกูซวยแล้ว ทำไงดี เท่านั้นแหละ กดโทรศัพท์ไปหา call center ของกรุงศรี 02-3456789 ถามไปเท่านั้นแหละ

ว่ามีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานใหญ่ของกรุงศรีโทรมาบอกว่ามีให้ทำแบบนี้ เจ้าหน้าที่ของกรุงศรีตอบมาแค่เพียงสั้นๆว่า

"ทางเราไม่มีนโยบายนี้นะค่ะ" ไอเราก็เลยบอกไปว่ามีเบอร์ 02-1628550 โทรมาเนี่ยค่ะ เค้าบอกเช็คแล้วเบอร์นี้เป็นเบอร์ของ

ACE Insurance นะค่ะ เราก็ถามว่าแล้วอย่างงี้จะทำยังไง เค้าบอกมาแค่ว่าต้องโทรไปยกเลิกกับทาง ACE Insurance เท่านั้นค่ะ

วางสายเสร็จด้วยความที่งง โทรไปหา call center ของกรุงศรี ใหม่ เราก็ถามว่าแล้วอย่างงี้ ทาง ACE Insurance รู้ข้อมูลส่วนตัว

ของเราได้ไงค่ะ พนักงานคนใหม่ตอบแค่ว่า ตอนสมัครบัตรมีให้ติ๊กหนิค่ะว่า ไม่ต้องการให้ประกันรู้ข้อมูลส่วนตัว

อ้าวห่าตอนไปสมัครบอกแค่กรอกข้อมูลเท่านั้น อย่างอื่นเดี๋ยวจัดการให้ค่ะ กลายเป็นว่าเรา โง่เองสินะ ก็พอเข้าใจ

แต่ทำไมบริษัทประกันถึงหากินกับลูกค้าแบบนี้ ไม่เข้าใจว่าคุณจะขายประกันทำไมไม่บอกมาตรงๆเลย มาบอกทำหอกอะไร

ว่าเป็นนโยบายของกรุงศรี

#ถ้ามีเบอร์ 02-1628550  โทรเข้ามาอย่าไปลงรับสายมันเด็ดขาดนะค่ะ เดี๋ยวจะโดนแบบเรา

# ขอถามผู้รู้ด้วยนะค่ะ จะแก้ปัญหายังไงได้บ้างจากกรณีที่เราหลงโง่เสียรู้ไปแล้ว

แล้วเราจะต้องเสียเงินไหม เพราะตอนนี้ติดเสาร์-อาทิอย์เราจะโทรไปยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องโทรไปยกเลิกวันจันทร์

แล้วเราจะสามารถยกเลิกมันทันหรือเปล่า ??? วอนผู้รู้ตอบที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่