รู้สึกแย่กับพนักงานออมสินมากๆ

เมื่อ2วันที่ผ่านเราไปถอนเงินที่ธนาคารออมสินมา พอไปถึงเคาเตอร์  พนักงานก็ถามตามปกติ  เราก็ตอบตามปกติว่ามาถอนเงิน แล้วสมุดอยู่ที่ธนาคาร (สมุดอยู่ที่ธนาคารเพราะมันเป็นโครงการอะไรไม่รู้แม่เราเข้าให้ตอนเด็กๆ บ้านเราในอยู่ตลาดสดแบบว่าจะมีพนักงานมาให้บริการในตอนเช้าโดนที่เราไม่ต้องไปธนาคาร แล้วก็จะเก็บสมุดไว้ที่ธนาคาร) พอพนักงานได้ยินว่าสมุดอยู่ที่ธนาคาร สีหน้าก็เปลี่ยนหน้าบึง คิ้วขมวด เริ่มทำสีหน้าไม่พอใจ  แล้วก็เริ่มบ่น ส่งใบฝากเงินมาให้เรา เรา: ถอนเงินใช้ใบนี้หรอ
พนักงาน: แบบนี้ก็ต้😠😠😠😡😡องหาสมุดสิ เริ่มเหวี่ยง เอาใบไปเขียนเลขรอเลย  แล้วก็เดินไปเอาสมุดมาหา
หาไปบ่นไป บ่นประมานแบบ จะหาเจอไหมมีตั้งเยอะแยะ เสียเวลา แล้วประโยคนึง ถ้าจะมาทำบ่อยก็เอาสมุดเก็บไว้กับตัว  บ่อยหรอเราเพิ่งเข้าธนาคารนี้แค่2ครั้งอาทิตแรก
ฝากเงิน เว้นอาทิตไปถอนเงินเพราะมีธุระต้องใช้จิงๆ เรานี้แบบโมโหมากแต่พยายามเก็บเต็มที่ พาประมานพักนึง ก็เจอ แต่ก็ยังบ่นอยู่ พอทำเส็จพนักงาน : ถ้าสมุดอยู่กับตัวปานนี้ก็เส็จไปตั้งนานแหละ เรานี้สีหน้าออกแบบเต็ม เลยเอาสมุดกลับมา (ส่วนมากแม่เป็นคนฝากให้แกปวดขาเวลาไปธนาคารเลยเข้าโครงการนี้) เราแค่ไม่เข้าใจว่าจะเป็นแบบนี้จะมีโครงการนี้เพื่อ แล้วพนักงานมีสิทธิบ่นต่อลูกค้าแบบนี้ได้ด้วยหรอถ้าไม่ได้ยินนนี้จะไม่อะไรหรอก  นี้บ่นซะดังเลยหรือเพราะเราเด็กกว่าเลยบ่นได้ คือเราเซ็งมาก โมโหด้วย แย่ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่