ตัวแทนขายประกันห่วยแตก

แม่ทำประกันไว้กับกรุงไทยแอกซ่า
มา2ปี ส่งครบตลอด มีอยู่1งวดที่ไม่ได้ส่งปีที่แล้ว เพราะมีเหตุฉุกเฉิน เลยขาดส่งมา1งวด
ที่เหลือส่งครบทุกเดือน
จนต้นเดือนพฤษภาคมเราไม่สดวกส่งต่อ
เราเลยขอยกเลิก เขาก็แจ้งเราว่าเรามีค้างกับบริษัท2งวดคือ งวดพฤษภาคม กันเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็น2เดือน แล้วตัวแทนก็บอกว่าถ้าได้เงินเวนคืนมาระบบจะหักยอดที่ค้างออกไป เราก็โอเคตามนั้น แต่เขามาบอกเราว่า มีอยู่1งวดที่เราไม่ได้จ่ายเงิน เขาออกแทนเราไป เขาก็จะมาเก็บเงิน เราเลยงง เพราะปกติเราไม่เคยให้เขาออกแทนเลย มีแต่โทรไปคุยกับบริษัทใหญ่ตลอด เราเลยโทรไปสอบถาม เขาบอกว่าเราค้างค่างวดอยู่1งวด เดือนเมษายน ส่วนเดือนพฤษภาคมยังไม่ถึงกำหนดจ่าย ต้องไปจ่ายวันที่1มิถุนายน เท่ากับเราก็ค้างแค่1งวดมาตลอดตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ระบบจะรันให้เป็นเดือนปัจุบันตอน ส่งทุกวันที่1ของเดือนถัดไป เราเลยงงกับตัวแทนมาก จะมาเก็บเงินเรา ทั้งๆที่บิลเงินสดก็ไม่มี แล้วมาอ้างว่าออกแทนไป ถ้าออกแทนเราไปจริง ในระบบก็จะต้องไม่มียอดค้างสิ แย่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่